Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Bông tai hột xoàn nam cá tính

Trang sức là loại phụ kiện làm đẹp dành cho phụ nữ mà mọi người thường nghĩ đến. Tuy nhiên dạo gần đây, nam giới cũng ưa chuộng và sử dụng các loại trang sức làm đẹp. Và bông tai hột xoàn nam là một trong số đó. Những mẫu bông tai hột xoàn nào đang được các cánh mày râu săn đón. 3 mẫu bông tai hột xoàn nam mà các cánh mày râu ưa thích sẽ được đề cập trong bài viết sau!

Bông tai hột xoàn nam - Phái mạnh có nên đeo?

Bông tai là trang sức dành riêng cho phái đẹp, đó là suy nghĩ của nhiều người từ xưa đến nay. Ngày nay, quan niệm ấy dần dần được xóa bỏ. Bông tai hột xoàn nam là không làm mất đi bản lĩnh đàn ông vốn có mà còn tăng thêm phần lịch lãm. 
Người đàn ông hoàn toàn có thể đeo bông tai hột xoàn miễn sao phù hợp với tính cách và dáng vóc của họ.

3 mẫu bông tai hột xoàn nam cá tính

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu bông tai hột xoàn dành cho nam. Dưới đây là 3 mẫu bông tai hột xoàn nam cá tính đang được ưa chuộng:

Khuyên tai hột xoàn nam vàng trắng

Chiếc bông tai hột xoàn nam trở nên nổi bật, cá tính hơn nhờ sự kết hợp giữa hột xoàn và vàng trắng. Hạn chế những chi tiết cầu kì, bông tai hột xoàn đem lại sự thu hút đặc biệt từ người đeo. Thiết kế đơn giản giúp cánh mày râu có thế kết hợp với nhiều loại trang phục khi đi làm hoặc đi chơi. 

Hình 1

Bông tai nam hột xoàn đỏ

Ngoài mẫu khuyên tai hột xoàn vàng trắng, còn có thêm nhiều mẫu bông tai nam hột xoàn đỏ. Với chất liệu vàng trắng kết hợp cùng hột xoàn đỏ mang đến sự độc đáo, nổi bật, riêng biệt cho nam giới khi đeo chúng.
Mặc dù có giá thành đắt hơn so với khuyên tai bình thường thế nhưng các mẫu bông tai nam hột xoàn đỏ vẫn được ưa chuộng bởi chúng thể hiện được đẳng cấp của người mang.

Bông tai nam hột xoàn đen

Bên cạnh bông tai hột xoàn đỏ, bông tai nam hột xoàn đen đã và đang được giới trẻ săn lùng. Sự kết hợp hoàn hảo từ màu đen huyền bí của hột xoàn và màu bạc trắng sang trọng khiến cho đôi khuyên tai trở nên cá tính và mạnh mẽ.
Hình 2

Cách đeo khuyên tai hột xoàn nam cá tính

Có rất nhiều mẫu bông tai hột xoàn nam cá tính hiện tay. Nếu bạn không biết cách đeo chúng để làm nổi bật bản thân thì thật là phí phạm.

Có rất nhiều cách để đeo khuyên tai hột xoàn nam. Xu hướng hiện nay dành cho phái mạnh chính là đeo một bên tai và phối đồ phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng có thể đeo một bên hay hai bên tùy sở thích.
Hoặc cũng có thể đeo nhiều bông tai cùng một bên. Nhưng hãy chú ý rằng đừng lạm dụng quá nhiều nhé, nó sẽ khiến bạn trở nên quá rườm rà đấy. 

Hình 3
Muốn sở hữu mẫu bông tai hột xoàn nam bạn phải cân nhắc kĩ và xem xét nhiều yếu tố. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn với kiểu dáng và mức giá khác nhau. Hãy liên hệ ngay với Jemmia Silver để được tư vấn miễn phí nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét