Thứ Tư, 11 tháng 12, 2019

Top 8 món quà cưới độc lạ bạn không nên bỏ qua

Bên cạnh việc đi phong bì tiền mừng cưới thì tặng quà cưới độc lạ đang dần trở nên phổ biến. Sở dĩ là vì nó vừa tạo được ấn tượng vừa mang ý nghĩa sâu sắc đối với người nhận. Sau đây là những gợi quà cưới mà bạn không thể bỏ qua.

Vật dụng gia đình

Đồ ngủ đôi

Bồ ngủ đôi luôn là một trong những món quà cưới được lựa chọn phổ biến nhất. Sở dĩ là vì đêm tân hôn rất quan trọng đối với những cặp đôi mới cưới.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tặng các món đồ đôi khác. Ví dụ như vòng tay, hay dây chuyền in tên và ngày cưới của cả hai. Nó có vai trò như một cột mốc. Giúp cả hai luôn ghi nhớ ngày trọng đại này.

Cây xanh

Cây xanh trang trí nhà cũng đang rất được ưa chuộng. Vì nó không những có tác dụng lọc không khí cho không gian sống. Mà còn được dùng để trang trí nhà cửa.

Việc trồng cây xanh trong nhà còn có tác dụng giảm căng thẳng và mệt mỏi. Tăng vượng khí cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý tặng cây hợp phong thủy với hai vợ chồng. Để nó có thể đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Dụng cụ nấu nướng

Chắc hẳn những cặp đôi mới cưới sẽ rất háo hức tận hưởng những bữa cơm gia đình. Từ đó dụng cụ nhà bếp cũng là những món quà tặng độc đáo và ý nghĩa.

Nhưng bạn cũng cần lưu ý không nên tặng những vật dễ đổ vỡ. Ví dụ như chén, bát hay ly thủy tinh. Bên cạnh đó bạn cũng tránh tặng những vật sắc nhọn như dao hay kéo. Người xưa có quan niệm những vật đó sẽ cắt đứt sợi dây tơ hồng của đôi vợ chồng.

Bạn có thể tặng các vật dụng mang đến cuộc sống hiện đại như: lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện,...

Bánh cưới

Bánh cưới là một thứ không thể thiếu trong nghi lễ thành hôn. Vì vậy việc tinh ý chọn một chiếc bánh cưới thật to làm quà tặng cũng rất độc đáo. Để tại lễ cưới cô dâu, chú rể có thể chung tay cắt chiếc bánh. Ngụ ý bắt đầu một tương lai, một khởi đầu mới.

Chuyến du lịch tuần trăng mật

Sau lễ cưới chắc hẳn cặp đôi mới cưới sẽ rất háo hức đón tuần trăng mật ngọt ngào. Vì vậy nếu nhận được quà tặng là một chuyến du lịch chắc chắn họ sẽ không khỏi ấn tượng và cảm động.

Nhưng bạn cũng nên lưu ý chọn những địa điểm yên tĩnh và lãng mạn. Và cũng nên cho họ biết trước lịch trình để cô dâu, chú rể có thể sắp xếp công việc.

Tranh gia đình thủ công trang trí nhà cửa-Quà cưới độc lạ, ý nghĩa

Tranh Long Phụng hạnh phúc

Top 5 món quà cưới độc lạ bạn không nên bỏ qua
Tranh Long Phụng hạnh phúc
Tranh Long Phụng hạnh phúc mang những tầng ý nghĩa độc đáo. Bởi nó được làm hoàn toàn thủ công bởi những người nghệ nhân khuyết tật những nghị lực của Quà Đầy Phúc. Họ tỉ mỉ từng công đoạn nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Những sản phẩm tưởng chừng bình thường nhưng lại mang trong mình những ý nghĩa phi thường.

Tranh cặp đôi hạnh phúc

Top 5 món quà cưới độc lạ bạn không nên bỏ qua
Tranh cặp đôi hạnh phúc
Bức tranh là hình ảnh cô dâu chú rể tay trong tay vào ngày cưới sẽ như một cột mốc đánh dấu cho ngày trọng đại này. Bên cạnh đó bức tranh mạ vàng còn được tô điểm thêm những quả bóng trái tim. Với ý nghĩa mong cầu tình yêu của cô dâu chú rể sẽ bay cao và xa như những trái bóng bay.

Tranh chữ love

Top 5 món quà cưới độc lạ bạn không nên bỏ qua
Tranh chữ Love

Tranh chữ Love mang một thông điệp tình yêu từ hình ảnh chiếc ổ khóa và chìa khóa. Mỗi một chiếc ổ khóa thì chỉ một và một chiếc chìa khóa có thể mở. Cũng như con người vậy. Mỗi người chúng ta sẽ chỉ có duy nhất một người bạn đời có thể cùng ta mở đầu những trang mới. Cùng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

Trên đây là một số kiến thức cũng như gợi ý những món quà cưới độc lạ. Mong bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn ưng ý và phù hợp.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"



1 nhận xét:

  1. Mấy món quà cưới này đúng là vừa độc mà còn lạ nữa

    Trả lờiXóa