Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Cách chọn tranh trang trí văn phòng tiếp thêm động lực làm việc

Sử dụng những bức tranh trang trí để thay đổi diện mạo cho văn phòng đang trở thành xu hướng của rất nhiều công ty hiện nay. Bởi tranh trang trí văn phòng không chỉ mang lại không gian sang trọng, hiện đại mà còn là điểm nhấn để tạo cảm hứng làm việc cho nhân viên. Hãy cùng tìm hiểu về cách chọn tranh trang trí văn phòng tạo cảm hứng làm việc ngay sau đây nhé.
Cách chọn tranh trang trí văn phòng
Tranh trang trí văn phòng 


Tại sao lại sử dụng tranh trang trí để thay đổi diện mạo cho văn phòng?

Tranh trang trí văn phòng tạo không gian tươi mới

Nhắc đến văn phòng là nhắc đến không gian áp lực và căng thẳng. Cho nên việc tạo nên một không gian tươi mới, năng động sẽ giúp xua tan những cảm xúc tiêu cực cho nhân viên, vực lại tinh thần làm việc cho cả công ty.
Cách chọn tranh trang trí văn phòng
Tranh treo văn phòng tạo động lực làm việc


Tạo nên phong cách riêng

Trong công ty luôn có các phòng ban khác nhau,  mỗi phòng ban lại có tính chất riêng khác nhau. Cho nên việc tạo phong cách riêng cho từng phòng ban bằng tranh trang trí sẽ tạo cảm hứng khi làm việc cho nhân viên rất tốt. Đối với những phòng ban hành chính thường khô khan và nghiêm túc thì bạn nên  tạo không gian thoáng đãng và thư thái. Với phòng ban thiết kế và truyền thông một không gian năng động thì bạn nên tạo cảm giác độc lạ, tăng cảm hứng sáng tạo.
Cách chọn tranh trang trí văn phòng
Bức tranh treo văn phòng tạo cảm hứng làm việc


Tăng thêm động lực khi làm việc

Động lực chính là yếu tố hàng đầu trong công việc. Có động lực thì làm việc mới hiệu quả. Chính vì vậy, hiện nay rất nhiều công ty ưa chuộng việc treo tranh trang trí trong văn phòng để tạo động lực làm việc cho nhân viên. Những bức tranh có câu nói hay, những bức tranh châm ngôn ...Sẽ giúp cho người xem trở nên năng động và có động lực hơn.

Bạn có thể treo thêm bức tranh ong và hoa sen mạ vàng đính đá sang trọng trong văn phòng làm việc.

Gây ấn tượng với khách hàng khi đến với công ty

Không gian sáng tạo, năng động và ấn tượng sẽ đem đến cho khách hàng sự tin cậy và giúp họ ghi nhớ tới văn phòng của bạn hơn. Việc này sẽ đem đến thuận lợi trong công việc cũng như tạo thiện cảm tốt với khách hàng. 
Cách chọn tranh trang trí văn phòng
Tranh trang trí văn phòng giúp thư giãn, bớt căng thẳng

Giúp thư giãn và giảm bớt căng thẳng

Những bức tranh trang trí có màu sắc tươi sáng hay nội dung nhẹ nhàng, sẽ tạo nên không gian thư giãn thoải mái cho văn phòng. Điều này sẽ giúp nhân viên có không gian làm việc thoải mái hơn, bớt căng thẳng trong công việc đem đến hiệu quả làm việc tốt hơn.

Những lưu ý khi treo tranh văn phòng

Nên treo tranh trang trí văn phòng ngang tầm mắt

Khi treo tranh bạn không nên treo quá thấp, sẽ làm lu mờ vẻ đẹp của bức tranh. Nếu bạn treo quá cao người xem phải ngước nhìn. Bởi nhân viên văn phòng thường phải ngồi nhiều, cho nên tầm nhìn tương đối thấp. Chính vì vậy, bạn nên treo tranh văn phòng sao cho vừa tầm mắt người xem là ổn.
Cách chọn tranh trang trí văn phòng
Tranh treo tường văn phòng


Nên chọn những bức tranh cùng chung một chủ đề

Khi bạn treo các bức tranh có chung chủ đề sẽ tạo nên sự hài hòa cho cả không gia và tạo nên một phong cách riêng cho văn phòng. Và màu sắc của các bức tranh nên nhẹ nhàng, tươi mát để giảm bớt căng thẳng và áp lực công việc cho mọi người. Đặc biệt, đối với dòng tranh trừu tượng bạn không nên treo quá nhiều bức tranh. Bởi chúng sẽ đem đến sự rối răm cho người nhìn và khó hiểu.

Không nên treo tranh có nội dung ảm đạm trong văn phòng

Những bức tranh có màu sắc u ám, nội dung ảm đạm sẽ tạo cho người xem cảm giác buồn chán, bi quan và không có tinh thần làm việc. Và bạn nên lưu ý không treo tranh thác nước trong văn phòng, bởi nó sẽ đem đến những điều không tốt cho phong thủy của công ty.

Trên đây là cách những điều cần lưu ý khi chọn tranh trang trí văn phòng. Hy vọng các thông tin trên bài viết sẽ hữu ích cho bạn. Và thông qua bài viết trên bạn có thể chọn lựa được những mẫu tranh trang trí văn phòng phù hợp với công ty  mình.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. kỳ này phải kiu sếp đầu tư mấy bức tranh trang trí văn phòng

    Trả lờiXóa