Thứ Ba, 6 tháng 10, 2020

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ?

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Liệu khi đeo nhẫn có thực sự phụ thuộc vào 12 con giáp hay không? Hay chỉ đơn giản chỉ cần đeo thôi? Tất cả những điều bạn đang thắc mắc sẽ được lý giải trong bài viết này.

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ?

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ là vấn đề khiến nhiều dùng băng khoăn. Khác với những loại nhẫn phong thủy khác, những chiếc nhẫn lông voi không bị phụ theo 12 con Giáp. Khi nói đến điều này, chúng ta cần phải hiểu qua sự xuất hiện của nhẫn lông voi. 

Đeo nhẫn lông voi

Những chiếc nhẫn được bắt nguồn từ nguồn dân tộc Ê Đê và M’nông đến từ vùng đất Tây Nguyên. Họ không có một quan niệm nào về tuổi cũng như 12 con giáp và ngũ hành. Nên việc đeo nhẫn tuổi nào, cũng vì vậy mà không được tính tới. Tùy theo từng mục đích sử dụng của người mà sẽ lựa chọn với mong muốn khác nhau. Vì vậy, nếu bạn đang còn phân vân trong việc tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ, thì hãy lựa chọn thoải mái nhé.



Hình 1: Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ?

Chúng vừa giúp ít cho vẻ ngoài của bạn, còn mang đến sự may mắn và sức khỏe tốt. Đi cùng với đó là một thiết kế đơn giản, những họa tiết cổ điển không làm mất đi những nét mộc mạc của nhẫn lông voi. Chúng không những ý nghĩa, mà còn dễ phối với nhiều phong cách khác nhau. Tiện lợi, dễ sử dụng có thể xuất hiện với bạn trong mọi khoảnh khắc vui buồn trong cuộc sống. 

Ai nên đeo nhẫn lông đuôi voi

Tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ không còn là một vấn đề khiến bạn lo lắng khi chọn mua nhẫn nữa. Mà thay vào đó bạn nên xác định mục đích sử dụng nhẫn để có được những năng lượng tốt. 

Muốn gặp may mắn, bình an, tài phục và phú quý

Đa số mọi người khi sử dụng về các mẫu nhẫn lông voi là để cầu may mắn. Từ đó tài lộc, phú quý tự động chảy vào người đeo. Đi cùng với đó là sự bình an, hóa giải những điều không may mắn. Tất nhiên sự may mắn sẽ dẫn tới thành công, tuy nhiên chỉ đóng góp một phần mà thôi. Không thể không làm mà có ăn được. 

Hình 2: Mang nhẫn lông đuôi voi gặp may mắn, bình an, tài phục và phú quý

Mong muốn có sức khỏe tốt

Sỡ dĩ có những ý nghĩa này là do voi là động vật trên cạn to nhất. Chúng giúp mang tới nhiều năng lượng để con người vượt qua khó khăn bệnh tật. 
Theo người đồng bào Ê Đê, thì những chiếc lông đuôi voi còn có khả năng xua đuổi các loại tà ma, oan hồn quỷ khất, giúp chủ nhân không con bị ám, bị đè. Điều này đã hỗ trợ rất nhiều về sức khỏe con người, ăn no ngủ kỹ. Khi đó kinh mạch dễ dàng điều hòa tuần hoàn, sức khỏe ổn định. 


Hình 3: Mang nhẫn lông đuôi voi sẽ mang lại sức khỏe tốt

Nếu kết hợp với các kim loại quý như bạc và vàng, thì khả năng hỗ trợ sức khỏe sẽ tăng lên bội phần. Bạn dễ dàng nhìn thấy hiệu quả một cách rõ rệt. Ngoài ra, việc kết hợp này còn giúp bạn tránh được các loại gió độc, tác nhân gây ra một số bệnh cảm vặt. 

Muốn thăng tiến trong công việc hiện tại

Chiếc nhẫn lông voi, ban đầu xuất hiện với mong muốn mang lại một mùa mang bội thu. Nên sau này, chúng mang ý nghĩa thăng tiến trong công việc, đen đến sự may mắn và năng lượng tích cực vươn lên trong cuộc sống. Điều này đã giúp bản thân phát triển hơn mỗi ngày, dễ dàng có một chuyển biến tốt trong công việc. Vì vậy mà nhẫn lông voi được xem là sự lựa chọn tuyệt vời mà ai cũng mong muốn sở hữu. 


Hình 4: Mang nhẫn lông đuôi voi sẽ giúp dễ dàng thăng tiến công việc

Hy vọng những chia sẻ đã giúp bạn biết được tuổi nào đeo nhẫn lông voi hợp phong thuỷ. Mặc dù không bị ảnh hưởng về tuổi và ngũ hành, nhưng nhẫn lông voi cần phải xác định được nhưng mong muốn trong tương lai. 

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments:

Đăng nhận xét