Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Ý nghĩa của dây chuyền bạc ý


Dây chuyền bạc Ý là một trong những món trang sức đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để hiểu vì sao kiểu dây chuyền này lại hot đến vậy nhé.
Trong vô vàn những món trang sức nổi bật trên thị trường hiện nay, dây chuyền bạc Ý sáng lên như một hiện tượng đặc biệt. Kiểu dây chuyền này không chỉ được các cô nàng yêu mến, mà còn là món trang sức rất được cưng chiều trong tủ đồ của các chàng trai. Điều gì đã tạo cho mẫu dây chuyền này một lực cuốn hút mạnh mẽ đến thế?
Dây chuyền bạc Ý ẩn chứa những điều gì?
Một món trang sức tốt không đơn thuần chỉ để làm đẹp, đó còn là một món đồ giúp bạn thể hiện nên phong cách và cá tính của riêng mình. Dây chuyền bạc ý chính là một món trang sức có ý nghĩa đặc biệt như thế.
Sự hoàn mỹ đến từ chất liệu
Bạc tuy không phải là một chất liệu quý giá như vàng hay kim cương, nhưng nó chính là chất liệu được nhiều người yêu thích nhất. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bạc, có thể chia ra thành bạc Ý, bạc ta, bạc Thái và bạc xi. Tại sao chúng ta lại nên chọn dây chuyền bạc Ý chứ không phải là những loại bạc khác? Câu trả lời chính là vì bạc Ý là chất liệu có sắc trắng và độ sáng bóng cao nhất so với các loại bạc khác. Bên cạnh đó, nó cũng có độ cứng nhất định, không quá mềm so với bạc ta nguyên chất, giúp cho người thợ hoàn kim dễ dàng chế tác thành những món trang sức hoàn mỹ. Chính vì những lí do đó mà bạc Ý là chất liệu rất được ưu ái trong chế tác trang sức, cũng là chất liệu rất được lòng những cô nàng đam mê thời trang.
Dây chuyền bạc Ý mang đến nhiều giá trị về tinh thần và sức khỏe
Chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe nói rằng dây chuyền bạc Ý có khả năng khử độc và hút gió, đúng không? Điều này là đúng đấy. Bạn biết không, từ thời xa xưa người ta đã biết dùng trâm bạc để thử độc trong những món ăn dâng lên cho vua chúa, chứng tỏ rằng chất liệu này có một sự phản ứng rất mạnh mẽ và rõ ràng khi tiếp xúc với chất độc, nó giúp bạn nhận diện được chất độc có tồn tại hay không. Bên cạnh đó, dân gian quan niệm rằng chất liệu bạc có khả năng xua trừ tà ma, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì lẽ đó mà rất nhiều bố mẹ đã chọn mua cho con một chiếc vòng bằng bạc để xua đuổi những điều không may mắn và giúp bé thuận lợi trưởng thành.


Bộ sưu tập những mẫu dây chuyền bạc Ý được yêu thích nhất
Sau khi hiểu được ý nghĩa của dây chuyền bạc Ý, chắc hẳn bạn đang rất muốn sắm ngay cho mình một em rồi đúng không? Hãy thử ngắm qua bộ sưu tập những kiểu dây chuyền được yêu thích nhất hiện nay và chọn ra mẫu mà bạn ưng ý nhất nhé.
Dây chuyền bạc Ý mảnh mai, thanh lịch
Kiểu dây chuyền này phù hợp với khá nhiều phong cách thời trang. Nếu bạn là một cô nàng cô sở, yêu những bộ vest tinh tế, thời thượng, bạn có thể chọn cho mình một sợi dây chuyền bạc Ý kết hợp với một mẫu charm nhỏ nhắn, đơn giản, như hình máy bay giấy hoặc trái tim chẳng hạn. Nếu bạn có một chiếc váy dây, muốn phô diễn phần xương quai xanh cuốn hút và quyến rũ của mình, bạn có thể chọn một sợi dây chuyền với mặt dây là một viên ngọc trai sang trọng, tối giản, trông bạn sẽ rất ngọc ngà và ấn tượng đấy. Đây cũng là mẫu dây chuyền góp mặt thường xuyên trong bộ sưu tập thời trang của rất nhiều cô nàng đam mê trang sức. Nếu bạn đang bí ý tưởng về một món quà sinh nhật dành tặng mẹ hay bạn gái, đây chính xác là một lựa chọn điểm 10 đấy.
Dây chuyền bạc Ý kết hợp với đá quý
Sự kết hợp này sẽ đem đến cho bạn một kiểu trang sức gọi là trang sức phong thủy. Kiểu dây chuyền này không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao, khiến cho nơi ngần cổ của bạn trông cực kỳ đặc biệt và thu hút. Bạn có thể chọn loại đá theo sở thích hoặc theo tuổi và mệnh của mình để nhận được nguồn năng lượng tích cực, may mắn từ thiên nhiên. Có một điểm mà bạn cần phải lưu ý chính là hãy chọn đúng những viên đá thật nhé, những viên đá nhân tạo thường không có giá trị mấy và nó cũng chẳng có sức mạnh hay sự may mắn nào cả. Dây chuyền bạc Ý thường được kết hợp với một số loại đá quý như đá thạch anh tóc, đá dâu, đá mặt trăng,... Nếu bạn thích theo đuổi xu hướng thời trang tối giản, tinh tế, bạn nên chọn những viên đá có kích thước nhỏ. Còn những viên đá lớn hơn một chút sẽ cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc đêm lộng lẫy, xa hoa.
Với những lí do như trên thì dây chuyền bạc Ý xứng đáng là một món trang sức được yêu thích và trân trọng, đúng không nào? Hy vọng bạn sẽ sớm có hẳn cho mình một bộ sưu tập có tất cả những kiểu dây chuyền mà bạn yêu mến.
Những mẫu dây chuyền bạc, vòng tay bạc nữ, mặt dây chuyền bạc tại Jemmiasilver

0 comments:

Đăng nhận xét