Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định có thực sự đáng tin?


Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định có thực sự đáng tin? Nên mua hay không đối với mặt hàng sản phẩm kim cương nhân tạo? Nỗi băn khoăn này không của riêng ai hết, mà hầu như là tâm trạng chúng. Nhất là với các khách hàng đang có ý định chọn kim cương nhân tạo sở hữu cho mình. Hãy cùng khám phá và tìm ra lời giải đáp cho vấn đề này thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định có thật sự đáng tin?
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định không? Giống kim cương tự nhiên, kim cương nhân tạo khi lưu thông trên thị trường cũng trải qua kiểm nghiệm. Chúng sẽ được xác nhận chất lượng và cấp giấy kiểm định đạt yêu cầu. Thế nhưng làm sao phân biệt giấy kiểm định kim cương nhân tạo? Và thật sự các thương hiệu đều áp dụng kiểm định kim cương hay không?
Giấy kiểm định kim cương nhân tạo
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định mới được lưu thông trên thị trường. Đây được xem là quy trình bắt buộc đối với mỗi sản phẩm kim cương muốn giới thiệu đến người mua. Vậy giấy kiểm định kim cương nhân tạo là gì?
Giấy kiểm định kim cương là giấy chứng nhận kim cương đạt chất lượng theo một tiêu chuẩn nào đó. Loại giấy này sẽ được áp dụng cho cả kiểm định kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo.
Hiện nay trên thị trường có nhiều hình thức, tổ chức thực hiện và cấp giấy kiểm định kiểm cương. Trong đó, kiểm định kim cương GIA và GIV được xem là hai kiểm định uy tín, chất lượng.
GIA là kiểm định chất lượng kim cương quốc tế. Giấy kiểm định này sẽ được cấp bởi Trung tâm Đá quý Hoa Kỳ. Còn GIV là kiểm định chất lượng kim cương thực hiện tại Việt Nam. Chúng được tiến hành bởi Viện Đá quý - Vàng và Trang sức Việt Nam.
Quy trình thực hiện kiểm định của cả hai tương đối giống nhau. Nếu đạt yêu cầu, sản phẩm kim cương sẽ được cấp giấy chứng nhận kiểm định. Đồng thời được phép lưu thông, mua bán đến tay người tiêu dùng. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định tin cậy không?
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định có đáng tin cậy không? Nhiều khách hàng có vẻ e dè trước giấy kiểm định của kim cương nhân tạo.Dù có xác nhận thì không ít người vẫn ngại ngùng khi chọn sở hữu sản phẩm này.
Như đã nói trên, kiểm định GIA và GIV đều được áp dụng cho kim cương tự nhiên và nhân tạo. Nghĩa là kiểm định chất lượng kim cương được thực hiện đồng loại cho các loại kim cương khác nhau.
Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của giấy kiểm định kim cương nhân tạo. Và nên tự tin làm đẹp với dòng trang sức từ  loại kim cương này.
Điều quan trọng đáng lưu ý đó chính là việc tìm hiểu cẩn thận trước khi chọn sở hữu chúng. Bởi thị trường kim cương nhân tạo hiện nay rất đa dạng sản phẩm khác nhau. Nếu không có giấy kiểm định, rất có thể người mua sẽ chọn nhầm hàng kém chất lượng.
Chia sẻ bí quyết chọn mua kim cương nhân tạo kiểm định
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định là một phần tất yếu. Thế nhưng, người mua cũng nên tham khảo thêm nhiều bí quyết, kinh nghiệm chọn lựa. Như thế sẽ tránh được những trường hợp không mong muốn khi chọn mua sản phẩm này cho mình.
Trang sức kim cương nhân tạo kiểm định chất lượng
Kim cương nhân tạo có giấy kiểm định sẽ giúp khách hàng an tâm khi mua trang sức. Có thể thấy, trang sức hiện nay ngoài giấy kiểm định chất lượng kim cương còn đa dạng thiết kế.
Bạn sẽ choáng ngợp trước vô số những mẫu thiết kế đẹp. Chúng được chế tác từ kim cương nhân tạo với nhiều kiểu dáng khác nhau. Để có được sản phẩm ưng ý nhất, bạn nên chọn thiết kế phù hợp với mình.
Trang sức kim cương nhân tạo sẽ thể hiện giá trị của mình khi được trưng diện đúng hoàn cảnh. Như vậy, kim cương nhân tạo mới có thể góp phần thể hiện vẻ đẹp của người đeo.
Chọn mua kim cương nhân tạo ở địa chỉ an toàn
Nên chọn mua kim cương nhân tạo có giấy kiểm định ở địa chỉ nào an toàn, tin cậy nhất? Câu hỏi này được đặt khi thị trường có rất nhiều thương hiệu kinh doanh kim cương khác nhau. Thế nhưng vẻ đẹp, chất lượng sản phẩm lại hoàn toàn không giống nhau.
Về điều này, người mua có thể tham khảo tại Jemmmia. Thương hiệu này có thể giúp bạn thoải mái chọn lựa trang sức kim cương nhân tạo theo ý thích. Cũng như không phải lo lắng về giấy kiểm định chất lượng và giá thành thế nào.
Với những giải đáp trên đây, hy vọng mọi người biết được kim cương nhân tạo có giấy kiểm định tin được không. Và điều quan trọng hơn hết đó chính là sự cẩn thận, tìm hiểu kỹ càng trước khi chọn sở hữu kim cương. Như vậy người mua vừa an tâm về sản phẩm tốt, chất lượng, vừa không lo lắng về giá trị của chúng.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét