Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Top những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới

Đồng hồ là trang sức không thể thiếu đối các tín đồ thời gian, đặc biệt là các cánh mày râu. Chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay là gì? Giá của chúng bao nhiêu? Hãy cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới trong bài viết sau nhé.

Hublot Bigbang - 5 triệu USD

Hình 1
Không quá khó hiểu khi chiếc đồng hồ này lọt vào top những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới, bởi chúng được đính khoảng 1282 viên kim cương với nhiều giác cắt khác nhau. Trong đó phải kể đến 6 viên kim cương ngọc lục bảo nặng khoảng 3 carat mỗi viên. Ngoài ra điểm nhấn cho chiếc đồng hồ chính là viên kim cương 100 carat. Hublot Bigbang được hoàn thành bởi một người thợ kim hoàn với 40 năm kinh nghiệm ở New York. 

Patek philippe ref.1518 bằng thép không gỉ -11,1 triệu USD

Hình 2
Dòng 1518 của Patek Philippe cũng là phiên bản giới hạn và chỉ có 4 chiếc đồng hồ được tạo ra. Vỏ bọc bằng thép không gì đã khiến nó trở nên đặc biệt và độc đáo so với những chiếc đồng hồ đắt tiền khác. Patek Philippe nổi tiếng với những chiếc đồng hồ có màu vàng hoặc vàng hồng, nhưng với phiên bản 1518 này, họ đã tạo ra một thứ gì đó khác biệt và thay vào đó làm bằng thép không gỉ toát lên vẻ đẹp sang trọng. Gần đây Patek philippe ref.1518 đã được bán đấu giá với giá 11,1 triệu đô la. 

Paul newman rolex daytona - 17,6 triệu USD

Hình 3
Vào năm 1968, trong một buổi đấu giá tại trụ sở chính của Phillip's N, chiếc đồng hồ này đã được bán giá 17,8 triệu USD. Rolex đã không sản xuất quá nhiều mẫu Daytona vì cho rằng chúng là những chiếc đồng hồ “chuyên nghiệp” Chính vì sự hiếm có nên cũng dễ hiểu tại sao nó lại được đẩy giá cao như vậy. 

Jacob & co.billionaire watch - 18 triệu USD

Hình 4
Với giá bán 18 triệu USD, mỗi inch trên thân đồng hồ đeo tay được bao phủ bởi những viên kim cương trị giá 260 carat. Những viên kim cương có đường cắt ngọc lục bảo cổ điển này đã giúp chiếc đồng hồ trở nên sáng bóng và nổi bật. 

The 201 - Carat watch by Chopard - 25 triệu USD

Hình 5
Đúng như tên gọi của nó, đây là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới với khoảng 874 viên kim cương. Trong đó có một viên kim cương màu xanh lam 12 carat, một viên kim cương 15 carat màu hồng và một viên kim cương 11 carat màu trắng. Ngoài ra còn có thêm nhiều viên kim cương màu vàng và trắng lên tổng trọng lượng lên đến 163 carat tạo nên vẻ đẹp lấp lánh cho chiếc đồng hồ. Đấy thực sự là một kiệt tác thực sự tuyệt đẹp. 

Jaeger-LeCoultre Joaillene 101 Manchette - 26 triệu USD 

Hình 6
Jaeger-LeCoultre Joaillene Manchette là một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất từng được sản xuất. Nó bao gồm một dây đeo đáng kể được đánh bóng và đính 576 viên kim cương và 11 viên đá quý mã não. Một chiếc đồng hồ có thiết kế tương tự đã được trao cho Nữ hoàng Elizabeth II để tôn vinh 60 năm nhiệm kỳ của bà. 

Patek Philippe Grandmaster Chime - 31 triệu USD

Hình 7
Patek Philippe Grandmaster Chime là chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị được bán với giá cao ngất ngưởng khoảng 31 triệu đô la. Patek Philippe ban đầu giới thiệu Grandmaster Chime vào năm 2014 trong một loạt bảy chiếc để đánh dấu kỷ niệm 175 năm thành lập. Đây là chiếc đồng hồ phức tạp nhất mà Patek Philippe đã sản xuất 

Hallucination by Graff Diamonds - 55 triệu USD

Hình 8
Hallucination by Graff Diamonds là chiếc đồng hồ kim cương đắt nhất thế giới từ trước đến nay với giá bán lên đến 55 triệu USD. Nó chế tác từ những viên kim cương 100 carat lấp lánh được chọn lọc tỉ mỉ. Hơn cả một chiếc đồ, Hallucination được xem là một tác phẩm nghệ thuật. Nhưng dĩ nhiên nó không phải là chiếc đồng hồ đắt tiền duy nhất thế giới, hãy cùng chiêm ngưỡng hết những chiếc đồng hồ đắt giá sau.

Hy vọng top những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới trên sẽ giúp bạn mãn nhãn cũng như hiểu biết thêm về những thiết kế đồng hồ độc lạ, sang trọng trên thế giới.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét