Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

An sao tử vi và luận giải ý nghĩa của cung Nô Bộc

Trong một lá số an sao tử vi của bản mệnh đương số đều ám chỉ về các mối quan hệ của mệnh chủ hoặc với các quan hệ giao tiếp quanh mình. Đó chính là cung Nô Bộc. Vậy ý nghĩa gì hãy cùng tuviungdung.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây.
An sao tử vi và luận giải ý nghĩa của cung Nô Bộc
An sao tử vi và luận giải ý nghĩa của cung Nô Bộc

1. An sao tử vi và các kiến thức cần nắm về cung Nô 

1.1. An sao tử vi ở Trung Quốc

An sao tử vi ở Trung Quốc cung Nô Bộc còn được gọi là cung giao hửu. Dịch ra Hán Việt thì nô bộc có nghĩa là nô lệ trong thời chiến hay người hầu hạ, ô sin trong thời bình. Nhưng thực tại cung này mang một ý nghĩa rất sâu sa, cần nghiên cứu sâu mới hiểu hết được những ý nghĩa từ cung này.

1.2. An sao tử vi du nhập vào Việt Nam

Cung Nô nằm ở vị trí thứ sáu trong lá số an sao tử vi theo chiều kim đồng hồ. Đầu là cung Mệnh, theo chiểu kim đồng hồ là các cung Phụ Mẫu, Phúc Đức, Điền Trạch, Quan Lộc, Nô Bộc, Thiên Di, Tật Ách, Tài Bạch, Tử Tức, Phu Thê và cuối cùng là Huynh Đệ. Với vị trí như thế cung Nô sẽ nằm giữa cung Quan Lộc và cung Thiên Di. Xung Chiếu cùng với cung Huynh Đệ và sẽ tạo thành tam hợp với cung Phụ Mẫu và cung Tử Tức.

Cung Nô và cung Huynh Đệ sẽ chỉ mối liên hệ những người trong cùng một thế hệ. Bao gồm anh (chị) em ruột thịt, dòng họ và những người cùng tuổi ngoài xã hội.

Tham chiếu cung Phụ Mẫu và Tử Tức an sao tử vi cung Nô Bộc sẽ cho chúng ta biết mối liên quan giữa cha mẹ và các bề trên. Hay nói cách khác cung Phụ Mẫu đại diện cho thế hệ trường bối, các ông cao thì cung Nô mang ý nghĩa ám chỉ cho đội ngũ cùng trang lứa. Còn cung Tử Tức chỉ thế hệ sau.
=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu.

2. Bình giải ý nghĩa cung Nô Bộc

Có thể hiểu cung Nô Bộc trong các lá số an sao tử vi là các quan hệ bạn bè nói chung. Có rất nhiều nguồn từ bạn cạnh nhà, bạn học các cấp, đồng nghiệp hay bạn quen biết trên đường. Nó có thể bạn ăn nhậu, bạn quen qua các trang mạng xã hội... Và tất cả đều thuộc một nhóm người trong Nô Bộc.

Cung Nô Bộc sẽ lý giải những mối quan hệ này là tốt hay xấu.

Ngoài ra, an sao tử vi cung Nô còn chỉ về một nhóm người giúp việc, nhân viên cấp dưới, công nhân... Lá số của những người này cho thấy họ giúp sức cho mệnh chủ lâu dài. Họ sẽ có những người hỗ trợ đắc lực, trung thành hay lòng dạ không tốt hay ăn cắp vặt, nói xấu, bịa đặt, vu cáo.

Chưa hết Nô Bộc chỉ các học trò. Những người có trình độ sư phạm hoặc các giáo sư đào tạo ra thế hệ sau này. Nếu xét thấy cung Nô Bộc có sự đông đúc thì bản mệnh đương số có khả năng làm thầy giáo rất cao.

Trong xã hội phong kiến Nô Bộc còn chỉ một nhóm đối tượng là vợ lẽ hay tì thiếp còn ở xã hội đương thời vận mệnh đương số sẽ có số đa thê.

3. Ý nghĩa cung Nô Bộc

An sao tử vi và bình giải ý nghĩa của cung Nô Bộc mà thấy có gặp hạn  thì phải cẩn trọng. Bởi cung Nô luôn có sao Thiên Thương đồng hành. Sao này bản chất là hung tinh nhưng nếu kết hợp với những sát tinh khác thì có thể gây ra tai họa lớn. 
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.

0 comments:

Đăng nhận xét