Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Tranh Tài Lộc và 5 món đồ trang trí ngày Tết đem lại may mắn

Dịp Tết đã cận kề, tường nhà bạn vẫn lẽ loi hiu hoạnh không một vật trang trí thì làm sao để có một cái Tết thật trọn vẹn đây? Còn không nhanh tay nhanh chân đi chọn mua cho mình các món đồ trang trí nội thật mang lại không khí ngày Tết cho ngôi nhà ngay nào. Mà nhắc đến trang trí ngày Tết nếu bỏ qua sự lựa chọn về tranh Tài Lộc thì sẽ là một sai lầm lớn nhất của bạn đấy nhé.
Nhưng thời gian gần đây, mình nhận thấy có nhiều bạn vẫn chưa biết chọn cho mình một bức tranh như thế nào để phù hợp cho trang trí ngày Tết.
Sau đây, mình xin giới thiệu 5 dòng tranh Tài Lộc trang trí ngày Tết không chỉ đẹp mắt mà còn đem lại may mắn cho cả gia chủ nữa nhé.

1.Tranh chữ Thư Pháp 

Trong các ngày lễ và đặc biệt là vào dịp Tết, chúng ta không thể không nhắc đến thư pháp. Là những dòng chữ Tài Lộc, là những câu chúc an lành được các nghệ nhân phác họa một cách điêu luyện là điều không thể thiếu trong dịp lễ đầu năm.
Tranh Tài Lộc

Bức tranh Tài Lộc đề tài Thư Pháp ý nghĩa và đạt chuẩn sẽ luôn sở hữu cho mình họa tiết thiết kế bắt mắt cùng màu sắc nổi bật và luôn mang trong mình nét cổ kính từ nền văn hóa thư pháp lâu đời của dân tộc Việt Nam. Treo bức tranh Thư Pháp trong nhà là mang lại bầu không khí tươi vui và rực rỡ trong dịp đầu năm mới. Đó còn là công thức mang đến sự an khang thịnh vượng và tươi vui cho mọi thành viên trong gia đình.

2.Tranh dân gian, tranh đông hồ 

Tranh dân gian hay còn được gọi là tranh đông hồ. Là một trong những dòng tranh mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Là trong tranh mà chỉ con cháu người Việt Nam mới có thể hiểu và cảm nhận một cách sâu sắc và tinh tế đến từng nội dung trên tranh.
Tranh Tài Lộc

Bức tranh nổi bật bởi kiểu thiết kế có phần non trẻ phối hợp với đó là sự cổ kính đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật với họa tiết không bắt mắt nhưng lại vô cùng ấn tượng.
Đã là một cái Tết truyền thống mà đi cùng với đó là một bức tranh truyền thống thì còn gì hay hơn nữa đúng không nào?

3.Tranh cây cảnh 

Trong các ngày Tết, nếu trong nhà không có sự xuất hiện của những bông hoa, loài cây cảnh đón khí xuân nở rộ thì quả là một thiếu sót vô cùng to lớn của gia chủ. Cây cảnh góp vai trò quan trọng vào nguồn không khí tươi mới cho cả ngôi nhà. Không chỉ vậy, với sắc đẹp thanh tao và tự nhiên, cây cảnh còn mang đến không khí xuân tưng bừng cầu chúc cho mọi điều tốt lành và thịnh vượng hơn.
Các bức tranh cây cảnh luôn đa dạng về nội dung như tranh: hoa mẫu đơn, hoa sen, hoa đào, hoa mai… các loài hoa được xem là biểu tượng và là đặc trưng của mùa Tết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một tác phẩm ưng ý nhất.
Tranh Tài Lộc

Treo tranh Tài Lộc đề tài cây cảnh ngày Tết trong nhà vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian trở nên thoải mái và dễ chịu, vừa giúp ngôi nhà có thêm luồng không khí mới mẻ, nhộn nhịp của mùa Xuân.

4.Tranh linh vật 

Vào dịp Tết thì chắc chắn không bao giờ được thiếu linh vật trong nhà mà đặc biệt hơn chính là linh vật 12 con giáp. Mỗi một dịp Tết đến tượng trưng cho một năm mới, là bắt đầu năm cho một con giáp mới theo thứ tự: Tý-Sửu-Dần-Mẹo-Thìn-Tỵ-Ngọ-Mùi-Thân-Dậu-Túc-Hợi. Mỗi một con giáp là một tính cách và ý nghĩa riêng biệt sẽ mang đến cho bạn một năm mới đầy bất ngờ và niềm vui.
Tranh Tài Lộc

Treo tranh Tài Lộc đề tài linh vật 12 con giáp đúng theo năm của con giáp đó còn giúp cho gia chủ tiền tài khoáng hậu, gia đạo viên mãn, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Ví dụ năm Canh Tý thì nên lựa chọn và treo các dòng tranh có nội dung là con chuột trong nhà.

5.Tranh phong thủy 

Phong thủy hữu tình sướng ngoại phi tiên (là nơi ở của các vị thần tiên), là nơi có khung cảnh đầm thắm, dịu dàng nhưng không kém phần tươi mới và rộn ràng.
Tranh Tài Lộc

Bức tranh phong thủy là tái hiện lại của một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Mà tại nơi đó, cây xanh thi nhau đầm chồi nẩy lộc, muông thú hòa mình vui chơi ca hát. Treo bức tranh phong cảnh trong nhà chính là góp phần tạo nên không khí hòa nhã và sinh động cho chính ngôi nhà của bạn đồng thời còn mang ý nghĩa cho sự thịnh vượng và phúc lành-phú quý.

Trên đây là bài viết tổng hợp 5 dòng tranh Tài Lộc trang trí ngày Tết mà bạn không thể bỏ qua.
Hy vọng các bạn sẽ có được một bức tranh ưng ý nhất cho mình và cả người thân trong dịp Tết nguyên đán sắp đến nhé.
Và nếu thấy hay, đừng quên ủng hộ cho bọn mình thêm 1 like và 1 share cho mình và đồng đội có thểm động lực tiếp tục phát triển nữa nhé.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn đính hônnhẫn cầu hôn uy tín Tại Việt Nam"

0 comments:

Đăng nhận xét