Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Giá nhẫn tràng hạt bằng bạc


Nhẫn tràng hạt bằng bạc là mẫu trang sức dành cho những người theo đạo. Sản phẩm được chế tác trên máy 3D công nghệ mới với độ sắc nét cao. Phụ kiện giúp thể hiện cá tính riêng của người đeo. Để tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa, các mẫu nhẫn cũng như giá thành của mẫu nhẫn tràng hạt bạc.  Hãy cùng dành thời gian để cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Ý nghĩa của những tràng hạt

Bạn có nghe nói đến khái niệm số hạt trên vòng tay, vòng cổ hay trên nhẫn gắn với ý nghĩa nào đó nhưng bạn chưa thực sự hiểu. Bạn theo Thiên Chúa giáo, Phật giáo và điều bạn muốn là sở hữu một chiếc nhẫn có số hạt gắn liền với ý nghĩa tôn giáo của bạn.

     Theo Phật giáo

Đối với phật giáo, mỗi số lượng tràng hạt có ý nghĩa khác nhau: 1080 hạt biểu thị cho thập giới. Mỗi giới có 108 phiền não nó hợp thành 1080 phiền não. Thập giới chính là biểu thị cho 10 thế giới mê và ngộ.
Nó có thể phân thành 10 loại như sau:(1) Cõi địa ngục, (2) cõi của quỷ đói, (3) cõi súc sinh, (4) cõi Atula, (5) cõi của người, (6) cõi trời, (7) cõi Thanh Văn, (8) cõi của Duyên Giác, (9) cõi của Bồ Tát, (10) cõi của Phật. Ngoài ra, còn có 1 loại nữa dành cho người thường là loại không có số lượng hạt nhất định.

     Theo Thiên chúa giáo

Với người theo đạo Công giáo (Thiên Chúa Giáo), ý nghĩa tràng hạt lại có sự khác nhau. 10 hạt cùng 1 hạt cái. 10 hạt: đọc 10 kinh Kính Mừng. 1 hạt cái hay hạt thắt nút: đọc kinh Lạy Cha (lúc bắt đầu) và kinh Sáng Danh ( lúc kết thúc).
Tràng hạt (chuỗi hạt Mân Côi năm chục): Bao gồm 1 chuỗi 10 hạt sẽ xen lẫn 1 hạt cái, được sử dụng dùng để đọc 50 kinh mỗi lần.Thường cuối chuỗi sẽ có 2 hạt cái cùng với 3 hạt nhỏ. Dùng để đọc kinh giúp cho các linh hồn sớm siêu thoát và trở về chốn Thiên Đàng.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Các mẫu nhẫn tràng hạt bằng bạc

Nhẫn tràng hạt bạc thánh giá đỏ

Theo quan niệm của Kitô giáo, thánh giá chính là biểu tượng của "Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa". Thánh giá cũng còn có ý nghĩa là "Công nghiệp Cứu Chuộc Nhân Loại của Chúa Giêsu". Mẫu nhẫn này nổi bật bởi màu đỏ của thánh giá. Nó sẽ trở thành điểm nhấn và thu hút ánh nhìn của người đối diện dành cho bạn.

Nhẫn tràng hạt thánh giá trắng

Nhẫn tràng hạt bằng bạc thánh giá trắng được chế tác với  kiểu dáng độc đáo. Nó mang lại phong cách thời trang cho người đeo. Mẫu nhẫn này được rất nhiều người ưa chuộng từ nam giới cho đến nữ giới.
Từng đường nét trên chiếc nhẫn sẽ giúp làm nổi bật được vẻ trẻ trung và hiện đại. Đây chính là món quà  ý nghĩa vào những dịp như giáng sinh hay sinh nhật. Nó sẽ mang lại điềm lành đến cho bạn.
- Nhẫn tràng hạt bạc cặp thánh giá đôi
Đây cũng là một trong những mẫu nhẫn, được ưa chuộng hiện nay. Nhiều cặp đôi còn lựa chọn kiểu nhẫn này để làm nhẫn cưới. Đây chính là tín vật vô cùng thiêng liêng để minh chứng cho tình yêu thiêng liêng của đôi lứa.

Giá nhẫn tràng hạt chất liệu bạc bao nhiêu?

Giá của những mẫu nhẫn tràng hạt bằng bạc cũng tương đối phong phú và đa dạng. Nó sẽ phụ thuộc vào chất liệu bạc mà bạn chọn mua cũng như thiết kế của chiếc nhẫn ấy. Đối với những mẫu nhẫn, phiên bản giới hạn. Chắc chắn nó sẽ có giá tiền cao hơn. Đặc biệt, việc đón mua mẫu nhẫn cũng vô cùng khó khăn. Đôi khi bạn chỉ cần chậm tay một xíu là tụt mất cơ hội sở hữu mẫu nhẫn mà mình yêu thích.
Đặc biệt giá nhẫn tràng bạc còn phụ thuộc vào phụ kiện đính trên nhẫn. Một chiếc nhẫn bình thường, thiết kế bằng bạc đơn, không đính kèm phụ kiện, chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều. So với một chiếc nhẫn được gắn các hạt ngọc trai hay là có gắn chút đá quý lấp lánh.
Nếu như bạn đang có ý định thu nạp thêm  mẫu nhẫn tràng hạt bằng bạc vào bộ sưu tập trang sức của mình. Hoặc lựa chọn một chiếc nhẫn để làm quà tặng chọn bạn bè và người thân. Thế nhưng, bạn lại đang phân vân, không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín. Để vừa có thể mua được sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp mắt và mức giá phù hợp nhất. Một gợi ý mà chúng tôi muốn bật mí đến bạn đó chính là Jemmia.vn.
Đến với Jemmia.vn, ngoài nhẫn tràng hạt bằng bạc bạn sẽ được đắm chìm trong vô số các mẫu trang sức đẹp lung linh. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tại đây, mỗi khách hàng chính là thượng đế. Hãy đến với Jemmia.vn ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ dịch vụ chuẩn 5 sao bạn nhé.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét