Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

Top 4 màn hình tích hợp USB-C bạn nên mua nhất hiện tại


USB-C như mở ra một cuộc cách mạng cho thế giới công nghệ. Hiện nay có rất nhiều hãng trên khắp thế giới đua nhau sản xuất những sản phẩm tích hợp công nghệ USB-C để nâng cao chất lượng sản phẩm. Dưới đây là top 4 màn hình PC có tích hợp USB-C đáng mua nhất thời điểm hiện tại.


USB-C là gì?


USB-C được biết đến như một cổng chuyển đổi linh hoạt và tiện ích nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng thiết lập đa màn hình hay kết nối với thiết bị khác sử dụng song song. Và đương nhiên, không thể không nhắc đến USB-C như một cổng sạc nhanh hiện đại, tiện lợi nhất hiện nay.



Nhìn tổng quan những chiếc màn hình PC hiện nay đều được tích hợp USB-C cũng đủ hiểu được cổng kết nối này hữu ích như thế nào. Nhiều hãng công nghệ có danh tiếng như Asus, HP, LG hay Acer đều cho ra mắt hàng loạt sản phẩm có trang bị cổng kết nối này để nâng cao giá trị sử dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu linh hoạt và đa dạng của người dùng. Nó cho phép bạn sạc nhanh và kết nối đa thiết bị cùng một lúc cũng như hỗ trợ thực hiện đa tác vụ nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.



Cũng chính vì thế mà màn hình PC được tích hợp cổng USB-C dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.Tuy nhiên, để chọn ra đâu là màn hình USB-C đáng sở hữu nhất thì quả nhiên là một câu hỏi khó. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm ra 4 đại diện xuất sắc nhất cho danh mục màn hình USB-C tốt nhất thời điểm hiện tại nhé.

Top những màn hình USB-C bạn nên mua

Màn hình LG 34UC99-W


Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình PC tích hợp USB-C có hiệu năng vượt trội và giá cả không phải là vấn đề thì còn chần chờ gì nữa, hãy cân nhắc ngay màn hình LG 34UC99-W này ngay nhé.

Sở hữu kích thước màn hình 34 inch với độ cong lý tưởng, LG 34UC99-W đã chinh phục được người dùng khó tính về khả năng hiển thị. Vì thiết kế màn hình cong nên LG 34UC99-W cho góc nhìn rộng và bao quát hơn những màn hình PC bình thường. Tỷ lệ màn hình 21:9 mới nhất hiện nay cùng độ phân giải 3840x1600 pixel, đây sẽ là chiến binh nặng ký khi đem lên bàn cân với nhiều màn hình góc siêu rộng khác như màn hình máy tính Samsung Odyssey G9.



Người dùng chắc chắn sẽ hài lòng với màn hình 4K này từ khả năng hiển thị đến tốc độ truyền tải dữ liệu. Màn hình LG 34UC99-W cũng được tích hợp công nghệ AMD Freesync cao cấp giúp đồng bộ tần số quét và tốc độ khung hình của VGA trong các tựa game chuyển động nhanh. Ngoài ra, các chế độ đi kèm như Reader mode giúp bạn đọc tài liệu trên màn hình dễ dàng và thoải mái hơn khi lượng ánh sáng xanh có hại đã được cắt giảm triệt để, giảm tình trạng đau mỏi mắt thường thấy khi tiếp xúc với màn hình máy tính quá lâu. Màn hình LG 34UC99-W quả nhiên là một trong những màn hình PC có tích hợp USB-C đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại.

Màn hình Dell S2718D


Màn hình Dell S2718D là một sự lựa chọn hoàn hảo khác bạn nên “thêm vào giỏ hàng”. Nếu màn hình LG 34UC99-W đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho người dùng thì màn hình máy tính Dell S2718D lại là sự lựa chọn tối ưu nhất cho dân văn phòng. Sở hữu kích thước màn hình 27 inch, LED, độ phân giải 2560x1440, tỷ lệ màn hình 16:9 và thiết kế màn hình không viền, Dell S2718D quả nhiên sinh ra là dành cho dân văn phòng.



Tất cả các cổng kết nối phổ biến, bao gồm USB-C, được tích hợp đầy đủ ở mặt dưới màn hình để người dùng dễ dàng thao tác và kết nối. Trọng lượng màn hình cũng chỉ khoảng 2.9 kg, nhẹ hơn những chiếc màn hình khác trên thị trường rất nhiều.

Màn hình Dell S2718D không những sở hữu vẻ ngoài sang xịn mịn, mà nó còn cho khả năng hiển thị chất lượng cao nhờ công nghệ HDR đi kèm. Dây cáp USB-C đi kèm giúp bạn sạc pin cho laptop nhanh chóng cũng như dễ dàng thiết lập đa màn hình.

Màn hình AOC i1601WUX


Bạn chắc chắn sẽ thích màn hình AOC I1601WUX ngay từ cái nhìn đầu tiên vì sự tiện lợi của nó. Đôi lúc chúng ta sẽ thấy màn hình PC treo tường là một sự bất tiện nhưng đối với màn hình AOC thì nó lại ngược lại.

Không giống những màn hình PC khác trên thị trường, màn hình AOC i1601WUX có tính di động và có đi kèm chân đế. Vì vậy, bạn có thể điều chỉnh và sử dụng nó ở bất cứ đâu, trên máy bay, nơi làm việc,...Kích thước màn hình 16 inch với độ phân giải 1920 x 1080 sẽ cho một khả năng hiển thị ổn định trong tầm giá. Tuy nhiên, điểm trừ của màn hình AOC i1601WUX có tỷ lệ màn hình 700:1, khá lép vế so với nhiều đối thủ khác trên thị trường.



Nhưng điều quan trọng hơn khi nhắc đến AOC i1601WUX chính là nó không cần dây nguồn. Bạn có thể dễ dàng kết nối với với thiết bị bạn mong muốn thông qua cổng kết nối USB-C đơn giản. Nó sẽ trích xuất nội dung, hình ảnh đến màn hình hiển thị nhanh chóng. Với màn hình AOC i1601WUX, bạn có thể thay đổi góc nhìn màn hình như xoay dọc, ngang,...một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vì thiết kế đề cao tính di động nên tổng quan màn hình AOC rất mỏng và gọn. Trọng lượng chỉ khoảng 1.8kg, bạn có thể bỏ màn hình AOC vào túi và đi đến bất cứ đâu.

Màn hình Asus ProArt PA278CV


Một cái tên không còn quá xa lạ cho người dùng công nghệ, đặc biệt đối với dân thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Dòng Asus ProArt chính là dòng màn hình chuyên đồ họa cao cấp của nhà Asus và Asus ProArt PA278CV chính là một trong những “viên ngọc sáng giá” trong danh sách này. Không những sở hữu những tính năng vô cùng nổi bật về mặt hiển thị. Asus ProArt PA278CV còn được cổng kết nối USB-C hiện đại, giúp dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác để nâng cao hiệu suất làm việc của người dùng.



Màn hình Asus cung cấp 100% độ phủ màu sRGB và tiêu chuẩn công nghiệp đồ họa cũng như hỗ trợ gam màu DCI-P3 giúp hình ảnh hiển thị sống động, chân thật và vô cùng phong phú. Kích thước màn hình 27 inch tiêu chuẩn, gọn gàng để bạn đặt vào bất cứ đâu trong không gian làm việc của mình. Hơn nữa thiết kế công thái học giúp bạn thỏa thích xoay dọc, ngang màn hình để thực hiện tác vụ thiết kế dễ dàng. Đây quả nhiên là màn hình dành riêng cho designer.Trên đây là top 4 màn hình PC tích hợp USB-C mà bạn nên sở hữu nhất thời điểm hiện tại. Mỗi màn hình đều có thế mạnh riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể cân nhắc dựa vào nhu cầu và khả năng của bản thân nhé. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu màn hình PC tại GEARVN.

0 comments:

Đăng nhận xét