Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Có nên chọn nhẫn cưới Swarovski không?


Nhẫn cưới là vật trao nhau thay lời nguyện ước thủy chung sắt son đến hết cuộc đời của cô dâu chú rể trong ngày trọng đại. Thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng đủ khả năng kinh tế để chọn nhẫn cưới kim cương - hiện thân cho tình yêu vĩnh cửu. Thay vào đó là nhẫn cưới Swarovski.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Nhẫn cưới Swarovski có giá bán rẻ hơn rất nhiều trong khi chất lượng bên trong đến vẻ đẹp lấp lánh bên ngoài đều tuyệt hảo. Vậy có nên chọn nhẫn cưới Swarovski không? Nhẫn cưới Swarovski có đủ giá trị và ý nghĩa dành cho sự kiện trọng đại của đời người không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua những chia sẻ cụ thể trong nội dung bài viết dưới đây nhé!
Nhẫn cưới Swarovski là gì?
Nhẫn cưới Swarovski là nhẫn được chế tác đính kèm loại đá quý Swarovski (đá pha lê Swarovski hay kim cương nhân tạo Swarovski) dùng cho các cặp đôi trong ngày cưới.
Đá quý Swarovski là loại đá nhân tạo được tạo ra trong phòng thí nghiệm bằng cách trộn lẫn thủy tinh Silicat Kali cùng với oxit chì theo một tỷ lệ phù hợp và trải qua dây chuyền sản xuất dưới áp suất cao. Đá quý Swarovski được gọi là kim cương nhân tạo bởi độ trong suốt lý tưởng, khả năng phản quang ánh sáng hoàn hảo, độ cứng đứng 8 trên thang Mohs chỉ sau kim cương 2 bậc và màu sắc lấp lánh tuyệt đẹp tựa tự ruby, sapphire,...
Có nên chọn nhẫn cưới Swarovski hay không?
Để có được nhận định nên hay không nên chọn nhẫn cưới Swarovski, trước hết chúng ta cùng thống kê một vài ưu điểm của mẫu nhẫn cưới này dưới đây:
1.    Giá cả dễ chịu
Lý do đầu tiên mà nhiều người chọn nhẫn cưới Swarovski có lẽ là giá bán rẻ. Giá bán nhẫn cưới Swarovski chỉ dao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng tùy thuộc vào trọng lượng kích cỡ. Trong khi đó giá bán nhẫn cưới kim cương luôn ở hàng chục triệu đồng, hàng trăm triệu đồng và thậm chí là hàng tỷ đồng nếu có kích cỡ 10 carat trở lên.
Nhẫn cưới Swarovski phù hợp với những cô dâu chú rể có kinh tế eo hẹp hoặc muốn tiết kiệm chi phí nhưng lại say đắm vẻ đẹp lấp lánh vĩnh cửu của kim cương. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
2.    Chất lượng tuyệt hảo
Có tuổi đời hơn 100 năm và nổi tiếng trên toàn thế giới, Swarovski không phải là một loại đá quý nhân tạo bình thường. Swarovski sở hữu chất lượng tuyệt hảo từ độ trong suốt, giác cắt, màu sắc đến độ cứng, khả năng phản quang,... và có thể so sánh được với kim cương tự nhiên.
Hơn thế nữa, công thức tuyệt vời của Swarovski đã tạo nên những chiếc nhẫn cưới Swarovski lấp lánh không thua kém gì so với nhẫn cưới kim cương, người bình thường khó mà có thể phân biệt được.
Như vậy, chất lượng của nhẫn cưới Swarovski không có gì đáng để bàn cãi, sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành tặng người yêu thương của bạn trong ngày trọng đại.
3.    Màu sắc đa dạng
Màu sắc của Swarovski được tạo ra nhờ công nghệ phủ màu và quy trình sản xuất dưới tác động nhiệt học. Vậy nên nhẫn cưới Swarovski sở hữu rất nhiều màu sắc khác nhau, có thể giống sapphire, ruby, ngọc lục bảo, lam ngọc,... Đương nhiên là không có màu nào quý và hiếm, vậy nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nhẫn cưới Swarovski.
Như vậy, bạn đã biết có nên chọn nhẫn cưới Swarovski hay không chưa? Nhẫn cưới Swarovski là một trong những lựa chọn thay thế tuyệt vời cho nhẫn cưới kim cương, thể hiện được ý nghĩa và sự sang trọng trong ngày trọng đại - ngày cưới. Nếu bạn muốn đánh dấu giây phút ngọt ngào bằng một đôi nhẫn cưới lấp lánh tuyệt hảo thì đừng bỏ lỡ nhẫn cưới Swarovski.
Jemmia là một trong những đơn vị chế tác trang sức kim cương hàng đầu hiện nay, sở hữu đội ngũ kim hoàn hơn 20 năm kinh nghiệm cho bạn những mẫu nhẫn cưới Swarovski đẹp mắt nhất, nhiều ý nghĩa nhất. Ghé thăm Jemmia ngay để tham khảo những mẫu nhẫn cưới Swarovski cho ngày trọng đại sắp đến của bạn cùng người thân yêu nhé!
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét