Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Hột xoàn nhân tạo giá bao nhiêu tiền?

Hột xoàn là loại đá quý hiếm và đắt đỏ nhất trên thế giới nhưng nhu cầu sở hữu và sử dụng nó ngày càng tăng. Chính vì thế mà hột xoàn nhân tạo ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu đó. Vậy hột xoàn nhân tạo là gì và giá bao nhiêu tiền? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.



Giá trị của những viên hột xoàn nhân tạo

Hột xoàn nhân tạo là gì?

Bạn có thắc mắc liệu rằng hột xoàn nhân tạo là gì không? Kim cương hay hột xoàn là tượng trưng cho sự hoàn hảo và vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái của nó luôn thu hút giới nhà giàu, những người trong giới thượng lưu họ không ngần ngại trong việc chi ra một số tiền rất lớn về mua về cho mình một viên hột xoàn bé xíu. Nhu cầu sở hữu hột xoàn rất cao nên số lượng kim cương tự nhiên khai thác ra không thể đáp ứng hết được chính vì vậy giải pháp chế tạo ra hột xoàn nhân tạo là một giải pháp tất yếu nhất.

Hột xoàn nhân tạo

Kim cương hay hột xoàn nhân tạo là kim cương được tạo ra từ các phòng thí nghiệm. Các chuyên gia sẽ dựa trên những điều kiện về nhiệt độ và áp suất để chế tạo ra chúng về cơ bản trong thành phần hóa học và vật lý chúng tương đối giống hệt như hột xoàn trong tự nhiên.
Tính chất của hột xoàn nhân tạo

Hột xoàn từ nhân tạo có thành phần chính là cacbon chúng có thể chịu được áp suất cao gấp 1,3 lần so với áp suất của không khí. Loại hột xoàn này có độ cứng và rắn chắc hơn so với hột xoàn tự nhiên nhiều lần về màu sắc và hình dáng của chúng có thể nói y hệt với kim hột xoàn trong tự nhiên. Cho nên, việc phân biệt hột xoàn do người làm ra và hột xoàn trong tự nhiên không phải là điều dễ dàng.
Hột xoàn nhân tạo giá bao nhiêu tiền?

Để sản xuất ra những viên hột xoàn do người làm ra đòi hỏi máy móc và phòng thí nghiệm đạt nhiều yếu tố và tiêu chuẩn khác nhau về nhiệt độ cũng như áp suất. Chính vì vô cùng tốn kém nên giá cả của những viên hột xoàn này cũng không hề rẻ. Trên thế giới hiện nay 80% kim cương nhân tạo sẽ được ứng dụng trong các ngành công nghiệp còn lại 20% sẽ được sử dụng cho việc chế tác ra trang sức. Vậy cụ thể hột xoàn nhân tạo giá bao nhiêu?



Hột xoàn nhân tạo có nguồn gốc từ?

Giá hột xoàn từ nhân tạo

Hiện nay chưa có một mức giá cụ thể nào cho một món trang sức làm từ kim cương hay hột xoàn loại nhân tạo. Vì giá hột xoàn nhân tạo hay món trang sức này còn phụ thuộc vào chất liệu và trọng lượng của những kim loại quý đi kèm cùng với tiền gia công sản phẩm. Những viên hột xoàn hay kim cương nhân tạo hiện nay hầu hết được làm thành những viên đá quý gắn lên các nữ trang như nhẫn hột xoàn nhân tạo, bông tai hột xoàn nhân tạo, dây chuyền, lắc tay và cả những chiếc đồng hồ hột xoàn nhân tạo… vì vậy giá của nó cũng sẽ phụ thuộc vào chất liệu của các nữ trang.
Nên mua hột xoàn nhân tạo ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng trang sức mua bán hột xoàn từ nhân tạo trên cả nước. Tuy nhiên để tránh mua trúng hàng giả và hàng kém chất lượng khách hàng cần lựa chọn những cửa hàng uy tín có bảo hành và có hóa đơn khi mua hàng nhằm đảo bảo xuất xứ hàng khi mua. 

Điển hình là cửa hàng kinh doanh trang sức và đá quý Jemmia. Tại đây, chúng tôi có cung cấp và bán hột xoàn nhân tạo cao cấp. Những viên hột xoàn tại Jemmia luôn luôn được đảm bảo chất lượng và đó cũng là thước đo cho uy tín tại cửa hàng. Ngoài ra, để giúp khách hàng trong việc tìm hiểu và lựa chọn được những mẫu hột xoàn hay trang sức hột xoàn đẹp và phù hợp nhất, chúng tôi có dịch vụ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí.

Với những thông tin về những viên hột xoàn nhân tạo là gì cũng như mức giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu? Hy vọng đó là những thông tin bổ ích cho khách hàng đang có ý định sở hữu cho mình bộ trang sức được làm từ hột xoàn do người làm ra. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Hãy liên hệ với Jemmia để chúng tôi có thể giúp bạn!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét