Thứ Hai, 17 tháng 8, 2020

Bộ trang sức cưới cho các cặp đôi

Ngày cưới là một những ngày trọng đại của một người. Nó đánh dấu một bước ngoặt mới. Là lúc mà cặp đôi sẽ về chung với nhau và cùng sống, cùng san sẻ cho nhau trong quãng thời gian tới. 
Vì là ngày trọng đại nên bộ trang sức cưới là thứ không thể thiếu đối với cô dâu. Giúp cô dâu trở nên sang trọng và xinh đẹp hơn trong ngày quan trọng ấy. 
Khi lựa chọn trang sức cưới, cô dâu nên có một số chú ý đối với bộ váy cưới của mình, với khuôn mặt để có thể chọn được bộ trang sức cưới phù hợp.
Cùng xem qua một số mẫu trang sức cưới của một số hãng thời trang nổi tiếng.

Bộ trang sức cưới

De Beers Jewellers 

Một công ty được biết đến về việc dẫn đầu thế giới về kim cương, các trang sức kim cương. Được thành lập năm 1888. 
De Beers cung cấp những trang sức kim cương mới với nhiều phong các khác nhau.
Bộ trang sức cưới mang tên The lotus Flower là một biểu tượng truyền thống tượng trưng cho sự tươi mới, sảng khoái mở ra từ sáng và kết thúc vào buổi tối. 

Bộ trang sức cưới bao gồm vòng tay, vòng cổ và lắc tay với chất liệu vàng hồng, họa tiết xà cừ, xen kẽ với những kim cương rực rỡ ở viền của trang sức. Tổng khối lượng của mỗi phụ kiện khoảng 2,36 carats. Tất cả các sản phẩm trong bộ trang sức cưới được tạo ra từ chính tay những nghệ nhân của Dee Beers một cách cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết. 

Với mong muốn tôn lên vẻ đẹp của cô dâu và giúp cô dâu tự tin trong ngày cưới của mình. 
Ngoài the Lotus flower thì Dee Beers còn có một số bộ sưu tập khác

Harry Winston

Với mong mang lại cho người phụ nữ những khoảnh khắc tuyệt vời cho sự kiện quan trọng trong cuộc sống của họ. Với bộ sưu tập lưu lại những câu chuyện tình yêu đẹp. 


Mỗi phụ kiện trong bộ trang sức cưới ngoài đa dạng chất liệu họ còn có đa dạng về kích thước. Để có thể giúp cô dâu có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp với mình. 

Tiffany & Co.

Là một trong những hãng trang sức nổi tiếng thế giới. Tiffany & Co. cho ra những bộ sưu tập trang sức phù hợp với ngày cưới. Ý tưởng từ hình ảnh những thiên thần trong sáng, tươi mới tạo ra những bộ sưu tập chất lượng của Tiffany. 

Điểm nhẫn của những bộ sưu tập này nằm ở những viên kim cương được đính trên mỗi sản phẩm giúp tăng thêm sự tự tin cũng như sự sang trọng của người đeo. 
Trên đây là những bộ trang sức cưới nổi tiếng của một số hãng thời trang. 

Ngoài những hãng thời trang trên bạn có thể tham khảo thêm một số thương hiệu trang sức khác trong và ngoài nước để có đa dạng trọng lựa chọn bộ trang sức cưới cho mình.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét