Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Vòng cổ bạc cho bé trai làm quà tặng


Vòng cổ bạc cho bé trai là món quà tặng trang sức tuyệt vời nhất trong dịp thôi nôi. Với trẻ nhỏ, đeo trang sức bạc sẽ giúp con tránh gió, bảo vệ sức khỏe. Chiếc vòng cổ bằng bạc còn giúp mang lại bình an, may mắn cho bé. Dưới đây là những mẫu vòng bạc ngộ nghĩnh, dễ thương mà Jemmia gửi đến bé yêu nhà bạn.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc giá bao nhiêu tại Jemmiasilver nhé.

Những mẫu vòng cổ bạc cho bé trai dễ thương nhất

Với sự đa dạng về mẫu mã trang sức bạc, giúp mẹ có nhiều lựa chọn vòng cổ cho con. Những mẫu vòng cổ bé trai dưới đây đang được yêu thích nhất.

Vòng cổ cho bé bạc ta

Với trẻ nhỏ, vòng cổ bạc cần có kích thước phù hợp với dáng cổ của con. Nếu quá rộng sẽ gây vướng víu, nếu vòng ôm quá sát cũng khiến con khó chịu. Với chiếc vòng cổ bạc vừa vặn sẽ giúp con cảm thấy thoải mái hơn. Khoảng cách cổ và vòng bạc từ 5 - 6cm là phù hợp. Kiểu dáng của vòng cũng khá quan trọng, nên chọn những mẫu thiết kế đơn giản. Để tránh làm con khó chịu hay làm trầy xước làn da.
Vòng bạc cho bé trai 1 tuổi bạc ta sẽ đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của con. Với thành phần là bạc nguyên chất sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Các loại trang sức bạc còn giúp con tránh gió, tránh tà, bảo vệ sức khỏe của bé.

Vòng cổ cho bé vàng Ý

Vòng cổ bạc cho bé trai chất liệu bạc Ý cũng rất được ưa chuộng. Với 92,5% hàm lượng bạc nguyên chất giúp bạc Ý có được cứng và sáng trắng đẹp mắt.
Các mẫu vòng cổ cho bé từ bạc Ý với mẫu mã đa dạng, cùng nhiều họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu. Màu sắc bạc sáng đẹp mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Vòng cổ bạc bé trai rất thích hợp để làm quà tặng cho dịp đầy tháng hay thôi nôi. Nó không đơn thuần là trang sức mà còn bảo vệ sức khỏe cho bé yêu. Cầu mong bình an và may mắn sẽ đến với con trẻ.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam không đá mới nhất tại Jemmiasilver

Lý do nên sử dụng vòng bạc đeo cổ cho bé

Trang sức bạc được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé cưng nhà mình. Không chỉ dành cho bé gái mà có rất nhiều mẫu vòng bạc của bé trai. Vì đâu mà cha mẹ đều lựa chọn trang sức bạc cho bé? Dưới đây là lời giải đáp thú vị có thể bạn chưa biết.

Lợi ích khi trẻ đeo vòng cổ bạc

Đeo vòng cổ bạc cho là cách làm đẹp cho bé yêu của bạn. Chiếc vòng bạc với hình thù ngộ nghĩnh sẽ mang lại nét dễ thương cho con. Đây còn là cách mang đến sự bình an, may mắn cho bé.
Vì thế, vòng cổ bạc cho bé trai là trang sức được lựa chọn cho con khi mới đầy tháng. Theo quan của người xưa, bạc có khả năng khoán gió và tránh tà hiệu quả. Trẻ nhỏ còn yếu ớt, dễ bị vía xấu, trêu chọc, quấy khóc. Những chiếc vòng bạc có tác dụng bảo vệ con, giúp cha mẹ yên tâm hơn.

Lựa chọn vòng cổ bằng bạc cho bé

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu trang sức bạc dành cho trẻ nhỏ. Có thể dễ dàng tìm mua vòng bạc cho bé trai đầy tháng tại các cửa hàng trang sức bạc.
Khi chọn vòng bạc cổ cho bé nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt. Bạc ta nguyên chất hay bạc Ý 925 sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con.
Hiện nay, có nhiều nơi vì lợi nhuận mà sử dụng bạc pha chì hay thủy ngân làm trang sức. Gây tổn hại cho làn da mỏng manh của con. Chính vì thế, cần tìm hiểu thật kỹ uy tín của cửa hàng trước mua vòng bạc cho bé.
Trước sự phong phú của thị trường trang sức bạc cho trẻ khiến nhiều người gặp khó khăn khi mua hàng. Để lựa chọn được chiếc vòng bạc chất lượng cho con là điều quan tâm nhất của cha mẹ. Jemmia là địa chỉ cung cấp các mẫu trang sức bạc cho bé uy tín nhất hiện nay.
Các sản phẩm vòng cổ bạc cho bé trai của chúng tôi có xuất xứ rõ ràng và bảo hành về chất lượng. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho phụ huynh khi lựa chọn trang sức cho bé yêu.
Những mẫu nhẫn đôi bạc thiết kế tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét