Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho ngày Tết

Chưa đầy 2 tháng nữa mọi người sẽ cùng nhau bước qua năm mới đón tết Tân Sửu 2021. Hòa cùng không khí tươi vui của đất trời và rộn ràng của con người thì việc trang trí nhà hàng cho ngày Tết cực kỳ quan trọng bởi đây là một trong những dịp giúp nhà hàng bạn thu hút thực khách và nâng cao doanh thu. Và bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho ngày Tết độc đáo, mọi người hãy cùng tham khảo.

Trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho ngày Tết
Trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho ngày Tết

Tông màu đỏ, vàng, xanh làm tông màu chủ đạo để trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Theo truyền thống thì các nước Châu Á đều ưa chuộng màu vàng và màu đỏ để trang trí trong dịp tết bởi đây là những màu sắc tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng, sang trọng và quý phái.

Tông màu đỏ thật sự rất bắt mắt, dễ tạo ấn tượng cho thực khách
Tông màu đỏ thật sự rất bắt mắt, dễ tạo ấn tượng cho thực khách

Bên cạnh đó, khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc của bạn nên sử dụng thêm những gam màu xanh để không gian thêm tươi mới và tràn ngập “hơi thở” của sự sống. Mặt khác màu xanh còn tượng trưng cho sự phát triển, mang ý nghĩa phong thủy rất tốt, vô cùng hợp với các nhà hàng kinh doanh.

=> Xem thêm: Làm thế nào để thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tiết kiệm không gian nhất?

Trang trí nhà hàng Hàn Quốc với những tiểu cảnh độc đáo cho ngày tết

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ở các tiểu cảnh không chỉ giúp không gian nhà hàng thêm tươi mới mà còn làm cho không gian nhà hàng thêm “đậm đà” hơi thở của mùa xuân.

Hơn nữa khác với những ngày thường, vào ngày tết thực khách ghé nhà hàng Hàn Quốc của bạn không chỉ muốn thưởng thức những món ăn ngon mà còn muốn hòa mình trong không gian đậm đà không khí tết, muốn quây quầy và lưu lại những kỷ niệm đẹp bên bạn bè và người thân. Do vậy trang trí tiểu cảnh sẽ mang lại những không gian đẹp mắt và giúp thực khách có được những bức hình đẹp.

Một góc "sống ảo" thần thánh dành cho các chị em
Một góc "sống ảo" thần thánh dành cho các chị em

Tết cổ truyền của người Việt Nam luôn gắn liền với hình ảnh “Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ/ Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”. Do vậy khi trang trí tiểu cảnh khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho ngày tết, bạn nên lựa chọn những đồ vật cây cối đặc trưng như cây mai, cây đào, cặp bánh chưng, câu đối đỏ, bao lì xì… để trang trí.

=> Xem thêm:  Thiết kế nhà hàng Nhật

Trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc bằng những chậu cây cảnh thật hoặc hoa tươi

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm bởi muôn loài cỏ cây hoa lá đều đua nhau khoe sắc tỏa hương, đem đến cho đất trời những hương thơm ngào ngạt và tràn đầy sức sống, do vậy khi trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc mà thiếu những chậu cây cảnh thật hoặc hoa tươi thì thật sự là một sự thiếu sót lớn.

Chậu hoa cây ảnh là một vật trang trí không thể thiếu đặc biệt là những dịp tết
Chậu hoa cây ảnh là một vật trang trí không thể thiếu đặc biệt là những dịp tết

Các chậu cây cảnh, hoa tươi không chỉ làm cho không gian nhà hàng Hàn Quốc của bạn ngập tràn sức sống mà còn giúp thực khách cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tươi mới, rộn ràng của mùa xuân và có ấn tượng tốt với nhà hàng của bạn.

Sử dụng đèn nháy trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc ngày tết

Tết Nguyên đán là tết lớn nhất trong một năm, mọi người thường bỏ lại những xô bồ, tấp nập, bon chen trong cuộc sống để hưởng trọn một cái tết bình an, hưởng trọn những không khí thiêng liêng và ấm cúng bên gia đình và người thân. Người ta thường nói tết là của tình thân, tức đề cao sự gần gũi và ấm áp.

Trong không khí đó, nhà hàng Hàn Quốc của bạn nên sử dụng đèn nháy để trang trí giúp không gian nhà hàng thêm lung linh sáng sủa, lại ấm áp và tạo ra những không gian huyền ảo cho quán.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng BBQ

Trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc bằng con giáp tượng trưng cho năm mới

Không khí của Tết Nguyên Đán mỗi năm đều giống nhau, đều rất thiêng liêng và ấm áp, tuy nhiên con giáp tượng trưng mỗi năm lại khác nhau. Do vậy để trang trí cho không gian nhà hàng Hàn Quốc đậm đà “chất riêng” của ngày tết, bạn nên sử dụng những mô hình con giáp tượng trưng riêng. Ví dụ như năm 2021 là năm Tân Sửu với con giáp tượng trưng là con trâu.

Chú trâu ngày Tết Tân Sửu
Chú trâu ngày Tết Tân Sửu

Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi về “Trang trí thiết kế nhà hàng Hàn Quốc cho ngày Tết”, hi vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích và trang trí nhà hàng mình thật đẹp để cùng chào đón năm mới.

0 comments:

Đăng nhận xét