Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Mua nhẫn cặp hột xoàn cần lưu ý gì?

Ngày nay, nhẫn cặp hột xoàn được thiết kế tinh tế và vô cùng độc đáo. Đây là mẫu nhẫn được các cặp cô dâu chú rể lựa chọn rất kỹ lưỡng trước thềm đám cưới. Vậy trước khi mua nhẫn cặp hột xoàn cần lưu ý gì?

Lưu ý chất liệu nền phù hợp khi mua nhẫn cặp hột xoàn

Trước khi mua nhẫn cặp hột xoàn, bạn cần chú ý đến ngân sách của mình để lựa chọn được cặp nhẫn phù hợp. Có rất nhiều mẫu nhẫn cặp trên thị trường với các chất liệu nền khác nhau. Nhưng nhẫn cặp làm từ vàng trắng, bạch kim hay vàng được ưa chuộng nhất.

Đặc biệt nhẫn hột xoàn có nền bạch kim sẽ trở nên nổi bật và vô cùng lấp lánh. Nhẫn là từ chất liệu nền là vàng trắng hoặc vàng 24k, 18k có giá mềm hơn bạch kim. Nhưng cộng hưởng với viên kim cương chiếc nhẫn vẫn vô cùng rực rỡ.
Hình 1

Chọn nhẫn cặp hột xoàn dựa trên tiêu chí 4C

Điều quan trọng nhất bạn cần lưu ý khi mua nhẫn cặp hột xoàn chính là viên kim cương đính trên chiếc nhẫn. Để đánh giá nhẫn hột xoàn người ta dựa vào tiêu chí 4C: 

– Vết cắt: Vết cắt hột xoàn rất quan trọng, được chia thành các mức độ khác nhau: lý tưởng, chất lượng cao, rất tốt, tốt, tương đối và kém. Khi mua viên hột xoàn bạn bạn sẽ chọn cho mình một mức độ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mình. 

– Độ tinh khiết: Những cặp nhẫn hột xoàn có giá thành cao thì độ tinh khiết kim cương càng hoàn mỹ. 

– Màu sắc: Màu viên kim cương càng trắng trong càng rõ nét thì giá trị hột xoàn đó càng cao.

– Trọng lượng: Trọng lượng kim cương càng lớn thì giá càng cao.

Chọn kiểu dáng, độ to phù hợp cho cặp nhẫn

Mẫu nhẫn hột xoàn dành cho nam phải thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính. Ngược lại, đối với phái nữ, mẫu nhẫn phải sang trọng và quý phái. Và điều quan trọng là kích thước của chiếc nhẫn phải phù hợp cho cả hai. 

Hình 2
Bạn nên ưu tiên chọn lựa những chiếc nhẫn có cạnh mép bo tròn vừa vặn ngón tay để thoải mái khi đeo mà không sợ rơi. 

Chọn nhẫn cưới cặp hột xoàn phù hợp với dáng người

Việc chọn lựa cặp nhẫn có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng cơ thể và phong cách thời trang là cần thiết. Bạn cần lưu ý tới thân hình để lựa chọn cặp nhẫn phù hợp bởi chúng sẽ theo ta một thời gian dài. 

Có nhiều cặp nhẫn hột xoàn bản to, thiết kế tối giản hợp với nam giới cao lớn. Và cũng có mẫu nhẫn cặp hột xoàn vừa phải hợp với các chàng vóc dáng gầy hơn.

Có rất nhiều cặp nhẫn thiết kế phức tạp gây ra rắc rối và bị trầy xước da khi đeo. Có nhiều bạn còn bị dị ứng với chất liệu hợp kim của nhẫn. Vì vậy, hãy chọn kỹ lưỡng, đảm bảo một cặp nhẫn an toàn và hợp lý nhất.

Lựa chọn đơn vị mua nhẫn cặp hột xoàn

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng trang sức, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín để chọn mua cặp nhẫn cho mình. Cửa hàng có nhiều mẫu mà, sản phẩm chất lượng và giá thành phù hợp là điều bạn đáng quan tâm. Hãy đến với cửa hàng trang sức đá quý Jemmia để lựa chọn cặp nhẫn phù hợp. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn cặp nhẫn phù hợp với vóc dáng, nhu cầu sử dụng và giá thành hợp lý.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi mua nhẫn cặp hột xoàn. Các cặp đôi nên tham khảo nhiều hơn và lựa chọn được mẫu phù hợp với đôi bạn nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

5 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tìm hiểu bông tai Stud - Mẫu bông tai xinh cổ điển phù hợp với mọi quý cô
    Nếu như giới trang sức từng tự hào với những mẫu khuyên tai có thiết kế đẹp mắt thì những năm gần đây, xu hướng tối giản dần trở nên phổ biến, và những mẫu khuyên tai cũng trở nên phổ biến, được ưa chuộng, được ưa chuộng. Vậy khuyên tai là gì, hãy cùng Tierra tìm hiểu nhé.

    Bông tai xinh kiểu Stud là gì?
    Bông tai Stud là là loại bông tai thời trang, thường được gọi dưới nhiều cái tên như bông tai đinh tán, bông tai chuôi vặn. Đây là mẫu bông tai được yêu thích bởi đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều độ tuổi từ trẻ trung đến quý cô có tuổi. Cách đeo vô cùng đơn giản và chắc chắn, kiểu bông tai này được yêu thích trong suốt nhiều thập kỷ qua và là phụ kiện được phái đẹp ưa chuộng.

    Bông tai đinh tán cũng được xem là tượng đài trang sức của các quý cô khi mẫu bông tai xinh này từng làm mưa làm gió vào cuối kỷ nguyên Victoria. Lúc này thiết kế của mẫu bông tai đinh tán chỉ có một viên đá chủ và được gọi là bông tai Stud Solitaire. Theo thời gian và sự phát triển của thời trang, những đôi bông tai đinh tán cũng được làm mới với những thiết kế trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét tinh tế.
    Xem thêm tại:
    https://www.tierra.vn/news/bong-tai-stud--mau-bong-tai-xinh-mang-net-dep-co-dien-phu-hop-voi-moi-co-gai-768

    Trả lờiXóa
  3. https://www.tierra.vn/news/bong-tai-stud--mau-bong-tai-xinh-mang-net-dep-co-dien-phu-hop-voi-moi-co-gai-768

    Trả lờiXóa
  4. 5 bí quyết giúp bạn chọn bông tai đính đá đẹp hợp dáng mặt
    Thể hiện sự nữ tính và sang trọng của người phụ nữ hiện đại, khuyên tai đá quý là phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập trang sức nào, giúp bạn tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Trong bài viết dưới đây, Tierra Diamond chia sẻ 5 mẹo chọn bông tai đá quý cho hình dạng khuôn mặt của bạn.
    https://www.tierra.vn/news/5-bi-quyet-lua-chon-bong-tai-dinh-da-theo-dang-khuon-mat-chuan-nhat-1054

    Trả lờiXóa