Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Những mẫu nhẫn lông voi dành cho nam

Nhẫn lông voi nam hiện đang là một trong những xu hướng của nhiều quý ông hiện nay bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại cũng như những may mắn mà nó đem đến cho người mang. Nhưng ít ai hiểu và nắm rõ về nhẫn lông voi nam như thế nào? Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu kỹ hơn về nhẫn lông voi nam



Nhẫn lông voi là gì

Nguồn gốc và đặc điểm nhẫn lông voi

Đây là một chiếc nhẫn có nguồn gốc từ đồng bào dân tộc Ê Đê và M’nông từ xa xưa. 
Nhẫn lông voi là một loại nhẫn được lồng lông voi vào trong. Ngày xưa nhẫn lông voi được làm từ một lông voi hoặc hai đến năm đan lại với nhau và tạo hình ra chiếc nhẫn. Nhưng ngày nay vì nhu cầu tăng cao nên những chiếc nhẫn với nhiều chất liệu khác nhau được lồng lông voi vào trong. 

Ý nghĩa nhẫn lông voi 

Nhẫn lông voi được xem là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Theo phong tục của một số đồng bào thì trong lễ đính hôn hoặc cưới hỏi người ta thường sử dụng loại nhẫn này. Bởi họ hy vọng nó có thể giúp tình yêu đôi lứa trở nên sâu đậm, hạnh phúc và sống lâu bền bên nhau. 



Sở dĩ người ta hy vọng như vậy là vì voi là một loài động vật trung thành với chủ và cũng là biểu tượng cho sự thủy chung. 
Ngoài ra, nhẫn lông voi còn giúp trừ tà ma, mang lại may mắn cho người đeo. 

Tại sao nhẫn lông voi nam được nhiều người lựa chọn

Một trong những lý do đầu tiên mà nhẫn lông voi được lựa chọn hàng đầu bởi vì những ý nghĩa mà nó mang lại cho người đeo. 
Lý do tiếp theo đó là vì những thiết kế khéo léo để lồng ghép sợi lông voi vào trong làm cho chiếc nhẫn có điểm nhấn cũng như trở nên có sức hút hơn. Và cũng tạo nên sự khác biệt cho người đeo. 

Những lưu ý khi mua nhẫn lông voi nam

Chất liệu để chế tác nhẫn lông voi 

Hiện nay, đa số nhẫn lông voi được chế tác từ chất liệu vàng hoặc bạc. Nhưng tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn chất liệu vàng vì nó sẽ có độ bền cao hơn bạc. Cũng như tăng thêm giá trị cho chiếc nhẫn. 



Trên thị trường có nhiều loại vàng khác nhau như 10k, 14k, 18k và 24k,.. Những chất liệu này sẽ làm cho chiếc nhẫn của bạn trở nên sáng bóng, thu hút người đối diện hơn và tăng thêm vẻ đẹp nam tính cho người mang. 
Một chiếc nhẫn lông voi chế tác từ vàng sẽ là một chiếc nhẫn cuốn hút, mang đến giá trị cho bạn. 

Những mẫu thiết kế dành cho nam

Vì là nam nên khi mua nhẫn lông voi dành cho nam bạn nên tham khảo trước một số mẫu thiết kế để khi đeo không chỉ giúp bạn thêm phần tự tin mà còn giúp bạn trở nên sang trọng hơn. 
Hay có thể lựa chọn những mẫu nhẫn có gắn thêm đá quý để tăng thêm giá trị cho chiếc nhẫn mà bạn mang trên mình. 

Địa điểm mua nhẫn lông voi uy tín

Ngày nay, vì nhu cầu sử dụng nhẫn lông voi ngày càng tăng cao nên trên thị trường xuất hiện những mặt hàng giả, kém chất lượng nhằm lừa đảo người tiêu dùng. 



Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã có cho mình những kiến thức về nhẫn lông voi cũng như lưu ý về nhẫn lông voi nam
Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nhẫn lông voi trước khi mua. Biết được những cách phân biệt lông voi thật giả đơn giản. Tìm những địa điểm uy tín bán hàng lâu để lựa chọn mua nhẫn. Trách những trường hợp đáng tiết xảy ra.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét