Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Những bộ trang sức cưới đẹp nhất 2021

Bộ trang sức cưới không chỉ đơn giản là phụ kiện tô điểm cho những chiếc váy cưới đẹp mà còn được xem là của hồi môn của nhà cô dâu. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình một bộ trang sức đẹp và mang đậm tính trong truyền thống Việt Nam vào ngày cưới. Chính vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những bộ trang sức cưới đẹp nhất năm 2021. 


Bộ trang sức cưới

Có lẽ mọi cô dâu đều biết mình cần đeo trang sức trong ngày cưới nhưng ít ai quan tâm và tìm hiểu kỹ về bộ trang sức cưới. Chính vì thế mà trước khi tìm hiểu về những bộ trang sức đẹp cho ngày cưới, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trước liệu bộ trang sức cưới hay còn gọi là bộ nữ trang cưới là gì?
Bộ trang sức cưới là món quà mà phía gia đình cô dâu sẽ tặng cho cô dâu vào ngày cưới. Đây được xem như là một món quà mà gia đình tặng cho cô dâu khi sắp về bên nhà chồng. Trên thực tế, bộ nữ trang cưới của cô dâu sẽ bao gồm hai bộ khác nhau là: Bộ trang sức đám cưới làm đẹp cho cô dâu và của hồi môn mà cha mẹ tặng cho nàng. 

Bộ trang sức cưới làm của hồi môn

Một bộ trang sức ngày cưới của hồi môn sẽ bao gồm nhiều món trang sức khác nhau. Thông thường, theo truyền thống của người dân Việt Nam bộ này sẽ bao gồm 1 chiếc kiềng hoặc 1 sợi dây chuyền, 1 đôi bông tai và 1 chiếc lắc tay. Những món trang sức này thường được chế tác công phu với chất liệu vàng 24K hoặc cũng có gia đình chọn chất liệu bạch kim để cô dâu có thể sử dụng hằng ngày.

Bộ trang sức cưới làm đẹp cho cô dâu

Trang sức cho ngày cưới giúp làm đẹp cho cô dâu sẽ thường do cô dâu lựa chọn sao cho phù hợp với chiếc váy cưới, diện mạo và phong cách của mình. Do đó, chúng ta có thể thấy có rất đa dạng mẫu trang sức cưới được lựa chọn cho bộ này. Bộ trang sức này có thể bao gồm dây chuyền, vòng tay, bông tai, trâm cài đầu… Thông thường, những thiết kế của các món trang sức này sẽ rất dễ kết hợp với nhiều phong cách của cô dâu. 

Những bộ trang sức cưới đẹp nhất năm 2021

Hiện nay trên thị trường trang sức có rất đa dạng các dòng trang sức dành cho các cô dâu vào ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết chọn cho mình bộ trang sức cưới đẹp và phù hợp. Vì vậy, để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, bạn hãy tham khảo cho mình bộ sưu tập trang sức cưới đẹp nhất năm 2021 sau đây.

Bộ trang sức cưới vàng 24K

Khi nhắc đến những bộ trang sức cô dâu ngày cưới thì chúng ta không thể không nghĩ tới những bộ trang sức mang đậm tính truyền thống dân tộc. Và trong bộ sưu tập ngày hôm nay, chúng ta có bộ trang sức vàng cưới Long Phụng.
Bộ trang sức cưới vàng 24K này được thiết kế theo hình thượng hai linh vật truyền thống của dân tộc Việt Nam là rồng và chim phượng. Toàn bộ các món trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và công phu theo chủ đề “Long Phụng sum vầy”, điều này mang lại ý nghĩa tốt lành và cuộc sống phu thê hạnh phúc.

Bộ trang sức cưới vàng 18k

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự hiện đại và tinh tế, thì bộ trang sức cưới 2021 với chủ đề hoa lá chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Với những món đồ trang sức được thiết kế theo các họa tiết thiên nhiên, hoa lá, bộ nữ trang cưới vàng 18K này chính là tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt, vĩnh cửu. Không chỉ thế, đây chính là một trong những bộ trang sức được ưa chuộng nhất của các đôi vợ chồng sắp cưới. 

Bộ trang sức cưới vàng trắng 

Để phù hợp với phong cách cũng như thiết kế hiện đại của các mẫu váy cưới hiện nay, thì những bộ trang sức nhẫn cưới có màu sắc hiện đại ngày càng phổ biến và rất được ưa chuộng. Đây thường sẽ là những bộ trang sức có màu sắc và kiểu dáng thiết kế rất độc đáo, hiện đại nhưng vẫn giữ được cho mình một nét đẹp. Điển hình cho dòng trang sức này chính là bộ trang sức vàng trắng.

Bộ trang sức cưới bạch kim

Ngoài những bộ trang sức hiện đại được ưa chuộng như bộ trang sức được chế tác từ chất liệu vàng trắng được đề cập bên trên thì bộ trang sức cưới bạch kim cũng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Đây chính là hai mẫu trang sức có màu sắc hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay.
Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những bộ trang sức cưới đẹp nhất năm 2021. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một bộ trang sức đẹp và phù hợp nhất với bản thân vào ngày cưới. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua trang sức cưới thì toàn bộ những mẫu trang sức trên đều được bán tại cửa hàng trang sức Jemmia. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét