Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng nên tặng gì độc đáo và ý nghĩa

Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng từ lâu đã trở nên quan trọng và không thể thiếu cho việc hâm nóng tình cảm của các cặp đôi. Trong ngày lễ này mỗi tùy theo sở thích mà mỗi cặp vợ chồng sẽ có những cách tổ chức riêng. Nhưng việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa và độc đáo là điều vô cùng quan trọng. Sau đây hãy cùng khám phá những món quà nhất định không nên bỏ qua trong dịp lễ này nhé!

Vật dụng hằng ngày-Quà kỷ niệm cưới cho chồng thiết thực

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là vật dụng không thể thiếu của những người đàn ông trưởng thành và lịch lãm. Nó còn mang đến rất nhiều các tầng ý nghĩa thú vị. Đồng hồ đại diện cho thước đo thời gian. Cũng như là vật minh chứng cho tình yêu lâu dài của bạn. Hơn nữa nếu “người ấy” mang theo chiếc đồng hồ mà bạn tặng trên tay. Mỗi khi nhìn vào chiếc đồng hồ anh ấy sẽ nhớ đến bạn.

Nhẫn đôi

Một cặp nhẫn đôi sẽ tượng trưng cho sợi dây gắn kết bền chặt cho tình cảm của hai bạn. Hơn nữa nó còn có thể giúp bạn đánh dấu chủ quyền. Khiến cho những người muốn lại gần “người ấy” phải tránh xa.

Dây chuyền hay vòng tay bạc

Một sợi dây chuyền hay một chiếc lắc tay với họa tiết đơn giản cũng là một gợi ý hay. Nó sẽ càng độc đáo hơn nếu được khắc tên và ngày kỷ niệm cưới của hai bạn.

Bánh kem

Một bữa cơm gia đình ấm áp kèm thêm một cái bánh kem ngọt ngào. Nó sẽ là dịp để bạn có thể trổ tài nấu nướng. Cùng tạo cho cả hai một không khí lãng mạn. Hâm nóng ngọn lửa tình yêu của đôi vợ chồng.

Một chuyến du lịch

Đã bao lâu rồi hai bạn chưa dành thời gian bên nhau. Đây sẽ là dịp mà hai bạn cùng nhau thư giãn sau những thời gian làm việc mệt mỏi. Nó cũng là một cách hâm nóng tình cảm rất hiệu quả.

Cavat

Cavat là một trong những vật dụng không thể thiếu của người đàn ông. Nó sẽ đi theo anh ấy trong suốt quá trình làm việc. Nhưng bạn cũng cần lưu ý sở thích của chồng để có thể chọn được chiếc cavat hợp lý. Việc đó sẽ khiến bạn trở nên chu đáo trong mắt anh ấy.

Dụng cụ thể thao

Nếu người bạn đời của bạn là một người đam mê các môn thể thao như: bóng đá, chạy bộ, hay gym,... Thì dụng cụ thể thao chắc hẳn sẽ là một món quà vô cùng hợp lý. Bạn có thể tặng cho chàng một đôi giày đá bóng, hay một đôi bao tay tập gym.

Vật dụng trang trí-Quà kỷ niệm cưới cho chồng ý nghĩa

Chậu cây

Một chậu cây nhỏ đặt ở bàn làm việc người ấy sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, độc đáo. Nhưng bạn cần lưu ý cân nhắc chọn cây phù hợp với phong thủy, bồn mạng của chồng. Nó sẽ giúp vượng khí cho không gian làm việc. Cũng như thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Tranh Cá Vàng Sen Xanh

Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng nên tặng gì độc đáo và ý nghĩa
Tranh cá vàng sen xanh
Quý khách nên xem thêm: Tranh Gia Đình sang trọng, ý nghĩa
Nếu bạn đang mong muốn có thêm những thành viên nhỏ trong gia đình thì bức tranh cá vàng sen xanh sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Cá vàng là biểu tượng của sự sinh sôi và phát triển. Nếu treo bức tranh ngày trong phòng chắc hẳn các bạn sẽ sớm có tin vui. Bên cạnh đó nó còn giúp chủ nhân may mắn và tài lộc đầy nhà.

Tranh Long Phụng Hạnh Phúc

Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng nên tặng gì độc đáo và ý nghĩa
Tranh Long Phụng hạnh phúc
Tranh cặp đôi long phụng hạnh phúc mang ý nghĩa hạnh phúc trăm năm cho các cặp đôi. Bức tranh thích hợp treo ở phòng ngủ và phòng khách. Nếu treo tranh hợp phong thủy sẽ giúp ngôi nhà của bạn tăng thêm vượng khí. Từ đó gia đình gặp nhiều may mắn cũng như tài lộc.

Tranh sen chữ Tâm

Quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng nên tặng gì độc đáo và ý nghĩa
Tranh sen chữ Tâm
Tranh sen chữ tâm là sự kết hợp giữa những chi tiết mạ vàng và lá sen tươi. Nó được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài ba của những nghệ nhân khuyết tật của Quà Đầy Phúc. Chắc hẳn “người ấy” sẽ không khỏi ấn tượng và thích thú bởi những món quà này.

Trên đây là một số gợi ý quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng độc đáo và ý nghĩa. Mong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một món quà ưng ý là ấn tượng.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét:

  1. Sắp tới kỷ niệm ngày cưới ông xã mình sẽ bất ngờ lắm đây

    Trả lờiXóa