Thứ Hai, 16 tháng 12, 2019

Quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa và thiết thực

Quà tặng mẹ 8 3 luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của mọi người con. Sở dĩ là vì việc chọn một món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực quả là rất khó. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé!

Quà tặng mẹ 8 3 thiết thực

Kem dưỡng da

Mẹ đã hy sinh cả tuổi trẻ cả thanh xuân để nuôi chúng ta lớn khôn. Càng về già thì làn da càng lão hóa. Vì vậy nhân dịp 8 3 bạn hãy dành tặng mẹ những lọ kem dưỡng da. Nó nhằm giúp mẹ níu kéo lại thanh xuân và có một làn da mềm mại, hồng hào.

Tặng Lan

Hoa Lan từ lâu đã nổi tiếng với hình tượng dịu dàng, nhu mì. Dù trong nó có vẻ rất mỏng manh nhưng nó mang trong người sức sống rất mãnh liệt. Vì những đặc điểm đó nó từ lâu đã đại diện cho hình ảnh người mẹ. Vì vậy một bó hoa lan làm quà 8 3 tặng mẹ là vô cùng hợp ý và ý nghĩa. Nó còn mang đến thông điệp chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe và xinh đẹp.

Bữa ăn gia đình

Đôi khi đơn giản chỉ là một bữa ăn ấm cúng, sum họp bên gia đình thôi cũng đủ làm mẹ hạnh phúc. Bởi đối với mẹ những phút giây quay quần bên người thân luôn là quý giá nhất. Vì vậy đừng băn khoăn ngày 8 3 tặng gì cho mẹ nữa. Hãy vào bếp và nấu những món ăn mà mẹ thích nào.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua thêm một chiếc bánh kem. Để sau khi ăn bữa tối mọi người cùng nhau nhâm nhi tách trà nóng cùng chiếc bánh ngọt. Quả thật sẽ rất tuyệt vời.

Đồ trang điểm

Bên cạnh kem dưỡng da bạn cũng có thể tặng mẹ những món đồ trang điểm. Bất kể người phụ nữ nào cũng sẽ đổ gục trước những món quà này. Đơn giản chỉ là một cây son hay một hộp phấn thôi cũng sẽ khiến mẹ vui lòng.

Đồ trang sức, phụ kiện

Phụ kiện hay đồ trang sức sẽ là một món đồ không thể thiếu của tất cả phụ nữ, dù lớn hay nhỏ tuổi. Vì vậy việc tinh ý chọn cho mẹ những món phụ kiện ưng ý là điều rất quan trọng. Những món quà như giỏ xách, hoa tai,... sẽ là một trong những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Quà tặng 8/3 ý nghĩa

Tranh gia đình “Con Yêu Mẹ”

Quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa và thiết thực

Trong cuộc đời của mỗi người thì tình mẹ chính là thứ tình cảm cao quý và thiêng liêng nhất. Khi nhắc tới mẹ thì chắc chắn trong tâm trí chúng ta sẽ hiện lên hình ảnh một người phụ nữ cả đời hy sinh, tần tảo bất kể nắng mưa để chăm lo cho gia đình. Tranh phụ mẫu là món quà tuyệt vời dành tặng mẹ.

Tranh sen chữ hiếu

Quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa và thiết thực


Tranh sen chữ hiếu nghĩa là tấm lòng hiếu thảo, phụng dưỡng cha mẹ, trọn đạo làm con. Trong cuộc đời của mỗi chúng ta từ khi sinh ra đến khi con trưởng thành. Cha mẹ luôn là người theo sát, dạy dỗ và trao cho ta những gì tốt đẹp nhất trong cuộc sống này.

Tranh sen chữ Mẹ

Quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa và thiết thực

Mẹ là người mang nặng đẻ đau, chín tháng cưu mang, ba năm bồng ẵm. Chúng ta lớn lên trong bầu sữa ngọt và tình thương nồng ấm của mẹ. Suốt đời, mẹ chỉ biết sống cho con, quan tâm, chăm sóc và lo lắng, mong sao con được hạnh phúc, yên vui.

Tình thương của mẹ dành cho con muôn đời vẫn thế. Với công lao to lớn ấy, phận làm con có nghĩa vụ phải ghi nhớ và biết ơn. Làm tròn chữ hiếu với cha mẹ. Tranh phụ mẫu ra đời xuất phát từ nhu cầu đó. Bức tranh là sự kết hợp giữa phong cảnh làng quê yên bình.

Tranh phụ mẫu

Quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa và thiết thực

Tranh phụ mẫu với ý nghĩa hiếu thảo với cha mẹ. Hiểu rõ nguồn gốc quê hương thì đi đâu bạn cũng được người người yêu quý, phúc khí đầy mình, công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc ngập tràn.

Tranh sen chữ phúc

Quà tặng mẹ 8 3 ý nghĩa và thiết thực


Tranh Sen Chữ Phúc là một trong những bức tranh chứa đựng nhiều ý nghĩa và hướng thiện nhất. Bức tranh không chỉ là hình ảnh sinh động đẹp mắt. Mà còn lắng đọng nhiều ý nghĩa sâu sắc trong lòng mỗi người.

Trong quan niệm từ xa xưa, chữ Phúc là căn nguyên của mọi sự bắt đầu. Là khởi nguồn của những điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống. Khi con người gặp nhiều may mắn, đó là do sự tích lũy của hành thiện. Nếu càng làm nhiều việc tốt, việc thiện, con người sẽ được ban phúc. Ngược lại, nếu hại người, vị kỷ lợi ích cá nhân, con người sẽ phải trả giá.

Trên đây là một số các gợi ý quà tặng mẹ 8 3. Mong sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn một món quà ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn sẽ có một ngày 8 3 thật hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"



1 nhận xét: