Thứ Hai, 28 tháng 6, 2021

Gan kém nên uống thuốc gì?

Khi bạn có những dấu hiệu như mệt mỏi người liên tục, thay đổi màu sắc da, nổi mụn nhọt… thì có thể chức năng gan của bạn đã bị suy giảm. vậy nên, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra loại thuốc bổ gan tốt nhất dành cho bạn.

Gan kém nên uống thuốc gì hiệu quả?

Gan nhiễm độc là gì?

Gan là bộ phận vô cùng quan trọng trong cơ thể, là cơ quan duy nhất có thể ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc từ bên ngoài vào cơ thể như thức ăn, khói, bụi, đồ uống độc hại như bia rượu...

Thế nhưng khả năng giải độc của gan chỉ ở mức giới hạn. Nếu cơ thể bạn tiếp xúc với quá nhiều những chất độc hại, gan làm việc không xuể, những chất độc đó sẽ tích tụ lại trong cơ thể, đầu tiên là ở gan sau đó sẽ đến một số bộ phận khác...

Dấu hiệu gan bị suy giảm chức năng

Thay đổi về màu da

Khi chức năng gan bị suy giảm, không chuyển hóa được sắc tố mật bilirubin trong máu để bài tiết ra ngoài sẽ dẫn đến tích tụ lại sắc tố này trong máu và khiến da chuyển dần thành màu vàng.
Da vàng là dấu hiệu gan bị nhiễm độc.

Chướng bụng

Gan có thể bị sưng to gây căng tức bụng và có thể ảnh hưởng khiến dạ dày cũng phình to gây ra chướng bụng.
Gan chứa nhiều chất béo, chất độc cũng sẽ khiến cho khả năng tiêu hóa gặp vấn đề. Mặc dù có thể chỉ là ở mức nhẹ như chán ăn, khó tiêu…

Thay đổi về phân và nước tiểu

Nóng gan khiến chức năng gan suy yếu biểu hiện qua phân và nước tiểu. Màu phân sẽ có màu bất thường, có thể bạc màu hơn, còn nước tiểu sẽ ít hơn và sẫm màu.

Hơi thở có mùi

Gan bị tổn thương cũng sẽ sản sinh nhiều ammonia gây ra hơi thở có mùi khó chịu cho bạn. Đồng thời cơ thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, vị giác kém hơn.

Khi nào cần giải độc gan?

Giải độc gan hiệu quả là phải sử dụng thuốc giải độc gan đúng cách. Nghĩa là người bệnh nếu nghi ngờ bị nóng gan, suy giảm chức năng gan thì cần phải đi thăm khám và làm các kiểm tra chức năng gan. Sau khi có kết quả và được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh hiện tại thì người bệnh mới được sử dụng thuốc giải độc gan.
Đối với người không có bệnh lý ở gan nhưng chức năng gan yếu, có thể dùng các dạng thực phẩm chức năng để hỗ trợ, bồi dưỡng cho gan nhưng cần có sự tư vấn của thầy thuốc, không tự ý dùng thuốc bổ gan, làm hạ men gan sẽ nguy hại đến sức khỏe.

Gan kém nên uống thuốc gì?

Người bị nóng gan nên uống thuốc gì? để trị dứt điểm hiện tượng nóng gan và sâu xa hơn là phòng ngừa các bệnh lý về gan mật, khi có các triệu chứng trên, bạn cần nhanh chóng loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh. Việc cần làm đầu tiên là hạn chế tối đa các nguyên nhân từ bên ngoài, có chế độ ăn khoa học lành mạnh bằng cách ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước, ngủ đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao điều độ để tăng đào thải chất độc, giảm nóng trong người.
Đồng thời, bạn cần có giải pháp tác động vào căn nguyên gây nóng gan từ bên trong, tức là phải tăng cường chức năng chuyển hóa, thải độc gan, hạn chế tổn thương gan, bảo vệ gan. Về điều này, các chuyên gia gan mật khuyên nên dùng Long Đởm Giải Độc Gan.

Long Đởm Giải Độc Gan - Tăng cường chức năng gan

Long Đởm Giải Độc Gan là một sản phẩm Đông y tốt cho gan do Dược Bình Đông sản xuất và được công nhận về hiệu quả. Sản phẩm được bào chế dựa trên bài thuốc cổ phương với các thành phần chính là các loại thảo dược từ thiên nhiên tốt cho gan như:

  • Long Đởm: Giúp tiêu hoá tốt, hỗ trợ đại tiện không tiêu chảy
  • Trạch tả: Lợi tiểu, bụng đầy chướng, bí tiểu tiện
  • Atiso: Lọc thải chất độc trong gan
  • Chi tử: Thanh nhiệt, lợi tiểu, tả hoả, cầm máu, giúp lợi niệu
  • Sinh địa: Giúp bổ khí huyết, kinh nguyệt không đều, thiếu máu
  • Nhân trần: Nhuận gan, lợi mật, lợi tiểu, khu phong trừ thấp
  • Hoàng cầm: Thanh nhiệt, giải độc
  • Đại hoàng: Giúp nhuận tràng, chữa đầy hơi, khó tiêu
  • Sài hồ và Cam thảo: Chống viêm, chống dị ứng, giải độc
Long Đởm Giải Độc Gan giúp thải độc gan hiệu quả.
Ưu điểm của sản phẩm có thể giúp thanh lọc, giải độc gan, cũng như giúp tăng cường chức năng gan, cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân. Đặc biệt, nhờ chiết xuất từ 100% thảo dược từ thiên nhiên, nên đảm bảo an toàn, dùng thường xuyên mà không lo tác dụng phụ.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này, hy vọng kiến thức trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cách giải độc gan an toàn, hiệu quả nhất.

0 comments:

Đăng nhận xét