Thứ Hai, 7 tháng 9, 2020

Lắc tay tỳ hưu bạc mang lại may mắn gì cho người đeo


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều người muốn mua lắc tay tỳ hưu bạc cho bản thân cũng như người xung quanh. Với thiết kế đa dạng, hình ảnh độc đáo và giá cả phải chăng, sản phẩm nhanh chóng chinh phục được không ít khách hàng. Bên cạnh đó, những ý nghĩa đặc biệt của sản phẩm cũng giúp cho chúng được ưa chuộng hơn. Bạn sẽ cảm thấy chúng ý nghĩa hơn khi biết được những thông tin sau đây.
Xem thêm những mẫu nhn bc 925 tại Jemmiasilver nhé.
Những điều thú vị về ý nghĩa của lắc tay bạc tỳ hưu
Là một trong chín loài con của Long Vương, những sản phẩm có thiết kế hình tỳ hưu đều mang những ý nghĩa hết sức đặc biệt. Cùng tìm hiểu một số điều thú vị về sản phẩm để có thêm kiến thức khi mua sản phẩm.
Giúp chiêu tài giữ lộc cực kỳ hiệu quả
Theo truyền thuyết của người xưa, tỳ hưu là một con vật rất tham ăn nhưng lại chỉ ăn vàng bạc. Tuy nhiên chúng lại không có hậu môn nên chỉ có vào mà không có ra. Chính vì thế chúng được xem như thần giữ của cho các gia chủ vô cùng hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua của những người làm kinh doanh, buôn bán.
Giúp trừ tà và hộ mệnh cho người đeo
Tỳ hưu là loài vật có bản tính hung dữ, thường xuyên cắn máu ma quỷ nên có khả năng trừ tà hiệu quả. Đồng thời sử dụng lắc tay bạc tỳ hưu sẽ giúp người đeo cảm thấy bình an, hạnh phúc hơn.
Đối với những loại lắc tay là từ đá tự nhiên chất lượng, bên trong chúng sẽ chứa những nguồn năng lượng tích cực. Giúp người đeo luôn cảm thấy mạnh mẽ, tự tin hơn trong tất cả công việc. Điều này khiến cho những điều xấu bị hóa giải, mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến công dụng sức khỏe, ngăn ngừa một số loại bệnh nếu chất lượng được đảm bảo.
Mang đến vẻ đẹp đặc biệt cho người đeo
Ngoài những ý nghĩa phong thủy thì lắc tay bạc đá phong thủy tỳ hưu còn mang đến ý nghĩa thẩm mỹ cho người đeo. Với những hình ảnh được cắt mài tỉ mỉ, hình ảnh sáng tạo, sản phẩm ngày càng mang đến nhiều lựa chọn và đa dạng phong cách thời trang cho người mua.
Một số lưu ý khi đeo lắc tay bạc tỳ hưu
Để có thể đảm bảo được hiệu quả phong thủy của sản phẩm cũng như mang đến cho người đeo một phong cách thời trang đẹp mắt. Bạn hãy lưu ý một số điều sau đây.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver
Đeo lắc tay tỳ hưu đúng tay
Nhiều người sẽ đeo lắc tay vào tay không thuận của mình để dễ dàng làm việc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, việc đeo lắc tay tỳ hưu tay nào sẽ làm ảnh hưởng đến ý nghĩa phong thủy của sản phẩm. Nếu bạn muốn chiêu tài, cầu lộc, mang đến may mắn và thuận lợi hơn trong công việc thì hãy đeo sản phẩm tay trái. Còn nếu bạn muốn trừ tà, hộ mệnh, tránh khỏi xui xẻo và mang đến sự tự tin thì nên đeo lắc tay bên phải. Ngoài ra, khi đeo lắc tay bạn nên đeo sao cho tỳ hưu hướng đầu về người, thu hút tài lộc cho bản thân.
Đeo lắc tay bạc tỳ hưu hợp mệnh
Hợp cung mệnh là điều vô cùng quan trọng khi mua lắc tay tì hưu. Nếu bạn cung mệnh Thổ, hãy chọn tỳ hưu có màu đỏ, tím, hồng hoặc màu vàng, nâu đất để mang lại sự may mắn cho bản thân. Với người mệnh Thủy, hãy chọn trắng, xám, bạc hoặc xanh, đen, nước biển...Màu vàng, nâu đất hoặc trắng, xám, bạc là những màu dành cho người mệnh kim. Mệnh hỏa hợp màu màu xanh lục hoặc hồng, tím, đỏ để may mắn. Còn những người mệnh mộc thì nên chọn màu xanh biển, đen hoặc màu xanh lá.
Không nên thực hiện những điều kiêng kị
Bạn nên tháo lắc tay khi đi ngủ hoặc đi tắm, hãy cất chúng ở nơi bạn cảm thấy nơi đó có không gian tốt nhất để hấp thu năng lượng. Đặc biệt, khi quan hệ vợ chồng hoặc đến những nơi không khí ô uế thì không nên đeo sản phẩm. Bạn không nên tặng lắc tay tỳ hưu đang đeo cho người khác vì như vậy tài lộc cũng sẽ bị mất đi.
Trên đây là những thông tin thú vị và lưu ý khi đeo lắc tay tỳ hưu bạc mà Jemmia Silver hệ thống để bạn có được may mắn và bình an trong cuộc sống. Nếu đang muốn sở hữu một sản phẩm đẹp với giá phải chăng hãy đến ngay với Jemmia Silver.
Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét