Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới

Kim cương là rất đắt giá, luôn đứng đầu trong các loại trang sức vì sự quý hiếm của nó. Một chiếc nhẫn, dây chuyền hay lắc tay được đính một viên kim cương nhỏ cũng làm cho giá trị của nó tăng gấp bội lần. Bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu cho các bạn những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới.



Nhẫn là một phụ kiện thời trang ưa chuộng của các chị em phụ nữ,  thể hiện được gu thẩm mỹ, sự tinh tế của giới thượng lưu. Dưới đây là danh sách những chiếc nhẫn kim cương đẹp, xa xỉ và đắt nhất nhất thế giới.

Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

10. Blue Diamond - 10 triệu USD 

Mở màn là chiếc nhẫn kim cương Blue Diamond được một người giấu mặt mua trong một phiên đấu giá tại Hong Kong. Ban đầu mức giá chỉ khoảng 2,5 triệu USD, nhưng thực tế với diễn biến kịch tích của buổi  đấu giá đã đẩy giá chiếc nhẫn đắt giá lên gấp 3 lần. Blue Diamond được xem là một trong những chiếc nhẫn kim cương nam đắt nhất thế giới. 

9. Nhẫn Vivid Pink – 11,8 triệu USD

Nhẫn Vivid Pink khoác lên mình viên kim cương màu hồng được tìm thấy ở Nam Phi. Chiếc nhẫn có độ ánh màu rất đẹp, được một nhà đấu giá chính phục tại phiên đấu giá ở Hồng Kông.


8. Nhẫn Bulgari Blue - 15,7 triệu USD

Bulgari Blue là chiếc nhẫn kim cương màu xanh có mặt cắt hình tam giác lớn nhất thế giới. Chiếc nhẫn gồm hai mặt kim cương trắng 9,87 Carat và Vivid Blue 10,95 Carat. Chiếc nhẫn xuất hiện vào những năm 1970 tại Rome, sau đó được đấu giá tại Bắc Mỹ.  

7. Nhẫn Chopard Blue Diamond - 16,26 triệu USD

Cũng thuộc bộ sưu tập những chiếc nhẫn đắt giá nhất thế giới, Chopard Blue Diamond có giá hơn 16 triệu USD. Chiếc nhẫn thuộc quyền sở hữu của Chopart - một công ty lớn về thời trang đến từ Thụy Sỹ.

6. Nhẫn Vivid Yellow - 16,3 triệu USD

Chiếc nhẫn gồm hai mặt kim cương nặng hơn 100 Carat. Với kích thước cực lớn, Vivid Yellow chính là chiếc nhẫn kim cương màu vàng đắt giá nhất thời đại. Trong buổi đấu giá tại Thụy Sỹ, giá của nó được đẩy lên đến 16,3 triệu USD.


5. Nhẫn Perfect Pink Diamond - 23,2 triệu USD

Viên kim cương màu hồng nặng 14,23 Carat đã tạo nên giá trị khủng cho chiếc nhẫn. Trong phiên đấu giá Christie ở Hồng Kông, nó đã xác lập kỷ lục.

4. Nhẫn Winston Blue - 23,8 triệu USD

Được lấy tên theo nghệ nhân nổi tiếng Harry Winston, chiếc nhẫn kim cương Winston Blue có giá 23,8 triệu USD. Viên kim cương màu xanh ngọc bích có hình giọt nước với trọng lượng 13,22 Carat. 

3. Nhẫn Graff Pink - 46.2 triệu USD

Ban đầu giá chiếc nhẫn được nhà đấu giá Sotheby rao bán khoảng 20 triệu USD nhưng  phiên đấu giá tại Hồng Kông đã đẩy giá lên đến 46,2 triệu USD. Chiếc nhẫn kim cương nặng 24,78 Carat với màu hồng hiếm có.
Nằm trong bộ sưu tập của nhà nữ trang Harry Winston, chiếc nhẫn sở hữu viên kim cương thuộc top  những viên kim cương đắt nhất thế giới.


2. Nhẫn Pink Star Diamond - 72 triệu USD

Đứng top 2 những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới Pink Star Diamond. Chiếc nhẫn nặng 59,60 Carat với viên kim cương được tìm thấy ở mỏ đá Châu Phi. Viên kim cương trông giống như một con bọ cánh cứng với độ trong suốt gần như tuyệt đối. 

1. Nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond -  80 triệu USD

Với viên kim cương màu xanh sẫm nặng 32,06 Carat cùng với sự tinh xảo trong từng lát cắt, chiếc nhẫn Wittelsbach-Graff Diamond đã đứng đầu danh sách những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới. Được tìm thấy ở Ấn Độ, hiện nay chiếc nhẫn thuộc quyền sở hữu của trung tâm Bavarian Crown Jewels (Đức). 

Trên đây là những chiếc nhẫn kim cương đắt nhất thế giới, hy vọng các bạn sẽ hiểu thêm về nhẫn kim cương và giá trị của nó.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét