Thứ Tư, 9 tháng 9, 2020

Bảng giá nhẫn bạc đôi cập nhật mới nhất


Bạc là một trong những kim loại có giá trị, được dùng làm trang sức khá phổ biến .Tuy không có giá trị cao như nhiều loại trang sức khác nhưng trang sức từ bạc vẫn rất được yêu thích. Nếu bạn quan tâm đến giá nhẫn bạc đôi hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Nhẫn bạc là xu hướng được yêu thích

Không khó hiểu vì sao giá nhẫn bạc đôi, giá nhẫn cặp bạc được nhiều người quan tâm. Bởi trang sức từ bạc rất quen thuộc, được ưa chuộng từ xưa đến nay. Nếu không có điều kiện để sở hữu kim cương hột xoàn, nhẫn cặp từ bạc vẫn hoàn hảo đấy chứ.

Đặc điểm của nhẫn bạc

Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhẫn cặp bạc chúng tôi xin đưa ra những đặc điểm của sản phẩm sau đây.
-        Nhẫn cặp bạc có thể được làm từ bạc nguyên chất hoặc bạc pha, bạc cao cấp, bạc 925 (bạc Thái, bạc Ý…)
-        Nếu nhẫn làm từ bạc ta (bạc nguyên chất) sẽ có độ mềm dẻo cao, màu sáng ít bóng. Còn nhẫn làm từ bạc pha có độ cứng, độ trơn cao hơn.
-        Nhẫn cặp bạc được thiết kế giống nhau hoặc 2 chiếc tương đồng về kiểu dáng. Khi nhìn vào sẽ biết là nhẫn cặp.
-        Nhẫn bạc đôi được chế tác thành nhiều kiểu tinh xảo và đáp ứng tính thẩm mỹ cao.

Tại sao nhẫn bạc cặp được yêu thích?

Nhiều cặp đôi, cặp bạn thân chọn mua nhẫn đôi bạc thay vì nhẫn làm từ chất liệu khác vì nhiều lý do. Có thể do giá nhẫn bạc đôi rẻ hơn nhiều so với nhẫn cặp kim cương hay bạch kim…
Tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu vẫn là do nhẫn làm từ bạc đẹp, được thiết kế thành nhiều mẫu mã. Bạn có thể chọn những mẫu nhẫn cặp bạc đơn giản, tinh tế hoặc nhẫn cặp thiết kế cầu kỳ một cách dễ dàng. Hơn nữa khi đeo nếu thấy nhẫn tối màu có thể đánh bóng là sáng màu lại ngay.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver
Ngoài tác dụng làm đẹp đeo nhẫn bạc còn giúp bạn tránh gió, tránh cảm mạo và dùng để cạo gió hiệu quả (bạc ta cho tác dụng tốt hơn). Đeo nhẫn bạc vừa đẹp, vừa có tác dụng tốt cho sức khỏe, giá cả lại mềm. Hơn nữa giá nhẫn bạc cặp rẻ nhưng không phải quá rẻ nên nhẫn bạc vẫn rất đẳng cấp và sang trọng.

Địa chỉ mua nhẫn bạc cặp đẹp

Theo quan niệm xưa các cặp đôi yêu nhau không nên tặng nhẫn bạc hay đeo nhẫn bạc cặp vì bạc là “bạc tình bạc nghĩa”. Hiện nay quan niệm đó đã lỗi thời,nhiều cặp đôi chọn nhẫn bạc để thể hiện tình yêu của mình. Nhiều đôi bạn thân cũng có thể chọn mua nhẫn bạc đôi giống nhau thể hiện tình bạn khăng khít.

Các mẫu nhẫn bạc đôi được yêu thích

Ở phần này Jemmia xin giới thiệu một số mẫu nhẫn bạc hot 2020 dành cho các cặp đôi. Bạn có thể tham khảo giá nhẫn bạc đôi sau khi lựa chọn được những mẫu nhẫn ưng ý.
Kiểu nhẫn đơn giản: Các mẫu nhẫn đơn giản cũng giống như những cặp yêu thích sự giản đơn. Một tình yêu đơn giản nhưng bền chặt, thuỷ chung có phải là điều bạn muốn.
Kiểu nhẫn trơn gắn đá: Các mẫu nhẫn bạc trơn và có gắn đá quý cũng rất được yêu thích. Mẫu nhẫn này không phô trương, cầu kỳ và điểm nhấn với viên đá quý nằm giữa tinh tế.
Kiểu nhẫn bạc khắc tên: Giá nhẫn đôi bạc kiểu nhẫn khắc tên 2 người lồng ghép từ trước đến nay rất được quan tâm vì nó có ý nghĩa đặc biệt. Nhìn nhẫn đôi khắc tên người thương ai mà không xao xuyến chứ nhỉ.

Bảng giá nhẫn bạc đôi

Nhẫn bạc đôi, nhẫn bạc cặp đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng, đặc biệt giá cả vô cùng hợp lý. Giá các mẫu nhẫn cặp không cố định vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: Trọng lượng nhẫn, nhẫn đính đá quý hay không, thiết kế nhẫn cầu kỳ hay chế tác đơn giản, loại bạc để làm nhẫn…
Thông thường mức giá của cặp nhẫn bạc có thể dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu. Nhiều cặp nhẫn bạc thậm chí còn có giá rất cao nếu như đính đá quý, kim cương...chẳng hạn. Mỗi một cửa hàng sẽ có một mức giá bán nhẫn bạc cặp khác nhau và còn tùy thuộc tỷ giá thị trường…
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét