Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Lựa chọn tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng

Tranh trang trí không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian quán cafe, mà nó còn là điểm nhấn để tạo phong cách riêng thu hút khách hàng và giúp cho việc kinh doanh hiệu quả hơn. Hãy cùng tìm hiểu các phong cách tranh trang trí quán cafe ấn tượng sau đây nhé.

Gợi ý cách chọn tranh trang trí quán cafe theo phong cách 

Hiện nay kinh doanh quán cafe đang trở thành xu hướng phổ biến của giới trẻ Startup. Cho nên việc tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho quán cafe là điều rất quan trọng. Chính vì vậy, sau đây chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý về tranh trang trí quán cafe theo từng phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn.

Trang trí quán cafe theo phong cách cổ điển, nhẹ nhàng

tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng
Tranh trang trí quán cafe theo phong cách cổ điển
Với những bộn bề của cuộc sống hiện nay, việc dừng chân nghỉ ngơi những quán cafe yên tĩnh, nhẹ nhàng thì còn gì bằng. Và đó cũng chính là lý do mà các quán cafe phong cách cổ điển đang ngày càng nổi lên như một xu hướng. 

Cho nên, nếu theo phong cách cổ điển, bạn nên lựa chọn những mẫu tranh có gam màu ấm, nội dung tranh nhẹ nhàng. Và cũng nên chọn tranh trang trí xu hướng mới lạ, hiện đại chứ không nên quá truyền thống. Những bức tranh kiểu Châu Âu sẽ đem đến không gian vừa cổ điển nhưng rất sang trọng, bạn nên lựa chọn.

Bạn cũng nên tham khảo thêm bức tranh đóa sen mạ vàng, để tạo cảm giác bình yên và hơi hướng truyền thống cho không gian quán cafe của mình. 

Phong cách quán cafe âm nhạc

tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng
Tranh treo quán cafe cây đàn nghệ thuật
Phong cách quán cafe âm nhạc đang được rất nhiều sự ưa chuộng của giới trẻ. Với không gian cafe vừa thư giãn, vừa trở thành sân chơi giao lưu âm nhạc của giới trẻ, bạn nên chọn tranh trang trí hơi hướng ấm cúng và gam màu chủ đạo là những màu nóng. Nên treo những mẫu tranh các nghệ sĩ châu âu nổi tiếng, những nhóm nhạc đình đám hay chủ đề các dòng nhạc yêu thích.

Phong cách hoạt hình 

tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng
Tranh trang trí quán cafe theo phong cách hoạt hình
Nếu đối tượng khách hàng bạn đang nhắm tới là trẻ em và phụ huynh thì đây là ý tưởng hoàn hảo để kinh doanh. Bạn có thể chọn một nhân vật hay bộ phim hoạt hình nổi tiếng để tạo phong cách riêng cho quán. Bạn nên chọn những mẫu tranh trang trí có màu sắc tươi sáng, hình ảnh các nhân vật ngộ nghĩnh hay hoạt hình để tạo không gian sinh động thu hút các bạn nhỏ.

Tranh trang trí dành cho quán cafe phong cách hiện đại

tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng
Quán cafe phong cách hiện đại
Với không gian thư giãn mang đến sự phấn khích chính là những tụ điểm thu hút giới trẻ. Cho nên sử dụng tranh treo tường chính là một phương thức hiểu quả để khai thác lợi thế của quán. Và dòng tranh đang được lựa chọn cho phong cách hiện đại này chính là dòng tranh Canvas với chủ đề phong phú và màu sắc đa dạng. Không những thế, những bức tranh treo tường phù hợp còn đem đến vượng khí tốt cho quán. Chính vì vậy, hiện nay dòng tranh trang trí đang rất được ưa chuộng để treo tường tại các quán cafe.

Phong cách hòa mình thiên nhiên

tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng
Bức tranh cánh đồng hoa
Đối với những quán cafe có không gian chật hẹp, thì những mẫu tranh phong cảnh thiên nhiên là một giải pháp tuyệt vời để tạo không gian thoáng đãng. Một bức tranh rừng trú hay một cánh đồng hoa đều tạo cảm giác bình yên và thanh thơi cho khách hàng khi ghé thăm quán.

Nếu bạn yêu thiên nhiên hãy treo thêm bức tranh hương sen đêm mạ vàng đính đá để tạo cảm giác bình yên và nhẹ nhàng cho không gian quán cafe.

Tranh treo tường quán cafe phong cách cá tính

tranh trang trí quán cafe theo phong cách riêng
Tranh trừu tượng
Nếu bạn là người cá tính và đang muốn tạo nên một không gian quán cafe theo chất riêng. Hãy treo những bức tranh trừu tượng hay tranh 3D với nội dung táo bạo sẽ tạo nên điểm nhấn. Những bức tranh gam màu tối và nội dung đặc biệt, khác lạ là một cách trang trí rất tuyệt vời để thu hút khách hàng.

Trên đây là những cách lựa chọn tranh trang trí quán cafe theo từng phong cách. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu tranh phù hợp theo phong cách riêng của mình.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: