Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào?

Khi yêu nhau, các cặp đôi luôn mong muốn dành tặng cho nửa kia của mình những món quà ý nghĩa và hợp với sở thích của người ấy. Và nhẫn là một trong những món đồ trang sức mà các nàng yêu thích nhất. Do đó, việc tặng nhẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi quyết định mua quà tặng cho người yêu của mình. 

Nhưng khi tặng nhẫn cho nhau lại có một vấn đề được quan tâm đó là nhẫn người yêu tặng nên đeo ngón nào? Đối với một vài người thì việc đeo nhẫn trên mỗi ngón tay khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau. Nên khi được người yêu tặng nhẫn họ cũng băn khoăn không biết nên đeo ngón nào. 
Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu ý nghĩa về việc đeo nhẫn khi được người yêu tặng và một số lưu ý khi mua nhẫn tặng người yêu.

Nhẫn người yêu tặng nên đeo ngón nào 

Nhẫn là món quà phổ biến được nhiều người lựa chọn để làm quà cho người yêu mình. Đây là món quà thể hiện sự trân trọng người yêu của mình cũng như nói lên một tình yêu bền lâu với người ấy. 
Tuy nhiên nếu như nhận quà là một chiếc nhận bạn thường băn khoăn đeo ngón nào thì hợp lý. 

Ý nghĩa của từng ngón đeo nhẫn

Theo quan niệm của một số người thì mỗi ngón tay khác nhau thì việc đeo nhẫn cũng có ý nghĩa khác nhau. 


Đối với tay trái
  • Ngón út: đeo nhẫn ngón này thể hiện rằng bạn đang có một cuộc sống độc thân. 
  • Ngón áp út thể hiện rằng bạn đã đính hôn, sắp cưới hoặc đã cưới. 
  • Ngón giữa thể hiện rằng bạn đã được cầu hôn. 
  • Ngón trỏ nói lên rằng bạn đang độc thân và muốn tìm một người yêu.
  • Ngón cái: rất ít bạn gái đeo nhẫn ở ngón cái cả về tay trái hay tay phải. Thông thường đeo nhẫn ở ngón này thể hiện quyền lực cũng như nói lên bạn là người con gái mạnh mẽ, quyết đoán. 
Đối với tay phải
  • Ngón út tay phải cũng giống như tay trái là nói lên rằng bạn đang độc thân.
  • Ngón áp út nói lên bạn đang hạnh phúc trong tình yêu. 
  • Ngón giữa chúng tỏ bạn đã có người yêu
  • Ngón trỏ tay phải cũng giống ngón trỏ tay trái. 
Từ đó cho thấy nếu như bạn được người yêu tặng nhẫn hoặc bạn tặng nhẫn cho người yêu thì người nhận nhẫn có thể đeo ở ngón áp út ở tay phải hoặc ngón giữa của tay phải hoặc tay trái. Tùy theo mong muốn người đeo.

Một số lưu ý khi mua nhẫn tặng người yêu

Tặng nhẫn cho người yêu để cho người yêu mình vui hơn, hạnh phúc hơn bạn nên lưu ý một số điều sau


Thời điểm tặng nhẫn

Mỗi cặp đôi yêu nhau có rất nhiều ngày kỷ niệm: kỷ niệm quen nhau 1 tháng, 1 năm,... hay những ngày đặc biệt của đối phương. 
Do đó, bạn nên chọn ngày phù hợp và ý nghĩa. Một trong những ngày có ý nghĩa là ngày sinh nhật của người yêu. Tặng nhẫn vào ngày này có thể giúp người yêu thích thú hơn và thấy vui hơn. 

Mẫu nhẫn, kích thước phù hợp với người yêu

Nên tìm hiểu ý của người yêu mình cũng như kích thước ngón tay để bạn lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp. 

Nếu không khi tặng nhẫn không vừa kích thước bạn có thể đi đổi nhưng điều này làm người yêu có thể không vui vì nghĩ rằng bạn không hiểu rõ họ nhưng nếu nhẫn không phải mẫu họ thích thì người yêu bạn càng không vui hơn nữa.

Hy vọng sau bài viết trên đã giải đáp thắc mắc về việc nhẫn người yêu tặng đeo ngón nào cũng như lưu ý để chọn nhẫn làm quà cho người yêu hạnh phúc hơn. 

4 nhận xét:

  1. Nhẫn đá Emerald - Vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho nàng hiện đại
    Nhẫn đá Emerald hay còn gọi là nhẫn kim cương Emerald là loại nhẫn được các quý cô ưa chuộng nhất hiện nay. Nhẫn kim cương Emerald ngày càng được săn đón nhiều hơn bởi hình ảnh lạ mắt, sang trọng, trẻ trung và thời thượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại nhẫn này qua bài viết sau.
    Mặc dù có nhiều hình dạng Fancy Shape như là: Pear, Cushion, Asschor, Heart,... nhưng hình dạng Emerald vẫn được nhiều người lựa chọn.
    Nhẫn đá Emerald là gì?
    Nếu bạn đang thắc mắc nhẫn đá Emerald là gì thì câu trả lời đó chính là một kiểu nhẫn cầu hôn đẹp có viên chủ hình dạng chữ nhẫn có giác cắt song song với nhau ( Emerald Cut).
    Viên kim cương Emerald Cut có hình dạng hình chữ nhật, thon dài và các đường cắt theo từng bước được mài cắt, với các khía cạnh thẳng hàng - thường được sắp xếp song song xuống viên đá. Để tăng độ ổn định và ngăn ngừa gãy, các góc của viên kim cương Emerald Cut thường được cắt.

    Nhẫn đá Emerald - Vẻ đẹp thời thượng, đầy cá tính cho nàng hiện đại - 1
    Mua ngay: Nhẫn kim cương Solitaire
    Thế nào là một viên kim cương Emerald?
    Đường cắt chuẩn của dạng Emerald?


    Mặc dù không có quy chuẩn nào về giác cắt lý tưởng của kim cương hình Emerald, tuy nhiên có thể đánh giá qua độ bóng của viên kim cương. Viện Ngọc Học Hoa Kỳ (GIA) đánh giá độ bóng và độ đối xứng trên các hình dạng lạ mắt, như Emerald, nhưng không chấm điểm trên Cắt.
    Độ cân xứng của viên kim cương Emerald


    Tỷ lệ chiều dài trên chiều rộng cho biết mức độ cân xứng của viên kim cương với hình dạng dự định của nó (tức là hình chữ nhật so với hình vuông). Ví dụ: nếu chiều dài của một viên kim cương là 6mm và chiều rộng của nó là 4mm, thì tỷ lệ chiều dài trên chiều rộng là 1,50.
    Một viên kim cương Emerald Cut hình chữ nhật cổ điển dao động từ 1,30 đến 1,60, trong khi hầu hết mọi người chọn tỷ lệ gần 1,50. Xem xét một số viên kim cương Emerald Cut để xác định tỷ lệ chiều dài và chiều rộng bạn thích. Nếu bạn thích hình dạng vuông hơn — thay vì thiết kế hình chữ nhật — bạn có thể muốn xem xét Asscher Cut Diamond, một sự thay thế tinh tế cho Emerald Cut.

    Nhẫn đá Emerald - Vẻ đẹp thời thượng, đầy cá tính cho nàng hiện đại - 2
    Mua ngay: Kim cương GIA
    Chi phí một viên kim cương Emerald


    Một chiếc nhẫn kim cương Emerald so với một chiếc nhẫn đính hôn có viên chủ là kim cương tròn (và hầu hết các hình dạng khác sẽ. Điều này là do hai yếu tố: nhu cầu hình dạng này không cao và năng suất cắt loại viên này cao hơn so với các hình dạng khác. (bạn mất ít trọng lượng nhất khi cắt một viên kim cương thô thành một viên Emerald đã đánh bóng).
    Nhưng mọi thứ không đơn giản như vậy. Bạn vẫn sẽ đối diện một số vấn đề với loại hình dạng này. Do tính chất thủy tinh của nó, các viên kim cương hình dạng Emerald gần như không che giấu tạp chất cũng như các hình dạng khác. Bởi vì phần mặt bàn lớn và bản chất bằng kính, phần tạp chất có thể nhìn thấy bằng mắt thường.
    Do đó, tùy theo tiêu chí lựa chọn của bạn, loại hình dạng của viên chủ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.


    Nhẫn kim cương Emerald Cut mang đến độ rõ nét sâu và mặt bàn lớn. Qua những đường cắt bước dài, viên kim cương mang đến sự phản chiếu phong phú cả ánh sáng trắng và ánh sáng màu. Emerald Cuts có hình chữ nhật nổi bật hơn thảy về các hình dạng khác. Do đó đây là kiểu nhẫn kim cương sang chảnh và tạo ra sự lộng lẫy cho người đeo.
    Nhẫn kim cương Emerald Cut là lựa chọn cho những khách hàng thích dạng viên lớn nhưng giá mềm hơn, bởi vì loại kim cương này thường lớn hơn những viên kim cương có hình dạng khác với cùng trọng lượng carat.

    Nhẫn đá Emerald - Vẻ đẹp thời thượng, đầy cá tính cho nàng hiện đại - 3
    Mua ngay: Nhẫn kim cương Brigde Accent
    Xem thêm: Nguồn gốc và lịch sử của kiểu nhẫn Halo - Tỏa sáng như tình yêu của anh và em
    Những mẫu nhẫn đá Emerald đẹp



    ...


    Nếu bạn cần tìm cho mình một chiếc nhẫn cầu hôn đẹp hoặc nhẫn đá Emerald hoàn hảo, đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond
    Xem thêm tại:
    https://www.tierra.vn/news/nhan-da-emerald--ve-dep-thoi-thuong-day-ca-tinh-cho-nang-hien-dai-349



    Trả lờiXóa
  2. Lý do chọn bông tai vàng trắng là món quà để trao gửi yêu thương
    Với rất nhiều dịp lễ, Tết trong năm, các quý ông hãy thể hiện sự yêu thương và kính trọng với nửa kia của mình bằng những món quà ý nghĩa. Đặc biệt, hoa tai bạch kim luôn là món quà khiến nàng bất ngờ và thích thú, bởi nàng vừa thuần khiết, vừa quyến rũ mà không kém phần sang trọng. Sau đây, hãy cùng Tierra Diamond trò chuyện về lý do nên chọn bông tai vàng trắng đẹp cho người thân và một số kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất nhé!
    https://www.tierra.vn/news/bong-tai-vang-trang--mon-qua-y-nghia-de-trao-gui-yeu-thuong-1068

    Trả lờiXóa
  3. Kim cương 4 ly có thích hợp cho nhẫn cầu hôn không? Chọn viên kim cương mấy ly thì phù hợp cho nhẫn cầu hôn?
    Nhẫn đính hôn trước ngày cưới là món quà thể hiện tâm nguyện, ước mơ của đôi uyên ương và những người thân yêu trong ngày cưới. Vậy bạn nên đeo bao nhiêu ly khi mua nhẫn đính hôn kim cương tự nhiên?Viên kim cương 4mm có quá nhỏ so với một chiếc nhẫn đính hôn?Trong bài viết hôm nay Tierra Diamond sẽ cùng bạn tháo chiếc xe đạp của mình ra để làm.

    https://www.tierra.vn/news/kim-cuong-4-ly-trong-nhan-cau-hon-co-qua-be-khong-nen-mua-vien-chu-may-ly-cho-nhan-cau-hon-436

    Trả lờiXóa
  4. Khám phá top 5 mẫu nhẫn cặp đẹp được yêu thích nhất năm 2023
    Việc đeo nhẫn cặp không chỉ giúp thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà còn là sự kết nối tinh thần giữa hai người sau khi trải qua một chuyện tình đẹp đầy cảm xúc. Trong thời đại hiện nay, đã có nhiều mẫu nhẫn cặp được thiết kế tinh tế và sáng tạo để khiến cho người đối diện phải say đắm ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Hãy cùng Tierra khám phá những mẫu nhẫn đôi được yêu thích nhất trong năm 2023 nhé!
    Các mẫu nhẫn đôi đẹp trong năm 2023 được thiết kế với vẻ ngoài tinh tế và sang trọng nhờ vào việc sử dụng các chất liệu cao cấp như vàng, bạch kim và trang trí thêm các viên kim cương lấp lánh. Những chiếc nhẫn này sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cho đôi tình nhân thể hiện được sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mình, đồng thời chứng tỏ cho một tình yêu sâu đậm và vững bền.
    https://www.tierra.vn/news/top-cac-mau-nhan-cap-dep-duoc-cac-cap-doi-yeu-thich-nhat-trong-mua-cuoi-nam-nay-855

    Trả lờiXóa