Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

7 bộ nhẫn cặp kim cương nhân tạo thiết kế mới nhất năm nay

NHững chiếc nhẫn cặp kim cương nhân tạo sẽ là món quà lý tưởng dành cho những đôi yêu nhau thể hiện tình cảm và sự gắn kết với nhau. Sau đây hãy cùng tìm hiểu 7 bộ nhẫn cặp kim cương nhân tạo thiết kế mới nhất năm nay để tham khảo cho sự lựa chọn của mình.


Nhẫn cặp kim cương nhân tạo là gì?

Nhẫn cặp kim cương nhân tạo là nhẫn đôi dành cho những đôi tình nhân yêu nhau với những thiết kế thể hiện sự gắn kết yêu thương của hai người với nhau.

Nhẫn cặp kim cương nhân tạo có thiết kế khá đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và đá quý đính trên nhẫn là kim cương nhân tạo.

Kim cương nhân tạo có cấu trúc, công thức hóa học của kim cương là kim cương được tổng hợp từ phòng thí nghiệm khác biệt hoàn toàn với loại đá CZ được các người bán thổi phồng là kim cương nhân tạo trên thị trường.

Hiện nay cái tên kim cương nhân tạo thường gắn liền với đá CZ có độ cứng 8.5 trong khi kim cương nhân tạo chân chính nói đúng hơn là kim cương tổng hợp có độ cứng 10 trên thang đo Mohs thì khá hiếm cần tìm hiểu kỹ trước khi mua nếu bạn có nhu cầu sở hữu nhẫn cặp kim cương nhân tạo.

Vài lưu ý khi chọn nhẫn cặp kim cương nhân tạo:

Về kiểu dáng nên chọn thiết kế phù hợp với cả hai người, yêu thích và mang đến cảm giác thuận tiện khi đeo, nhẫn cặp có thể có chi tiết cầu kỳ nhưng không nên quá rườm rà gây bất tiện trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.

Về kim cương nhân tạo cần tìm hiểu kỹ trước khi mua, kim cương nhân tạo chủ yếu trong trang sức được sản xuất theo phương pháp CVD đa phần là hàng nhập khẩu, nên bạn có thể yêu cầu người bán cung cấp chứng từ liên quan khi mua hàng, tránh mua nhầm phải đá CZ có giá trị thấp bị thổi phồng thành kim cương nhân tạo.

Những bộ nhẫn cặp kim cương nhân tạo thiết kế mới nhất năm nay

Mẫu 1 Nhẫn cặp kim cương nhân tạo đơn giản hiện đại


Thiết kế của cặp nhẫn này khá đơn giản, tuy nhiên lại là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi hiện đại vì sự tiện dụng của nó trong việc sinh hoạt làm việc hàng ngày, kiểu dáng nhẹ nhàng không quá phô trương phù hợp với khá nhiều cặp đôi.

Mẫu 2 Nhẫn cặp kim cương nhân tạo nhẹ nhàng tinh tế


Thiết kế này có thể nói sự đơn giản tương tự mẫu đầu tiên, điểm khác biệt là các đường nét chi tiết được thiết kế kỳ công hơn có phần bay bổng nhẹ nhàng hơn.

Mẫu 3 nhẫn cặp kim cương nhân tạo kiểu sang trọng thanh lịch

Nếu hai đôi nhẫn cặp trên có sự tương đồng về thiết kế thì cặp nhẫn này phân rõ giới tính hơn về kiểu dáng, cả hai kiểu hoàn toàn khác nhau một bên thể hiện sự mạnh mẽ thanh lịch của phái nam, một bên thể hiện sự nhẹ nhàng quyến rũ của phái nữ.

Mẫu 4 Cặp nhẫn đính kim cương nhân tạo phong cách thời thượng

Cũng phân chia về kiểu dáng theo giới tính như mẫu 3, điểm nổi bật của cặp nhẫn này là những chi tiết uốn lượn trên thân nhẫn nữ cộng với đường nét vuông mạnh mẽ trên thân nhẫn nam như một phép cộng khá là hòa hợp.

Mẫu 5 Nhẫn couple kim cương nhân tạo

Thiết kế của cặp nhẫn này lại có sự kết nối với nhau, nhẫn nam nhẫn nữ kết nối với nhau sẽ trở thành một trái tim hoàn chỉnh, tượng trưng cho tình yêu cũng cần đến sự vun vén, và chăm sóc của hai bên thì mới đơm hoa kết trái được.

Mẫu 6 Nhẫn couple kim cương nhân tạo hình tim

Nếu cặp nhẫn trên là sự ghép nối tạo thành trái tim thì thiết kế nhẫn cặp này là phần khung của mặt nhẫn tạo thành hình trái tim bao lấy viên kim cương nhân tạo, đơn giản nhưng đầy ý nghĩa.

Mẫu 7 Nhẫn cặp kim cương nhân tạo kiểu cổ điển


Thiết kế này được xem là khá cổ điển và cơ bản phân rõ nhẫn nam và nhẫn nữ với kiểu dáng khác nhau, đây có thể xem là kiểu dáng khá phổ biến từ xưa đến nay dành cho nhẫn cặp và vẫn được khá nhiều cặp đôi ưa thích.

Mỗi cặp nhẫn đính kim cương nhân tạo điều có vẻ đẹp riêng của nó, hãy chọn lựa cặp nhẫn mà cả hai bạn cùng yêu thích để đeo lên tay như một lời đánh dấu chủ quyền và thể hiện tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Chúc bạn và người yêu sẽ lựa chọn được nhẫn cặp đính kim cương nhân tạo phù hợp.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét