Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Tranh phong cảnh đẹp - Quà tặng sếp nam ấn tượng nhất


Sắp đến Tết Canh Tý 2020 rồi, bạn đã có ý định tặng quà gì cho sếp nam của mình chưa? Nên tặng món quà nào vừa thể hiện được thành ý nhưng cũng vừa sang trọng và cao cấp. Những bức tranh phong cảnh đẹp sẽ là món quà tặng Tết vô cùng lý tưởng. Đây là món quà vừa mang tính thẩm mỹ, vừa thiết thực. Những mẫu tranh phong cảnh đẹp có nhiều ý nghĩa, cầu chúc may mắn, tiền tài, hạnh phúc khi năm mới đến. Giúp không gian trong nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn rất nhiều.

1. Nên tặng gì cho sếp nam vào dịp Tết để thể hiện thành ý 


Bất cứ vị cấp trên nào cũng mong muốn công việc thuận lợi, năm mới suôn sẻ. Vì vậy, các món quà có ý nghĩa phong thuỷ, mang lại may mắn luôn được sếp yêu thích. Tặng sếp đương nhiên là nên tặng những món quà sang trọng, đẳng cấp. Đó là những món quà được chế tác tinh xảo từ các kim loại quý, chất liệu quý như vàng, kim cương… Các bức tranh phong cảnh đẹp mạ vàng sẽ là món quà vô cũng sang trọng và nhiều ý nghĩa. 

Những bức tranh không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà còn có ý nghĩa cầu chúc năm mới tốt lành. Đem đến cho người nhận sự may mắn, đường tài lộc, công danh tấn tới.

2. Gợi ý những bức tranh phong cảnh đẹp treo phòng khách tặng sếp nam 


2.1. Tranh phong cảnh sơn thủy mạ vàng


Bức tranh với hình ảnh chiếc thuyền buồm lộng gió vươn ra khơi xa đại diện cho sự thành công, thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng thuận lợi. Bức tranh sơn dầu lấy màu sắc làm yếu tố thu hút, kết hợp kim hoàn được các nghệ nhân điều chỉnh, tạo nên bức tranh hoàn mỹ.

Tranh mạ vàng càng tăng lên nét sang trọng và tinh tế mà hiếm có món quà tặng nào đáp ứng được.  Đây là món quà tinh tế, nhiều ý nghĩa phù hợp để tặng sếp nam của bạn. Tranh phù hợp treo nơi phòng khách, phòng họp, phòng làm việc hay sảnh công ty….

tranh phong cảnh đẹp sơn thủy mạ vàng
Tranh phong cảnh sơn thủy đem đến cho không gian sống sự sang trọng, tinh tế.

=>Xem thêm: Nhẫn cưới dưới 5 triệu

2.2. Tranh phong cảnh đẹp, sang trọng - Hạc và cây Tùng


Nếu lựa chọn những bức tranh phong cảnh đẹp, trong tranh có họa tiết hình chim Hạc và cây Tùng sẽ mang đến cho gia chủ sự trường thọ, may mắn, thông minh, tài chí và hạnh phúc.

Tùng là loài cây sống lâu năm trên những mỏm núi cheo leo với thời tiết khắc nghiệt và nơi sống hiểm trở nhưng cây Tùng vẫn cứ xanh tốt quanh năm. Nhờ vậy mà cây Tùng được người xưa xem như biểu tượng khí phách của quân tử. Đó là sự mạnh mẽ, kiên cường, kiêu hãnh. Sức sống bền bỉ, là biểu trưng của sự trường thọ.

Cây Tùng có ý nghĩa giúp tăng vượng khí cho căn nhà. Luôn mang lại may mắn, bình yên, thành công và trường thọ. Chim Hạc là biểu tượng của sự trường thọ, tinh khiết, thanh cao và quyền quý. Chim Hạc sẽ đưa tinh thần vươn cao và mang đến nguồn năng lượng sống dồi dào.

Hai chú Hạc trong tranh đang đứng dưới tán cây Tùng to lớn, vững chãi. Hình ảnh này tượng trưng cho sự gắn kết, ý chí kiên cường; sự dẻo dai để mang lại cuộc sống giàu sang, hạnh phúc.

Bức tranh với những đường nét tỉ mỉ, tinh xảo được các nghệ nhân dành rất nhiều thời gian và công sức để làm nên. Tranh có bố cục hài hòa, chất lượng mạ vàng đảm bảo, cao cấp, bền đẹp theo thời gian. 

Treo tranh Hạc Và Cây Tùng trong nhà sẽ mang lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia đình. Mua bức tranh Hạc Và Cây Tùng tặng sếp nam sẽ thể hiện được thành ý của bạn. Đồng thời cũng nói lên sự tinh tế của bạn trong việc chọn quà. 
tranh phong cảnh đẹp hạc và cây tùng
Tranh Hạc Và Cây Tùng đem đến sự may mắn, thịnh vượng, sung túc.


2.3. Tranh Hoa Mẫu Đơn Và Hạc đem đến phú quý viên mãn


Hoa Mẫu Đơn là đại diện của quyền lực và giàu sang. Người ta thường treo tranh hoa Mẫu Đơn trong nhà với mong muốn có được cuộc sống giàu có, phú quý viên mãn. Ngoài ra Hoa Mẫu Đơn còn tượng trưng cho tình yêu son sắt, thủy chung, hôn nhân hạnh phúc. Treo tranh này sẽ thuận lợi cho đường hôn nhân, hạnh phúc bền vững.

Hạc đại diện cho sự trong sạch, thanh tao, trường thọ, cho hạnh phúc lứa đôi. Bức tranh phong cảnh Hoa Mẫu Đơn Và Hạc đầy sắc màu ý nghĩa chắc chắn sẽ là món quà Tết khiến sếp hài lòng. Ngoài ra bức tranh được làm từ chất liệu sơn dầu và kim loại quý mạ vàng. Giúp sản phẩm bền đẹp, tinh tế và sang trọng. Là món quà tặng phù hợp với những người địa vị cao.
tranh phong cảnh đẹp hoa mẫu đơn và hạc
Bức tranh đem đến phú quý, hạnh phúc viên mãn.

Trên đây là những gợi ý về quà tặng Sếp nam 2020 dành cho bạn. Hi vọng những bức tranh phong cảnh đẹp và sang trọng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt của sếp. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý là dù chọn quà nào, bạn cũng hãy chọn từ tâm hồn mình và tự tay tặng sếp sẽ biểu lộ rõ thành ý hơn.
=> Xem thêm: Đá quý phong thủy.
"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

1 nhận xét: