Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Nên mua kim cương Moissanite ở hiệu nào uy tín

Kim cương Moissanite là loại đá quý ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm bởi sự tương đồng về màu sắc độ cứng gần như kim cương nhưng lại có giá thấp hơn rất nhiều. Kim cương Moissanite mua ở đâu? Địa chỉ bán kim cương Moissanite uy tín? là thắc mắc của nhiều người đang muốn sở hữu trang sức chế tác từ Moissanite.

Kim cương Mossanite là gì?

Kim cương Moissanite được các nhà khoa học cho là là khoáng vật Silicon Carbide hoặc Carborundum, có tính chất khúc xạ, độ dẫn nhiệt tương tự như kim cương tự nhiên.

Kim cương Moissanite được sử dụng trong ngành chế tác trang sức như một loại đá quý thay thế kim cương và được sự yêu thích của rất nhiều người.

Việc chế tác kim cương Moissanite để trở thành những vật trang sức đẹp, đòi hỏi nghệ nhân phải có tay nghề cao, tinh xảo không kém gì kim cương tự nhiên.

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi bán kim cương Moissanite tuy nhiên cần có kiến thức về các thương hiệu Moissanite phổ biến và có uy tín.



Kim cương Mossanite có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay giá kim cương Moissanite rất đa dạng và phổ biến. Giá cả của kim cương Moissanite phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định, thương hiệu trang sức,….

Dưới đây là giá trung bình từ các cửa hàng cung cấp kim cương Moissanite bạn có thể tham khảo

Kim Cương Moissanite 4 ly có giá bán trên thị trường khoảng 3.5 triệu đồng.

Kim Cương Moissanite 5 ly có giá bán trên thị trường khoảng 8 triệu đồng.

Kim Cương Moissanite 5.5 ly có giá bán trên thị trường khoảng 12 triệu đồng.

Kim Cương Moissanite 6.5 ly có giá bán trên thị trường khoảng 18 triệu đồng.

Kim Cương Moissanite 8 ly có giá bán trên thị trường khoảng 32 triệu đồng.

Kim Cương Moissanite 9 ly có giá bán trên thị trường khoảng 38 triệu đồng.

Kim Cương Moissanite 10 ly có giá bán trên thị trường khoảng 45 triệu đồng.

Nên mua kim cương Moissanite hiệu nào?

Charles & Colvard là những người đầu tiên tạo ra kim cương nhân tạo Moissanite. Với sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua hiện nay Charles & Colvard đã trở thành một nhà cung cấp hàng đầu thế giới và là nhà phân phối toàn cầu của Moissanite hay gọi cách khác là đá Moissanite của mỹ thương hiệu C&C.

kim cương Moissanite mua ở đâu

Bên cạnh đó đá moissanite Hồng Kong thương hiệu GRA cũng là một thương hiệu cung cấp kim cương Mossanite uy tín được nhiều người tin tưởng.

Lựa chọn mua kim cương Moissanite của thương hiệu nào tùy thuộc vào sở thích, mục đích sử dụng, yêu cầu cá nhân. Tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ bán kim cương Mossanite uy tín tốt nhất là có giấy kiểm định quốc tế để đảm bảo quyền lợi của mình.

Địa chỉ bán kim cương Mossanite uy tín

Không giống như kim cương tự nhiên, kim cương Moissanite và trang sức gắn đá Moissanite được bày bán rất phổ biến trên thị trường.

Chỉ một vài thao tác đơn giản chúng ta có thể tìm được nơi bán kim cương Moissanite tphcm, nơi bán kim cương Moissanite Hà Nội hoặc các tỉnh thành nơi ta đang sinh sống.

Chúng ta có thể đến các cửa hàng vàng bạc đá quý để mua kim cương Moissanite hạt rời hay trang sức đính kim cương Moissanite, hoặc đơn giản hơn là đặt mua Moissanite trên mạng.

Cũng cần lưu ý rằng vì kim cương Moissanite có màu sắc, độ cứng gần như tương đồng với kim cương để tránh mua lầm sản phẩm với mức giá cao.

Nhiều người bán hàng không uy tín đã nâng giá kim cương Moissanite như kim cương tự nhiên để lừa gạt khách hàng.

Bên cạnh đó nhiều trường hợp sử dụng hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như không có giấy tờ kiểm định từ các hiệp hội trang sức, tổ chức kiểm định uy tín để bán cho khách hàng. Điều này sẽ làm mất đi giá trị của viên đá khó có thể định giá trong trường hợp bán lại.

kim cương Moissanite mua ở đâu
Do đó, cho dù là mua kim cương Moissanite hay kim cương tự nhiên để an tâm về chất lượng và giá cả nên lựa chọn cửa hàng trang sức đá quý có độ uy tín cao, có sự bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi tốt nhất là giấy chứng nhận, kiểm định rõ ràng.

1 nhận xét: