Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Tổng hợp các mẫu dây bạc nam đẹp, phong cách được lòng cánh mày râu nhất 2020


Dây bạc hiện là món đồ trang sức được cánh mày râu lựa chọn nhiều. Các anh em cứ ngỡ những mẫu dây bạc nam đẹp dành cho mình không nhiều nhưng thật ra nhiều không tưởng. Dưới đây là tổng hợp các mẫu vòng bạc đẹp cho nam, phong cách, cá tính mà anh em không nên bỏ qua.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Các mẫu dây bạc nam đẹp, phong cách, ấn tượng nhất 2020

Vòng cổ bạc cho nam trên thị trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế. Thông thường, các nhà sản xuất tập trung vào thiết kế không quá cầu kỳ và tôn vinh vẻ nam tính, phong cách cho phái mạnh. Đồng thời, mỗi thiết kế sẽ làm nổi bật phần nào nét cá tính riêng của mỗi người.
Cùng chiêm ngưỡng những mẫu dây bạc nam định hình phong cách, tạo điểm nhấn ngoại hình khó cưỡng cho các anh em dưới đây.

Mẫu vòng bạc nam mắt xích mạnh mẽ, nam tính, thời trang

Vòng cổ nam bạc kiểu mắt xích tuy đơn giản trong thiết kế nhưng cực phù hợp với cánh mày râu. Nó dễ dàng “ăn khớp” với nhiều kiểu trang phục như: áo phông - quần jean, áo sơ mi,... Chính vì thế, trải qua nhiều năm, đây vẫn là mẫu vòng bạc cho nam rất được anh em ưa chuộng.
Chất liệu để tạo nên mẫu dây bạc nam đẹp kiểu mắt xích này cũng rất đa dạng. Có thể là: bạc ta, bạc xỉ hoặc bạc ý. Bên cạnh đó, trọng lượng dây cũng rất khác nhau, có loại vòng bạc nam nhỏ, nhẹ, có loại nặng, mắt xích to. Tùy thuộc vào sở thích cũng như khả năng tài chính mà các bạn lựa chọn loại dây phù hợp.
Mẫu vòng bạc cổ nam này sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang băn khoăn về quà tặng cho phái mạnh. Tuy nhiên để tránh mua vòng không hợp gu của chàng, bạn nên tìm hiểu sở thích, tính cách cũng như phong cách mà họ đang theo đuổi nhé.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Mẫu vòng cổ bạc nam đẹp 925 cao cấp

Đây là mẫu dây bạc nam đẹp và cao cấp được các quý ông sử dụng khá phổ biến. Chất liệu bạc 925 với 92.5% là bạc ta còn lại là các hợp kim khác giúp tạo nên trang sức giá trị, bền đẹp cùng độ sáng bóng cao.
Về thiết kế, vòng cổ bạc nam đẹp 925 đi theo hai xu hướng chính là truyền thống và hiện đại. Mỗi phong cách thiết kế sẽ tạo nên các mẫu vòng khác nhau, đáp ứng nhu cầu thị hiếu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Mua vòng bạc nam ở đâu giá rẻ, chất lượng, bảo hành đầy đủ?

Trang sức bạc cũng là một trong những hàng hóa bị làm giả, pha chế kim loại khá nhiều. Chính vì vậy, bạn cần thận trọng trước khi chọn mua mẫu dây bạc nam đẹp, đảm bảo chất lượng. Theo đó, bạn nên tìm đến những cửa hàng, địa chỉ trang sức bạc có thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Cách lựa chọn địa chỉ trang sức bạc đáng tin cậy

Trong xu thế bùng nổ Internet, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về các cửa hàng, đơn vị bán những mẫu dây bạc nam đẹp. Tuy nhiên bạn cần tỉnh táo tránh bị mắc bẫy của những đơn vị làm marketing tốt, PR thương hiệu giỏi trong khi sản phẩm không thật sự chất lượng.
Cách để tránh xa các địa chỉ này chính là bạn hãy tìm đọc những review thực tế của số đông khách hàng. Đồng thời tham khảo ý kiến từ người quen, bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó, để mua được vòng cổ bạc nam giá rẻ, hợp lý bạn nên tìm hiểu thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng, chế độ bảo hành và so sánh với những nơi khác. Từ đó, có sự lựa chọn phù hợp nhất vừa đảm bảo chất lượng lại hợp túi tiền.

Jemmia Silver - Địa chỉ cung cấp trang sức bạc uy tín hàng đầu thị trường

Rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Jemmia Silver để mua mẫu dây bạc nam đẹp cùng nhiều trang sức bằng bạc khác bởi các ưu điểm sau:
      Jemmia Silver cung cấp đa dạng sản phẩm trang sức bạc, có giấy kiểm định chất lượng.
      Chính sách bán hàng linh hoạt, tiện lợi cho khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Jemmia hoặc đặt mua online cam kết “hàng thật - giá thật”.
      Các sản phẩm đều có chế độ bảo hành rõ ràng.
      Miễn phí vận chuyển sản phẩm đến nhiều nơi, giao tận tay khách hàng.
      Sẵn sàng 1 đổi 1 khi sản phẩm có lỗi hay không đúng đơn đặt hàng.

Hy vọng với các mẫu dây bạc nam đẹp trên đây cũng như gợi ý địa chỉ mua uy tín sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.
Nhanh tay truy cập jemmiasilver.vn để tham khảo cũng như đặt mua mẫu vòng cổ bạc chất lượng, giá tốt bạn nhé!
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét