Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Các mẫu lắc chân bạc cho bé trai đem lại may mắn


Lắc chân bạc cho bé trai được nhiều người quan niệm là món quà may mắn, mang đến sự bình an và khỏe mạnh cho bé. Nhưng liệu bạn đã biết nên chọn những kiểu lắc chân nào để phù hợp với bé và bé sẽ thích nhất chưa?
Xem thêm những mẫu nhn bc đp tại Jemmiasilver nhé
Lắc chân bạc cho bé trai là một thị trường khá sôi động, vì nhu cầu của người dùng tăng cao mỗi ngày. Người xưa quan niệm rằng chất liệu bạc có tác dụng tốt cho sức khỏe, lại vừa có khả năng xua trừ tà ma. Chính vì vậy mà từ xưa đến nay, rất nhiều bậc ông bà bố mẹ ưa chuộng việc cho bé đeo lắc chân bạc, như một tín vật bảo hộ cho sự bình an của bé.
Một số mẫu lắc chân bạc cho bé trai đem lại sự may mắn và bình an
Bố mẹ hãy cùng xem qua những mẫu lắc chân bạc cho bé trai được gợi ý dưới đây, để có thêm nhiều lựa chọn thú vị cho một món quà đặc biệt dành riêng cho bé nhé. Và có một lưu ý nho nhỏ nữa là bố mẹ hãy để ý xem con thường thích những biểu tượng nào, hay những nhân vật hoạt hình nào để có thể chọn được một chiếc lắc chân cho bé trai phù hợp với sở thích của con nhất nhé.
Lắc chân bạc cho bé trai có hình cỏ 4 lá
Có 4 lá hay còn gọi là xa trục thảo được xem là biểu tượng may mắn từ xưa đến nay. Người ta tin rằng việc sở hữu một nhánh xa trục thảo 4 lá là một điều khó có thể thành hiện thực, nhưng ai đã sở hữu được thì người đó chắc hẳn sẽ nhận được rất nhiều điềm lành. Chính vì ý nghĩa như vậy mà rất nhiều bố mẹ muốn tìm một chiếc lắc chân bạc cho bé trai có biểu tượng này, như một sự hy vọng và mong mỏi những điều bình an sẽ đến với bé con của mình.
Lắc chân bé trai có những quả chuông
Có thể bạn chưa biết, những quả chuông được nhiều người tin rằng nó có khả năng đem lại may mắn và xua đuổi những điều xấu xa, không may mắn cho chủ nhân đấy. Chính vì vậy mà những chiếc lắc chân bạc cho bé trai thường có một hay nhiều quả chuông nhỏ. Âm thanh phát ra từ những quả chuông cũng đem đến sự vui vẻ và hứng thú cho bé đấy, bé sẽ cảm thấy rất phấn khích khi mỗi bước chân của mình đều phát ra những tiếng động thật thú vị.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Lắc chân bạc có khắc những thông điệp may mắn
Thay vì dựa vào những hình tượng may mắn chung chung và phổ biến, bố mẹ hoàn toàn có thể tạo ra những thông điệp may mắn dành riêng cho con bằng một chiếc lắc chân bạc cho bé trai khắc chữ. Bạn có thể khắc lên đây một lời chúc may mắn và bình an cho cuộc sống của bé, có thể là “wish you the best luck” hoặc là “peaceful life”. Món quà này không chỉ đặc biệt, nó còn chất chứa tình thương yêu, sự hy vọng và mong mỏi từ bố mẹ dành riêng cho đứa con bé bỏng.
Nên tìm mua lắc chân bạc cho bé trai ở đâu và bảo quản như thế nào?
Đây không phải là một câu hỏi dễ nếu bạn không thường dùng hay am hiểu về trang sức. Nhưng bạn đừng lo, những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp được bạn rất nhiều đấy.
Tìm mua lắc chân bạc cho bé trai ở những địa chỉ uy tín
Với thói quen mua sắm online như hiện nay, rất nhiều bố mẹ đã chọn mua lắc chân bạc cho bé trai qua các trang thương mại điện tử hoặc mạng xã hội, nhưng điều này là không đúng đâu. Khi mua hàng trên những shop online, bạn thường sẽ không biết rõ về thương hiệu của họ, không biết nguồn gốc xuất xứ của những chiếc vòng này và cũng không có gì để đảm bảo nó giống hệt những cam kết của họ cả. Tốt nhất là bạn nên chọn những thương hiệu lâu đời, có showroom để bạn đến trực tiếp và lựa chọn, mua sắm. Việc tìm mua được một chiếc lắc chân thật sự chất lượng có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bé đấy, bố mẹ nhất định phải cẩn thận, không được lơ là trong chuyện này nha.
Nên bảo quản lắc chân bạc cho bé trai như thế nào là đúng cách?
Việc bảo quản trang sức tuy không khó, nhưng nó đòi hỏi sự chú ý và tỉ mỉ một cách nhất định. Các bé còn quá nhỏ để tự kiểm tra xem liệu chiếc lắc chân này đã đến lúc phải thay thế hay lau chùi chưa, chính vì vậy mà bố mẹ cần chú ý đến điều này giúp bé mỗi ngày nhé. Khi vệ sinh lắc chân bạc cho bé trai, bố mẹ cần sử dụng một chiếc khăn thật mềm như khăn em bé, dùng một ít xà phòng pha thật loãng với nước rồi dùng khăn lau. Để đạt được hiệu quả bảo quản trang sức cao nhất, bạn có thể sử dụng những chiếc khăn lau bạc chuyên dụng được bày bán rất nhiều ở những cửa hàng trang sức. Ngoài ra, bạn cũng nên tháo lắc chân ra khi bé đi tắm nhé, vì trang sức nói chung và lắc chân bạc nói riêng đều không thích các loại hóa chất tẩy rửa đâu, dù chúng chỉ nhẹ dịu thôi, nhưng khi tiếp xúc một khoảng thời gian dài cũng gây ra những phản ứng hóa học làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của trang sức đấy.
Với những chia sẻ như trên, hy vọng rằng bố mẹ sẽ sớm tìm được một chiếc lắc bạc cho bé trai thật ưng ý và đem lại nhiều may mắn, bình an cho bé yêu của mình. Một chiếc vòng tốt sẽ trở thành người bạn thân thiết của bé, cùng bé lớn lên và trưởng thành đấy.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét