Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Nhẫn cầu hôn đeo tay trái hay tay phải?

Có thể nhìn nhận rằng, nhẫn cầu hôn là kỷ vật vô cùng thiêng liêng. Đó chính là dấu ấn, là khoảnh khắc thay đổi mối quan hệ theo chiều hướng tích cực hơn. Nhưng chúng ta nên đeo nhẫn lên tay nào là hợp lý? Bài viết sau của Jemmia sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Tại sao nên đeo nhẫn cầu hôn lên tay trái?

Nhẫn cầu hôn nên đeo vào tay trái bởi thuận tiện trong đời sống cũng như thao tác. Cho nên, thường chúng ta sẽ các cặp đôi đeo nhẫn cầu hôn vào tay trái hơn cũng chính đó mà ra.

Theo lẽ thường, khi một chàng trai thực hiện nghi thức cầu hôn với cô gái của mình. Chàng trai ấy sẽ đứng đối diện, cầu nhẫn trên tay thuận là tay phải. Do đó, tiện lợi nhất sau khi cô gái đồng ý, đó là đeo nhẫn vào tay trái của cô ấy.



Điều này giúp quá trình cầu hôn diễn ra được suôn sẻ gọn gàng hơn. Chính lẽ đó, việc đeo nhẫn bên tay trái của cô gái của mình là điều tất yếu.

Điều này chưa kể rằng sẽ giúp người đeo nhẫn cầu hôn vận động thoải mái hơn. Bởi rằng nhẫn cưới sẽ tạo nên vết tì trên ngón tay, do đó vận động sẽ dễ vướng hơn. Nếu đeo nhẫn trên tay thuận, sẽ dễ gây thương tích hơn cũng vì thế.

Do đó, không quá ngạc nhiên khi nhiều người thường đeo nhẫn cầu hôn trên tay trái. Những điều này không có nghĩa là tuyệt đối phải như thế, bởi cũng sẽ có người đeo lên tay phải.

Khi nào nên đeo nhẫn cầu hôn lên tay phải?

Hiểu cho đúng, đeo nhẫn cầu hôn lên tay phải và ngón áp út là tay thuận của nhiều người. Với nhiều người, đây là tín hiệu của sự đồng thuận trong một mối quan hệ lẫn sự tiến bước. Bên cạnh đó, không thể kể đến hành động đặt tay phải lên ngực trái để cảm nhận nhịp đập con tim.



Sự đồng thuận vốn là triết lý cốt lõi trong mỗi một mối quan hệ. Điều này không chỉ thể hiện sự tôn trọng, duy trì tình cảm ở mức sâu sắc. Do đó, có thể xem rằng hành động đeo nhẫn này, chứa đựng tình cảm và yêu thương đầy chân thành. Khi đó, đeo nhẫn trên bàn tay phải, cũng là tín hiệu ngầm cho thấy sự cam kết yêu thương.

Sự lãng mạn của tình yêu được duy trì và gắn kết bằng những hành động yêu thương. Đặt tay lên ngực để cảm nhận nhịp đập khi gần người mình yêu là một điều như thế. Mỗi khi xa người yêu, vợ chồng tương thì sự thổn thức, lo lắng sẽ trào dâng.

Nhưng đặt tay lên ngực chúng ta cũng đều cảm nhận sự gần gũi bên cạnh. Đó chính là sự kết nối vừa sâu sắc, lại gần gũi trong các mối quan hệ đôi lứa. Chính bởi thế, mà nhiều cặp đôi, nhiều bạn trẻ đã chọn tay phải để đeo nhẫn cầu hôn. Như một cách trân trọng cảm xúc và duy trì sự gắn kết.

Nên chọn đeo nhẫn cầu hôn trên tay nào là hợp lý?


Rõ ràng, nếu đọc những dòng trên hẳn các bạn cũng rất phân vân. Rằng đeo nhẫn cầu hôn vào tay nào là hợp lý nhất. Sự hợp lý phải đến từ sự lựa chọn, và cảm thấy thoải mái trong hành động.

Nếu công việc bạn luôn liền tay, phải hành động liên tục. Thì đeo nhẫn cưới trên tay trái là lựa chọn hợp lý nhất. Điều này không chỉ giúp bạn tránh vướng mắc khi làm việc. Mà lại còn giúp nhẫn không bị tác động, bị trầy xước khi sử dụng.

Nếu bạn thích tình cảm lãng mạn cùng những hành động bày tỏ yêu thương. Hãy đeo nhẫn trên tay phải để có thể làm được nhiều hơn. Lựa chọn này vừa thể hiện sự trân trọng, vừa có thể cùng nhau thực hiện những hành động gắn kết.

Sẽ không có một chuẩn chung cho việc đeo nhẫn cầu hôn trên tay. Việc lựa chọn đeo nhẫn trên tay nào sẽ xuất phát từ nhu cầu thực tế của mỗi người. Do đó, khi đeo nhẫn cầu hôn trên tay phải, không có nghĩa là bạn thiếu trân trọng. Hay khi đeo nhẫn cầu hôn trên tay phải, bạn sẽ khó làm việc hơn. Tất cả những điều này là tương đối, phù hợp nhất chính là ứng dụng linh hoạt khi đeo nhẫn trên tay.

Tổng quan lại, việc đeo nhẫn trên tay trái hay tay phải cũng đều có ý nghĩa nhất định. Do đó, người dùng tùy tình huống cụ thể mà đeo nhẫn cầu hôn sao cho phù hợp và thuận tiện. Để có thể tôn vinh trọn vẹn tình cảm đôi lứa, và duy trì sự yêu thương đong đầy.

0 comments:

Đăng nhận xét