Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào để tình yêu bền vững

Nhẫn đôi đeo ngón nào để tình yêu luôn nồng nàn và bền vững? Vị trí đeo nhẫn cũng thể hiện được tình cảm của chủ nhân đối với nửa còn lại của đời mình. Chính vì thế không ít các cặp đôi băn khoăn nhẫn cặp nên đeo ngón nào đúng? Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn ngón tay đeo nhẫn cặp chuẩn xác nhé!

Ý nghĩa của nhẫn cặp

Những cặp đôi đang yêu nhau, họ thường muốn minh chứng tình yêu của mình bằng cách đeo nhẫn cặp để không có kẻ thứ ba dòm ngó. Nhẫn đôi như một cái ôm thân thương, như lời quan tâm ngọt ngào,... kể cả khi họ không ở gần bên.
Hình 1
Chiếc nhẫn có hình vòng tròn không điểm đầu và điểm cuối cũng giống như cuộc tình của hai người sẽ không bao giờ kết thúc. Nhẫn cặp thường có thiết kế giống nhau hoặc chỉ giống nhau một chi tiết nào đó. Chiếc nhẫn nam thường được thiết kế mạnh mẽ với thân nhẫn to hơn. Nhẫn nữ mềm mại, nữ tính và được gắn thêm đá quý hoặc kim cương.

Có rất nhiều thiết kế nhẫn đôi được các cặp đôi ưa chuộng. Trong nhẫn nhẫn cặp khắc tên là thiết kế mang ý nghĩa độc đáo dành cho cả hai.

Nhẫn cặp nên đeo ngón nào, tay nào

Nhẫn cặp hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, bạch kim,...Thông thường, nhẫn cặp được đeo ở ngón áp út bên tay trái.

Bắt nguồn từ nước Anh, từ thế kỷ 16, người Anh luôn tin rằng ngón áp út bên tay trái có một tĩnh mạch nối thẳng đến trái tim. Chính vì lẽ đó, họ luôn đeo nhẫn ở ngón tay này để thể hiện tình yêu của mình. Lâu dần, quan niệm đeo nhẫn cặp vào ngón áp út trở nên phổ biến và gần như mặc định cho đến ngày nay.
Hình 2
Theo người Anh, ngón út là ngón khác biệt với những ngón còn lại vì nó không thể tự duỗi ra hay co lại một cách thoải mái. Cũng giống như tình yêu vậy, cả hai phải cùng nhau đồng lòng vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống thì tình yêu mới vững bền.

Tuy nhiên, thực tế không có quy luật nào bắt buộc phải đeo nhẫn ở ngón áp út, có nhiều cặp đôi cũng thích đeo nhẫn ở ngón giữa. Người Úc, người Đức,... có thói quen đeo nhẫn ở bàn tay trái trước khi kết hôn và đeo nhẫn bàn tay phải để thể hiện sự đồng lòng và nhất trí trong hôn nhân.

Đa số mọi người đều thuận tay phải, vì thế đeo nhẫn cặp tay trái để tránh làm cho chiếc nhẫn bị trầy xước, méo mó và xỉn màu. Đối với những người thuận tay trái có thể đổi vị trí đeo nhẫn khi làm việc và vào những dịp quan trọng thì đổi lại.

Chú ý gì khi đeo nhẫn đôi?

Nếu các bạn đã biết được nhẫn cặp nên đeo ngón nào rồi thì cũng nên lưu ý một số điều sau để thoải mái hơn khi đeo nhẫn nhé!
Hình 3

Không nên đeo 24/24

Dù bạn có đeo nhẫn đôi bạc hay nhẫn đôi vàng thì cũng không nên đeo 24/24 nhé. Hãy tháo chúng ra khi tắm giặt hoặc làm việc nặng hoặc trước khi dùng các chất tẩy rửa, nước hoa… Chúng sẽ giúp nâng cao độ bền của nhẫn cũng như vẻ đẹp của nhẫn không bị ảnh hưởng.

Đeo nhẫn bạc đôi không ảnh hưởng tình yêu

Nhiều cặp đôi lo lắng việc đeo nhẫn bạc có thể làm tình yêu nhanh chóng nguội tàn. Bởi họ nghĩ rằng bạc là bạc tình, bạc nghĩa. Tuy nhiên quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Chất liệu nhẫn không ảnh hưởng đến tình yêu hai bạn. Vì thế không phải đeo nhẫn vàng thì tình cảm sẽ nồng cháy hơn nhẫn bạc.

Hình 4
Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn đã biết được nhẫn cặp nên đeo ngón nào, tay nào để tình yêu bền vững rồi nhé. Hãy nhanh tay liên hệ Jemmia chọn cho mình những mẫu nhẫn đôi đẹp nhất dành cho cả hai nào.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét