Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Thuốc tan máu bầm ở chân hiệu quả ít ai biết

Phần lớn các khối tụ máu thường không gây nguy hiểm. Tuy nhiên cũng có các khối tụ máu ám chỉ các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Bài viết sau sẽ mách cho bạn thuốc tan máu bầm ở chân hiệu quả rất ít người biết đến.

Thuốc tan máu bầm ở chân hiệu quả ít ai biết

Thuốc tan máu bầm ở chân hiệu quả ít ai biết

Hầu hết mọi người đều bị tụ máu ít nhất một lần trong đời. Bên ngoài, trông tương tự các vết bầm tím, nhưng chúng được hình thành do tổn thương các mạch máu nhỏ, thường là hệ quả của các chấn thương làm vỡ các thành mạch khiến máu tràn ra các vùng mô xung quanh.

Các khối tụ máu có thể hình thành tại tĩnh mạch, động mạch, và cả các mao mạch. Vì vậy, bản chất của các khối tụ máu có thể khác nhau tùy vào vị trí của chúng.

Tụ máu cũng có điểm tương tự như xuất huyết. Tuy nhiên, xuất huyết là khi máu vẫn còn đang chảy, còn tụ máu là khi máu đã vón cục bên ngoài mạch máu.

Tụ máu cũng giống như xuất huyết ngoài da

Tụ máu cũng giống như xuất huyết ngoài da

Bất cứ ai bị thương do tai nạn hoặc bị chấn thương ở vùng đầu, hãy đến các cơ sở y tế để kiểm tra các dấu hiệu tụ máu trong.

Phương pháp điều trị

Những vết máu bầm do va chạm thường tiêu biến sau 2 tuần. Tuy nhiên nó lại ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ trên da. Những vết máu bầm nặng có thể để lại vết thâm vĩnh viễn nếu không được chữa trị.

Để làm tan máu bầm nhanh chóng, hãy tham khảo ngay một vài mẹo an toàn dễ thực hiện lại cho hiệu quả bất ngờ:

Dùng trứng gà

Luộc chín một quả trứng gà, bóc bỏ vỏ và lăn đi lăn lại nhiều lần trên bề mặt da bị bầm, dừng lại khi quả trứng đó nguội. Nên thực hiện ngay khi trứng còn nóng và làm thường xuyên để vết máu bầm nhanh chóng tan hơn.

Dùng trứng gà làm tan máu bầm là cách dân gian ta hay làm

Dùng trứng gà làm tan máu bầm là cách dân gian ta hay làm

Chườm đá lạnh

Cho vài viên đá nhỏ vào khăn mỏng rồi chườm trực tiếp lên vị trí vết máu bầm khoảng 20 phút, thỉnh thoảng lăn đi lăn lại cho đều, chườm nước đá ở mức độ vừa phải, không để đá lưu lại quá lâu trên da dẫn đến tình trạng phỏng lạnh.

=> Xem thêm: Mẹo nhanh hết tụ dịch sau khi nâng mũi

Dùng nghệ làm mờ vết máu bầm hiệu quả

Hãy lấy một củ nghệ tươi giã nát, pha thêm chút phèn chua. Sau đó đắp lên vết bầm, thực hiện đều đặn mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Nghệ làm mờ vết máu bầm hiệu quả

Nghệ làm mờ vết máu bầm hiệu quả

Các loại dầu nóng làm tan máu bầm hiệu quả

Bạn hãy sử dụng dầu nóng để xoa bóp vị trí vết bầm. Với các vết thương hở thì chúng ta không được sử dụng dầu nóng để tránh bị đau và nhiễm trùng.

=> Xem thêm: Mẹo tan máu bầm sau khi nặn mụn

Tan máu bầm hiệu quả bằng giấm

Cắt thêm vài lát hành khô cho vào giấm táo, thoa lên vùng da bị máu bầm. Có thể dùng bông gòn thấm giấm táo và thoa lên vết bầm hoặc pha giấm táo với lòng trắng trứng gà rồi thoa.

Tan máu bầm hiệu quả bằng giấm ít ai biết

Tan máu bầm hiệu quả bằng giấm ít ai biết

Làm tan máu bầm với hành tím và muối

Giã hoặc xay nhuyễn hành tây với ít muối trắng, đắp lên vết thương một lớp mỏng. Sau đó dùng gạc vệ sinh quấn nhẹ lại và để qua đêm.

Thông huyết Trật Đả Hoàn đánh tan máu bầm hiệu quả

Trật Đả Hoàn của Dược Bình Đông có tính năng chính là làm tan máu bầm, trị bầm tím chấn thương. Sản phẩm dạng viên hoàn cứng, tròn và nhỏ, tiện lợi mang theo và sử dụng khi bạn phải tiếp xúc với môi trường dễ gây chấn thương. Ngoài chức năng làm tan máu bầm, Trật Đả Hoàn còn làm giảm đau các vết sưng tấy và thông kinh cho phụ nữ kinh bế…

Thông huyết Trật Đả Hoàn - thuốc tan máu bầm ở chân hiệu quả

Thông huyết Trật Đả Hoàn - thuốc tan máu bầm ở chân hiệu quả

Sản phẩm Trật Đả Hoàn Bình Đông được bào chế dựa trên nghiên cứu phối ngũ chặt chẽ các vị thuốc thiên nhiên không độc hại cho cơ thể, có thể dùng trong thời gian dài mà không lo tác dụng phụ
  • Đương quy: có tác dụng hoạt huyết, làm cho máu huyết trong cơ thể được lưu thông, loại bỏ huyết hư ra khỏi cơ thể. Làm giảm co thắt mạch máu, tăng lưu lượng máu, do đó có tác dụng giảm đau.
  • Hồng hoa: có tác dụng hoạt huyết, thông mạch, giúp máu lưu thông, điều hòa sự vận chuyển của máu bên trong cơ thể. Có tác dụng làm bền chắc thành mạch máu; tiêu huyết sưng hoặc tụ bầm
  • Nhũ hương: có tác dụng hoạt huyết, giảm đau vùng thượng vị, chân tay tê thấp, ngã chấn thương
  • Một dược: có tác dụng hoạt huyết, dùng để giảm đau, tan máu bầm
  • Đại hoàng: Có tác dụng cầm máu, rút ngăn thời gian đông máu, giảm tính thẩm thấu của các mao mạch, cải thiện sức bên của thành mạch, kích thích xuyên tủy tạo nhiều tiểu cầu.
Người từ 15 tuổi trở lên, ngày uống 1 gói/ lần sau ăn. Tùy theo cơ địa sản phẩm sẽ đào thải máu bầm qua đường đại tiện, nên dùng buổi tối.

0 comments:

Đăng nhận xét