Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Cách treo tranh nhà bếp hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc

Việc treo tranh nhà bếp từ lâu đã được rất nhiều người ưa chuộng. Sở dĩ là vì nó không chỉ là điểm nhấn độc đáo mà còn giúp cho bữa cơm gia đình thêm ấm cúng, hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng biết các treo tranh hợp phong thủy cho nhà bếp. Sau đây hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Cách treo tranh nhà bếp hợp phong thủy 

Chọn tranh phù hợp với phong cách ngôi nhà 

Bạn nên lưu ý chọn nhữ bức tranh hợp phong cách với nhà bếp. Cụ thể là nếu nhà bếp của bạn được trang trí teo hướng hiện đại, đơn giản. Thì bạn nên trang trí những bức tranh có họa tiết, màu sắc tươi tắn. Nó sẽ giúp không gian có thêm điểm nhấn cũng nhưng tạo sự tươi vui cho nhà bếp. 

Chọn chất liệu tranh phù hợp 

Nhà bếp là nơi rất dễ bị bẩn bởi dầu,mỡ, mùi hôi... Vì vậy bạn nên chọn những chất liệu tranh dễ có thể lâu chùi, vệ sinh và không bám bẩn. 

Bên cạnh đó bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc tươi sáng cũng như họa tiết thích mắt. Vì theo các nhà khoa học, những họa tiết này sẽ kích thích sự thèm ăn của con người. Hơn nữa nó còn khiến cho tâm trạng chúng ta tốt hơn. Từ đó những bữa cơm gia đình sẽ ngon hơn, thoải mái hơn. 

Chọn tranh hợp phong thủy 

Việc chọn tranh phòng bếp cũng nên lưu ý cần phải hợp mệnh với gia chủ. Nhưng bạn cần lưu ý rằng, nhà bếp là nơi đại diện cho hành hỏa của lửa và nước. Chúng đều là hai hành không thể thiếu trong mỗi gian bếp. Để khắc phục được điều này, bạn cần lựa chọn một bức tranh thuộc hành Mộc. Nó nhằm cân bằng Thủy Hỏa, để hai yếu tố có tính tương khắc này có thể hài hòa. Chúng cấu thành vòng tuần hoàn cần bổ sung ngũ hành thuộc Mộc. Những bức tranh treo tường nhà bếp thuộc hành mộc phổ biến nhất hiện nay là tranh phong cảnh thiên nhiên, cây, hoa,... 

Tránh treo những bức tranh chân dung 

Việc treo những bức tranh chân dung trong phòng ăn sẽ tạo cảm giác áp lực với những người trong phòng ăn. Những bữa cơm vì thế sẽ trở nên không thoải mái và tự nhiên. Vì vậy, bạn nên tránh treo những bức tranh chân dung trong phòng ăn. 

Những mẫu tranh gia đình treo nhà bếp đẹp

Tranh Sen Vàng Đón Trăng 

Cách treo tranh nhà bếp hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc
Hình ảnh hoa sen vàng đón ánh trăng sẽ đem lại sự bình yên cho mỗi người. Đồng thời hình ảnh ánh trăng sáng vằng vặc chiếu rọi khắp nhân gian như ủ ấm tình yêu tuyệt diệu. 

Tranh gà đồng quê 

Cách treo tranh nhà bếp hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc

Mỗi khi nhắc về cảnh đồng quê thanh bình, thì không thể không nhắc đến hình ảnh chú gà. Tại sao hình ảnh những chú gà lại trở nên thân quen, cho người ta cảm giác gần gũi và hiện lên là cả vùng quê thanh bình? Bức tranh phong cảnh, tranh Tiếng Gáy Đồng Quê mạ vàng với hình ảnh đàn gà thân thuộc sẽ là món quà ý nghĩa, gợi nhớ đến quê hương êm ả, tươi đẹp. 

Tranh Hoa Vàng 5 Cánh 

Cách treo tranh nhà bếp hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc

Đóa hoa hướng tới điều tốt đẹp và được coi là biểu tượng của tài lộc, êm ấm. Tranh Hoa mạ vàng sẽ giúp tạo ra bầu không khí tràn đầy sức sống. Gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau. Giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng thư thái, điều hòa vượng khí. Đem đến sự ấm áp, yên vui cho gia chủ. 

Tranh Quạt vàng chữ Tâm 

Cách treo tranh nhà bếp hợp phong thủy mang lại nhiều tài lộc

Với hình tượng chiếc quạt mang nhiều ý nghĩa về hướng tâm thiện. Chữ Tâm ở giữa như một sự biểu hiện sâu sắc hơn. Mọi việc làm đều đặt Tâm làm trọng. Nhờ đó nhắc nhở thêm cho gia chủ tâm hướng thiện, giúp cho gia đình luôn bình an, an yên. Giữ được tâm tĩnh giữa những toan tính, luôn điềm tĩnh mà phán xét và đưa ra quyết định đúng đắn. 

Trên đây là những gợi ý cũng như kiến thức treo tranh nhà bếp hợp phong thủy. Mong nó sẽ có ích cho bạn trong việc trang trí một không gian bếp thật hợp lý và mang lại vượng khí, may mắn cho gia đình.


"Có thể bạn chưa biết Jemmia.vn là đơn vị sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, bông tai vàng và nhẫn cầu hôn kim cương uy tín Tại Việt Nam"

2 nhận xét:



  1. Máy rửa chén bát Teka LP9 850 được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Đức đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy được nhập khẩu chính hãng tại Bếp Hoàng Cương và là dòng máy bán chạy nhất trong năm 2019 vừa qua. Vậy, máy rửa bát Teka có điểm gì thu hút đặc biệt? Ưu điểm của model LP9 850 này có đáng để sở hữu? Mời quý khách cùng tìm hiểu công dụng của model này ở topic bên dưới đây. Theo nghiên cứu cho thấy mức tiêu thụ điện năng ở mỗi chu trình rửa có mức công suất tiêu thụ là 1,05kwh. Nếu so sánh với mức công suất ở các thiết bị như bình nóng lạnh trực tiếp là 5KW, còn với bình nóng lạnh gián tiếp là 2,5kw. Như vậy, việc sử dụng máy rửa bát Teka có mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1 nửa của bình nóng lạnh mà thôi. Từ đó, chúng ta khẳng định rằng :" Sử dụng Máy rửa bát TEKA LP9 850 không hề tốn điện". Máy rửa chén Teka LP9 850 được sản xuất trên tiêu chuẩn châu Âu, xuất xứ Đức đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Máy được nhập khẩu chính hãng tại Bếp Hoàng Cương và là dòng máy bán chạy nhất trong năm 2019 vừa qua. Vậy lắp đặt máy rửa bát Teka như thế nào cho an toàn? Cách thức vận hành ra sao? Cùng Bếp Hoàng Cương điểm qua ở topic bên dưới đây nhé!

    Teka là thương hiệu về các thiết bị nhà bếp nổi tiếng hiện đại và sang trọng. Máy rửa bát âm bán phần Teka DW9 55 S với công nghệ tiên tiến, hoàn toàn chinh phục khách hàng, không chỉ rửa bát đĩa sạch hoàn hảo mà còn nhiều chương trình rửa linh hoạt, tiết kiệm tối đa năng lượng, tiết kiệm điện và nước. Thiết kế vỏ ngoài, khay đựng đồ được làm bằng vật liệu thép không rỉ, vỏ ngoài sơn tĩnh điện màu bạc sáng bóng giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn, đẳng cấp hơn. Teka DW9 55 S là dòng máy âm tủ bán phần nên phù hợp cho mọi không gian bếp. Là dòng máy rửa bát công nghệ mới, làm sạch bát đĩa dựa trên việc phun nước tạo dòng xoáy với áp lực cao, Máy rửa bát Teka DW955S không những rửa bát đĩa sạch hoàn hảo mà còn diệt khuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Teka DW955S được đánh giá cao và là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Từ khi ra mắt, TEKA DW9 55 S nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng, và lượng tiêu thụ với sản phẩm này cũng khá nhiều. Bếp Hoàng Cương cũng nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về sản phẩm này qua bộ phận chăm sóc khách hàng: Anh Nguyễn Minh Tâm, 34 tuổi ở khu vực Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội có chia sẻ: “Sau 1 năm sử dụng TEKA DW9 55 S, giúp tôi tiết kiệm được thời gian rất nhiều trong việc nội trợ, tính năng hoạt động khá ổn, từ khi mua về chưa có vấn đề gì, chỉ khi vệ sinh định kỳ 6 tháng/lần thì liên hệ bên bạn đây. Nếu đánh giá cho điểm thì tôi cho 8/10”.

    Trả lờiXóa
  2. Toàn cầu chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà 24h Đây dịch vụ chuyển nhà linh động trong và ngoài giờ hành chính (24/24), kể cả thứ 7 và Chủ nhật của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ 24h Toàn Cầu. Với tinh thần trách nhiệm cao, biểu phí dịch vụ chuyển nhà trọn gói cạnh tranh cùng cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa bị hư hại do vận chuyển, công ty đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.
    Dịch vụ dịch vụ chuyển nhà
    vốn là công việc nặng nhọc, phức tạp và chiếm nhiều thời gian. Vì vậy với nhiều người bận rộn, thuê chuyển nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín tại chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu là một lựa chọn đúng đắn để chu tất các công đoạn xe tải chở hàng chuyển nhà. Và dịch vụ cho xe tải nhỏ chở hàng
    >> Xem thêm dịch vụ chuyển văn phòng tại công ty vận dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói toàn cầu hoặc liên hệ hotline: 0968.723.723

    Trả lờiXóa