Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Năng lượng kim cương có gì đặc biệt?

Kim cương là gì? Năng lượng kim cương có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời cho riêng mình nhé!

Kim cương là gì?

Kim cương là loại đá quý có độ cứng cao được hình thành cách đây khoảng 3,3 tỷ năm. Kim cương là là một trong hai dạng thù hình của carbon, chúng nằm sâu trong lòng đất và đại dương. 

Hình 1
Theo các nhà địa chất học, những vùng đất có chứa nhiều kim cương là nơi chứa nhiều khoáng vật crom, titan. Có khoảng 49% lượng kim cương được tìm thấy ở Trung Phi và Nam Phi. Một số khác được khai thác ở Canada, Ấn Độ, Nga, Úc, Brazil. Ngoài ra, kim cương được tìm thấy ở miệng núi lửa ngừng hoạt động, sâu trong lòng đất nơi có áp suất và nhiệt độ cao làm thay đổi cấu trúc tinh thể.

Năng lượng kim cương ảnh hưởng đến người dùng như thế nào?

Với vẻ đẹp hoàn hảo được thiên nhiên ban tặng, kim cương chủ yếu được sử dụng trong ngành trang sức. Bên cạnh đó, năng lượng của kim cương còn có những công dụng đặc biệt đối với người sử dụng. 

Năng lượng kim cương tác động đến sức khỏe con người

Năng lượng kim cương như một “vị thần” giúp con người khỏe mạnh, chống lại nhiều bệnh tật. Đeo kim cương thường xuyên giúp nuôi dưỡng nhịp tim, giúp tim khỏe mạnh, phòng tránh bệnh cho tim.

Hình 2
Sở hữu viên kim cương giúp chủ nhân có tinh thần sảng khoái luôn lạc quan yêu đời. Năng lượng kim cương cũng có tác dụng giúp khử độc, giảm cơn sốt và chống nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó năng lượng kim cương còn giúp con người có giấc ngủ ngon và sâu giấc. Kim cương còn có thể giúp chống lại tác động từ năng lượng bức xạ máy tính nếu chủ nhân thường xuyên đeo nó. 

Tuy nhiên đối với những bạn huyết áp cao hoặc tính tình dễ kích động thì không nên đeo vì sẽ gây tác dụng ngược lại đối với sức khỏe. 

Năng lượng kim cương tác động đến tinh thần con người

Trong phong thủy, năng lượng kim cương mang ý nghĩa đối với tinh thần con người. Biểu tượng cho sự trong sáng và tinh khiết chính vì thế kim cương có thể xua đuổi sợ hãi bảo vệ chủ nhân khỏi mọi tác động xấu từ bên ngoài.

Kim cương giúp bạn kiềm chế cảm xúc tốt hơn,luôn hòa đồng cởi mở, nhiệt tình đối với những người xung quanh. Từ đó giúp bạn được mọi người xung quanh yêu quý. Nhờ nguồn năng lượng tích cực, kim cương sẽ giúp chủ nhân chống lại chứng bệnh hoang tưởng hypochondria gọi là triệu chứng lo sợ quá mức cho sức khỏe của mình. Kim cương được xem là viên đá của tình mẫu tử vì nó giúp tăng sức khỏe, tinh thần cho phái nữ khi sinh nở. 

Hình 3
Theo nền văn hóa Ấn Độ thì họ cho rằng kim cương là loại đá gắn kết con người với vũ trụ, có thể giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những tà ma hay phép của thầy phù thủy.

Nói chung những công dụng của năng lượng kim cương tìm thấy nhiều vô kể nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua vì đắt đỏ. Hơn nữa kim cương cũng là vật phẩm phong thủy nên nếu chọn sai sẽ gặp xui xẻo.

Vậy những ai nên đeo kim cương?

Kim cương có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như không màu, xanh dương, xanh lá cây, cam, đỏ, tía, hồng, vàng, nâu và cả đen…nên bất kể ai cũng có thể đeo được. Bạn chỉ cần chọn đúng màu sắc hợp với cung mệnh của mình là có thể sở hữu được một vật phẩm may mắn, tài lộc.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét