Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Những điều thú vị về tranh trang trí Canvas

Tranh Canvas, một cái tên đang rất hot trên thị trường tranh trang trí hiện nay. Vậy bạn đã biết gì về dòng tranh trang trí Canvas? Hãy cùng tìm hiểu về dòng tranh này nhé.

Tranh Canvas là gì?

Tranh trang trí Canvas
Tranh trang trí Canvas
Tranh Canvas được biết đến là dòng tranh in công nghệ cao. Tranh được in họa tiết được in bằng máy phun kĩ thuật số với mực in chuyên dụng trên nền vải Canvas hay vải bố. Đây là loại vải làm từ sợi cotton tự nhiên dệt ngang, nhẹ. Màu sắc đặc trưng của vải Canvas là màu trắng. 

Với đặc tính hút mực tốt, nên đây là chất liệu vải được rất nhiều họa sĩ lựa chọn để vẽ tranh. Và cũng được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa làm chất liệu cho dòng tranh in. Loại vải này tạo nên hình ảnh đẹp, màu sắc rõ nét và đẹp mắt.

Ưu điểm của tranh trang trí Canvas

Tranh trang trí Canvas
Trang treo tường  Canvas
Bức tranh Canvas được đánh giá độ bền rất cao. Vải Canvas không sợ bị mối mọt, có khả năng kháng nước cao. Chính vì lý do đó mà tranh Canvas không chỉ được dùng để trang trí trong nhà, mà trưng bày ngoài trời với khả năng chịu nắng, chịu mưa vẫn giữ được chất lượng hình ảnh của tranh. Khi lựa chọn tranh trang trí Canvas bạn không phải lo lắng cách bảo quản tranh trong thời gian dài.

Một số bức tranh Canvas nổi bật

Tranh trang trí Canvas phong cảnh thiên nhiên

Tranh trang trí Canvas
Tranh Canvas phong cảnh thiên nhiên
Với sự hòa quyện giữa núi non sông nước cùng đất trời thiên nhiên, bức tranh tạo nên một hình ảnh thơ mộng, hữu tình. Bức tranh không chỉ đem đến cho người xem cảm giác thư giãn và gần gũi, mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy cho người sở hữu.Sự hòa hợp thiên nhiên chính là biểu tượng cho mưa thuận gió hòa, việc làm luôn như ý, đem đến tài lộc và hạnh phúc cho gia đình. 

Hình ảnh núi và nước trong tranh còn đem đến cho người xem cảm giác bình yên và thanh tịnh tâm hồn, khiến cho chúng ta mỗi khi nhìn vào bức tranh như có cảm giác mọi chuyện sẽ được thuận lợi. 

Tranh trang trí Canvas cửu ngư quần hội

Tranh trang trí Canvas
Tranh Canvas cửu ngư quần hội
Hình ảnh cá chép từ lâu đã được biết đến là biểu tượng của sự may mắn, bền bỉ và kiên cường. Chính vì vậy, bức tranh cá chép giống như một lời nhắn nhủ hãy kiên trì, cố gắng thay đổi bản thân thành công sẽ tới. Cho nên các chép còn được xem là biểu tượng của sự thăng tiến trong con đường danh vọng.

Bức tranh Canvas tùng và hồng hạc

Tranh trang trí Canvas
Tranh Canvas tùng hạc diên hồng
Với hình ảnh cây tùng kiên cường chống trọi với giông bão vẫn luôn mãi trường tồn, cho nên cây tùng được xem là biểu tượng của sự mãnh liệt và trường thọ. Ngoài ra, cây tùng còn mang đến sự bình yên và may mắn cho người sở hữu.

Hình ảnh chim hạc với đôi cánh vươn xa, được xem là đại diện cho sự may mắn và trường thọ mãi mãi. Chính vì vậy, treo bức tranh tùng hạc diên hiên trong nhà sẽ đem đến may mắn, bình an và sức khỏe cho cả gia đình nhà bạn.

Bạn có thể treo thêm bức tranh hạc và tre quê mạ vàng để tạo nên không gian sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của mình. 

Tranh Canvas Phật giáo

Tranh trang trí Canvas
Tranh Canvas Tôn Giáo
Hình ảnh Đức Phật từ bi, nụ cười cao quý mang đến ánh nắng ấm áp và sự bình an cho mọi người. Nhìn vào bức tranh Canvas Đức Phật chúng ta sẽ cảm thấy thanh tịnh tâm hồn, mọi oán hận dường như tan biến, cuộc sống trở nên yên bình hơn.

Bạn treo bức tranh Canvas trong nhà sẽ giúp hóa giải những tâm tính không tốt trong tâm thức và tâm hồn luôn hướng thiện. Ngoài ra, bức tranh còn đem đến cho gia đình bạn một tinh thần thoải mái và tâm linh luôn an lành.

Trên đây là những thông tin về dòng tranh trang trí Canvas. Hy vọng thông qua bài viết trên các bạn sẽ hiểu rõ hơn về tranh Canvas và lựa chọn được cho mình những bức tranh trang trí phù hợp.

"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"



1 nhận xét: