Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

cách bạn lựa chọn kim cương sẽ nói lên tính cách của bạn


Kim cương là loại trang sức cao cấp và quý giá nếu bạn đã từng tìm hiểu về kim cương bạn sẽ biết, kim cương được cắt thành nhiều kiểu khác nhau, một phần như phương pháp làm tăng lên giá trị của viên đá một phần để thích hợp với sở thích của từng người. Tuy vậy bạn có biết rằng mỗi kiểu kiểu chế tác không chỉ giúp viên kim cương trở nên hoàn hảo mà nó còn thể hiện tính cách và cá tính thẩm mỹ của chủ nhân. Hãy cùng xem tính cách thức qua các viên kim cương mà bạn đeo nhé.

=>Một số bài viết liên quan tới kim cương Moissanite của Jemmia.vn mà bạn có thể sẽ quan tâm: Moissanite và kim cương tự nhiên, Kim cương nhân tạo mỹ moissanite Kim cương nhân tạo mỹ moissanite.
Kiểu cắt tròn thích hợp với những cô nàng ngây thơ trong sáng. Kiểu cắt có 58 mặt giúp kim cương trở nên lộng lẫy. Bạn sẽ là cô gái đáng yêu nếu bạn say mê các viên kim cương này, bạn là người tinh tế và luôn tìm thấy niềm vui từ những người xung quanh. Bạn có trái tim nhiệt huyết và trân thành, ko kể đó bạn tuyệt đối không thích sự cầu kỳ phô trương.
Kiểu cắt kim cương vuông thường được thích hợp vì giá thành chế tác giảm. gần như hoàn toàn giữ được hình dáng viên kim cương nguyên thủy Vì vậy kiểu cắt này khiến viên kim cương trông lớn và đẹp hơn. Kiểu cắt này mang mẫu mã cổ điển, ưa thích với các cô nàng quý phái mê say sự sang trọng. ngoài ra đó họ còn là các người tinh tế và tỉ mỉ trong mọi công việc. Họ theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng.
Kiểu cắt kim cương hình giọt nước thường được lòng giới quý tộc và hoàng gia vì nó thể hiện sự thuần khiết. Kiểu cắt này cho phep viên đá phản quang tốt hơn giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của người đeo. các người thích kiểu cắt này thường là các người quyết đoán và làm việc theo kế hoạch.
=>Xem thêm: Dây chuyền vàng.

0 comments:

Đăng nhận xét