Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn tinh xảo

Bông tai tai là trang sức làm đẹp không thể thiếu đối với phái nữ. Vỏ bông tai tinh xảo sẽ là một điểm nhấn cho khuôn mặt, khiến các nàng cho nên quý phái, quyến rũ hơn. Xem ngay 4 mẫu vỏ bông tai hột xoàn đang được ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau nhé!

Vỏ bông tai hột xoàn là gì

Vỏ bông tai là khung cố định để đính những viên kim cương tạo thành những chiếc bông tai tinh xảo. Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay, các vỏ bông tai hột xoàn tinh xảo ngày càng được ưa chuộng
Hình 1
Ở một số cửa hàng, người mua sẽ được chọn mẫu vỏ bông tai mình thích, sau đó chọn viên kim cương đính lên. Với cách này tạo cho khách hàng cảm giác được tự tay làm ra đôi bông cho riêng mình. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn những màu sắc kim cương khác thay vì màu trắng cổ điển.

4 mẫu vỏ bông tai hột xoàn tinh xảo

Dưới đây là 4 mẫu vỏ bông tai được săn lùng dạo gần đây

Vỏ khuyên tai hột xoàn 3 chấu, 4 chấu

Đối với những cô nàng có phong cách đơn giản thì vỏ bông tai này là sự lựa chọn tốt nhất. Điểm nhấn cho mẫu bông tai này là viên hột xoàn nằm ở trung tâm tạo nên cảm giác thanh lịch và quý phái.
Hình 2
Viên hột xoàn càng lớn sẽ tăng thêm sự nổi bật của đôi bông tai. Đây là mẫu bông tai phổ biến bởi sự tinh tế và nét đẹp riêng biệt của nó.

Vỏ bông tai hột xoàn châu báu

Với thiết kế tinh tế, vỏ bông tai đem lại cho các nàng vẻ đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần các tính. Xung quanh mẫu bông tai là các chấu nhọn tôn lên được vẻ đẹp tinh khiết của viên hột xoàn.
Hình 3

Vỏ bông tai này thích hợp để các nàng đeo khi đến các bữa tiệc sang trọng. Hãy sở hữu đôi bông này để khiến mình thật xinh đẹp và nổi bật trước đám đông bạn nhé!

Vỏ bông tai hột xoàn cách điệu

Tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn vỏ bông tai hột xoàn cách điệu. Điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt của đôi bông tai chính là chiếc vỏ nền vàng trắng. Đây cũng là một nét riêng của vỏ bông tai, khiến không thể nhẫm lần được với những mẫu khác.

Kiểu vỏ bông tai hột xoàn hình hoa

Yếu tố chính tạo nên đôi hoa tai hột xoàn đẹp chính là kiểu dáng hoa tai. Hình dáng bông hoa tạo nên sự mềm mại cho đôi bông, tôn lên vẻ đẹp nữ tính của các nàng. Kiểu dáng vỏ bông tai này khá phù hợp với các nàng yêu thích sự cổ điển.
Hình 4

Đây cũng là một trong những mẫu vỏ bông tai được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay. Vỏ bông tai hình hoa này còn mang ý nghĩa may mắn và hạnh phúc. Thế nên, các nàng đang sắc có hỷ thì nên sở hữu cho mình đôi bông này.

Trên thị trường có khá nhiều vỏ bông tai hột xoàn đẹp với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Trước khi chọn mua, các nàng hãy tìm hiểu thật kỹ để sở hữu cho mình một đôi khuyên tai hột xoàn hưng ý nhất nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét