Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Tranh cá chép tài lộc đem đến may mắn và tiền tài cho gia chủ

Tranh Tài Lộc đề tài cá chép không chỉ là một tác phẩm mang đậm tính nghệ thuật mà còn được xem là một báu vật giúp gia chủ thu tài hút lộc về nhà.
Trong bài viết hôm nay, Quà Đầy Phúc sẽ mời các bạn cùng tham gia tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ, ý nghĩa và lí do vì sao các bức tranh các chép tài lộc lại đem đến may mắn và tiền tài cho gia chủ và trở thành bức tranh yêu thích được trưng trong nhà của người Việt Nam.

1.Nguồn gốc của bức tranh

Tranh tài lộc phong thủy đề tài cá chép hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc là tranh cửu long quần hội. Là bức tranh miêu tả quang cảnh 9 con cá chép đang bơi lội thỏa thích. Bởi trong dân gian, cá chép là loài vật kiên cường và bền bỉ đã không ngần ngại vượt và cổng Vũ Môn để hóa thành rồng. Từ đó, hình tượng cá chép cũng được các nghệ nhân chúng ta tôn vinh và xếp vào hàng các linh vật thiêng liêng nhất trời đất. Là biểu tượng cho sự thăng tiến trong công danh và sự nghiệp.
Tranh Tài Lộc
1.Tranh Cá Chép Hóa Rồng

2.Ý nghĩa bức tranh

2.1 Tìm hiểu về hình tượng cá chép

Vào năm xưa, để được hóa kiếp thành rồng. Cá chép (một loài vật có cơ thể nhỏ nhắn) nhờ vào sự dẻo dai, kiên cường và sức mạnh của bản thân đã không ngại khó khăn mà bơi ngược theo dòng nước để rồi đạt được thành công. Từ đó có thể thấy, đây là một loài vật vô cùng cao quý và thiêng liêng, thường được chúng ta mượn hình ảnh Cá Chép Hóa Rồng cho sự thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.
Tranh Tài Lộc
2.Tranh Cá Chép Hóa Rồng

2.2 Loài vật phong thủy mang đến cho gia đình hạnh phúc sum vầy

Từ xa xưa, cá chép đã trở thành hình ảnh lý tưởng cho các món quà của các bữa tiệc tân hôn cho các cặp đôi với ý muốn mang đến hạnh phúc gia đình sum vầy, con đàn cháu đống. Bởi đây được xem là loài vật may mắn và vào mua sinh sản thường đẻ ra rất nhiều trứng.

2.3 Mang lại sự may mắn cho con đường công danh và lợi lộc

Bức tranh mang đậm yếu tố phong thủy vì đây là cảnh đàn cá đang nô đùa trong nước. Mà xét về phong thủy thì nước là đại diện cho “tiền tài”. Chính vì lí do đó, việc trưng bày tranh cá chép phong thủy trong nhà giúp mang đến sự giàu có và sung túc cho gia chủ.
Tranh Tài Lộc
3.Tranh Cá Chép Hóa Rồng

Không dừng lại ở đó, bức tranh còn có tác dụng trấn yểm hung tin như là một bảo vật có khả năng xua đuổi tà ma. Ngoài việc giúp con đường công danh của bạn thăng tiến, nó còn giúp điều hòa sinh khí, bảo vệ an toàn và sức khỏe cho gia chủ.

3. Cách treo tranh cá chép phong thủy hiệu quả

3.1 Đối tượng treo tranh

Vì tranh có đặc tính thủy nên sẽ vô cùng phù hợp và hiệu quả nhất với các gia chủ thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

3.2 Hướng dẫn cách treo tranh

Là một bức tranh vừa có giá trị về vật chất là vừa mang ý nghĩa to lớn. Thế nên, chọn lựa được vị trí thích hợp để bức tranh phát huy tối đa được vẻ đẹp và sự may mắn của nó cũng là điều hết sức quan trọng. Sau đây, Quà Đầy Phúc xin phép được đưa ra 3 vị trí được xem là hợp lí nhất để treo tranh cá chép phong thủy trong nhà, mời các bạn cùng xem qua nhé.
3.2.1 Treo tranh trong phòng khách
Phòng khách được xem là trung tâm của căn nhà và nơi sinh hoạt chính của mọi thành viên trong nhà. Chính vì thế, treo tranh tài cá chép ở đây sẽ giúp hấp thụ sinh khí, mang đến may mắn tài lộc và sức khỏe đến cho mọi người trong nhà.
3.2.2 Treo tranh trong phòng làm việc
Phòng làm việc, là nơi bạn tập trung cho con đường công danh sự nghiệp của mình. Nên treo tranh ở đây, ngoài việc mang lại may mắn và tài lộc, nó còn giúp cho gia chủ đẩy mạnh sự nghiệp. Nhất là với những người kinh doanh sẽ giúp mua may bán đắt, sự nghiệp thăng tiến và phát triển như “diều gặp gió”, đánh đâu thắng đó, luôn luôn suôn sẽ và thuận lợi trong mọi việc mình làm.
3.2.3 Treo tranh trong phòng sách
Phòng sách là nơi hội tụ tri thức. Treo tranh ở đây sẽ mang đến sự thông minh, trí tuệ. Đồng thời, hình tượng vượt khó để hóa rồng của cá chép cũng là nguồn động lực to lớn, giúp chúng ta không ngừng nổ lức phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất.
Nắm được bí quyết rồi thì nhanh chân đặt mua ngay cho mình Bức Tranh Cá Chép tài lộc đem đến may mắn và tiền tài cho mình đi nào.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

0 comments:

Đăng nhận xét