Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Nhẫn đính hôn bạch kim


Nhẫn đính hôn hay còn gọi là nhẫn cầu hôn thường có kích cỡ lớn hơn và những thiết kế cầu kỳ hơn. Thường được gắn đá quý hoặc kim cương. Dùng trong buổi cầu hôn và lễ đính hôn là một trong những khởi đầu mới cho các cặp đôi.

Để thuyết phục bạn gái của mình đồng ý trở thành vợ, thành bạn đời trong thời gian sắp tới, người đàn ông sẽ chọn một nhẫn đính hôn bạch kim với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Vì nó vừa có giá trị mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp của người mang.
Là một trong những xu hướng thời trang được các chàng trai lựa chọn hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã thiết kế sang trọng với chất liệu là bạch kim.

Cùng xem qua một số mẫu nhẫn đính hôn bạch kim






Ý nghĩa của việc chọn nhẫn đính hôn bạch kim

Nhẫn đính hôn bằng chất liệu bạch kim - một trong những nguyên liệu quý và hiếm có. Một loại trang sức quý tộc thời thượng. Bạch kim còn hiếm gặp hơn cả vàng. Nó toát lên được vẻ tinh khiết ít bị hao mòn theo thời gian, là một trong những biểu tượng của sự thuần khiết và càng sang trọng hơn nếu nó kết hợp với những viên kim cương mang ý nghĩa vĩnh viễn tạo ra một kiệt tác trang sức có giá trị cao. Tạo nên sự khác biệt cho các cặp đôi.

Chiếc nhẫn cầu hôn không chỉ là một vật vô trí hay là một món trang sức mà nó có một ý nghĩa sâu sắc về tình yêu của các cặp đôi. Như một chứng minh cô gái đã đồng ý làm bạn, làm người đồng hành cùng các chàng trai trong chặng đường sắp tới, cùng nhau chia sẻ nỗi buồn và niềm vui cho nhau.

Cách bảo quản nhẫn bạch kim

Bạch kim ít tác động cũng như ảnh hưởng tới da, ngay cả với những người có làn da nhạy cảm. Tuy nhiên không vì thế mà người mang không chú trọng trong việc bảo quản.
Cũng như những món trang sức khác bạch kim nên chú ý những điều sau:

Tránh tiếp xúc với hóa chất

Ngoài những công việc nhà thường tiếp xúc với hóa chất thì tắm gội cũng rất hay tiếp xúc với hóa chất. Đây là một trong những việc làm kim cương dễ biến dạng và giảm chất lượng. Nên khi làm những việc này bẹn nên cất những món trang sức để hạn chế việc tiếp xúc với hóa chất.

Cẩn thận với những vết bẩn

Khi trang sức của bạn nói chung và đôi bông bông tai hột xoàn nói riêng dính vết bẩn thì tốt nhất nên dùng khăn lâu ngay vì nếu để những vết bẩn này lâu dài sẽ diễn ra quá trình oxy hóa và làm giảm chất lượng sản phẩm xuống. Cần xử lý dứt điểm ngay.

Bảo quản cẩn thận

Tránh cất chung các sản phẩm với nhau vì điều này dễ làm trầy xước sản phẩm
Ngoài ra thường xuyên cọ rửa và làm sạch để duy trì được độ bóng của sản phẩm.

Bài viết trên giúp bạn hiểu thêm về một loại nhẫn đính hôn với chất liệu bạch kim cũng như se đưa ra lựa chọn cho việc nhẫn đính hôn bạch kim cho sự kiện quan trọng trong đời của mình.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét