Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Mua nhẫn kim cương ở đâu chất lượng uy tín?

Nhẫn kim cương là món trang sức có giá trị mà chị em nào cũng khao khát sở hữu. Khi bạn đã quyết định mua kim cương bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. Khi mua kim nhẫn cương cần lưu ý gì? Mua nhẫn kim cương ở đâu chất lượng uy tín? Hãy cùng đi tìm đáp án có trong bài viết sau.

Hình 1

Những lưu ý khi mua nhẫn kim cương

Thấu hiểu nhu cầu bản thân

Để lựa chọn được các mẫu nhẫn kim cương ưng ý, các nàng cần phải hiểu được nhu cầu của bản thân. Bạn có đeo nhẫn kim cương thường xuyên không hay chỉ sử dụng trong những dịp đặc biệt? Bạn có mua nhẫn kim cương “tone – sur – tone” với những phụ kiện trang sức khác có sẵn như hoa tai, mặt dây chuyền hay bộ trang phục bạn vừa mua hay không?

Nếu trả lời được những câu hỏi đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định sở hữu một chiếc nhẫn kim cương phù hợp với mục đích của bản thân mình.

Giấy kiểm định

Để trả lời cho câu hỏi “Mua nhẫn kim cương ở đâu chất lượng uy tín?”, bạn cần phải quan tâm đến giấy kiểm định kim cương. Bởi vì có giấy chứng nhận kiểm đồng nghĩa với việc cửa hàng đó uy tín, có bảo đảm, viên kim cương đạt tiêu chuẩn chất lượng. Giá của chiếc nhẫn kim cương sẽ bị ảnh hưởng bởi loại giấy kiểm định. Giấy chứng nhận kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế Gia được đánh giá cao hơn giấy kiểm định trong nước. Từ đó dẫn đến sự chênh lệch đáng kể của những chiếc nhẫn kim cương có cùng kích thước và độ tiêu chuẩn. 

Hình 2

Giá của kim cương

Các viên kim cương trọng lượng, kích thước, độ tinh khiết, vết cắt giống nhau sẽ có giá bán khác nhau tại các cửa hàng. Những cửa hàng có thương hiệu lớn sẽ luôn có giá bán cao hơn những thương hiệu nhỏ bởi vì họ còn cộng thêm các chi phí khác như xây dựng thương hiệu, quảng cáo, mặt bằng đẹp,…. Vì thế bạn nên quan tâm đến mức giá bởi sự chênh lệch giá không hề nhỏ chút nào.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Để sở hữu một món đồ đắt giá như kim cương, điều quan trọng là bạn phải tìm cho mình một thương hiệu có uy tín, có nhiều mẫu mã để bạn dễ dàng lựa chọn và đưa ra quyết định. Bạn cần phải chọn đúng thương hiệu nổi tiếng về độ uy tín và có tiềm năng phát triển lâu dài, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Bạn nên chọn nơi mua có chính sách đổi trả rõ ràng minh bạch, chế độ bảo hành linh hoạt, hậu mãi tốt, chế độ thu mua hợp lý, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu về trao đổi hoặc chỉnh sửa sản phẩm.

Mua nhẫn kim cương ở đâu chất lượng uy tín?

Ngày nay, có quá nhiều cửa hàng trang sức kim cương khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một cửa hàng trang sức uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn mua nhẫn kim cương ở đâu chất lượng uy tín, thì Jemmia là một sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn.

Jemmia là địa chỉ cung cấp trang sức có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường trang sức. Với nhiều năm kinh nghiệm đây chính là địa chỉ trang sức uy tín, chất lượng được rất nhiều người yêu thích và tìm đến khi muốn chọn cho mình một món trang sức kim cương.

Hình 3
Jemmia cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những món trang sức kim cương chất lượng. Luôn đặt uy tín và khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy Jemmia luôn mang đến những viên kim cương và mẫu trang sức đa dạng, đầy đủ giấy tờ giám định dựa trên tiêu chuẩn khắt khe nhất của quốc tế, với mức giá tốt nhất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn địa chỉ mua nhẫn kim cương ở đâu uy tín.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp quý khách tìm được một địa chỉ mua kim cương chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế trang sức kim cương được chế tác riêng hoặc mua bán kim cương thì hãy đến với Jemmia để được tư vấn và sở hữu ngay một sản phẩm đẳng cấp nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét