Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Kim cương Swarovski và những điều bạn chưa biết

Swarovski là loại đá quý được nhiều người đam mê do vẻ đẹp, công sử dụng và nhiều ý nghĩa rất tuyệt vời. Swarovski có thể được mệnh danh là kim cương nhân tạo, chẳng hề quá khi gọi viên đá quý này với cái tên kim cương Swarovski. Có các điều bí ẩn kế bên Swarovski mà có thể bạn chưa biết, hãy cùng tìm hiểu nhé.
Sự ra đời của kim cương Swaroski
Cha đẻ của Swarovski là Daniel Swarovski và lấy tên của mình đặt cho loại đá quý này. Từ khi có mặt trên thị trường Swarovski đã tạo nên một làn gió mới không chỉ cho giới mộ điệu trang sức, mà còn đối với những ngành công nghiệp thời trangsản xuất phụ kiện.
Nó cũng làm nên sự phát triển của thương hiện Swarovski trên toàn thế giới, một trong những nhãn hiệu uy tín, đẳng cấp trong làng mốt Hiện nay.
Kim cương Swarovski là sản phẩm cao cấp được công ty Swarovski chế tạo với công thức pha trộn giữa nguyên liệu thô kết hợp cùng kim loại trên dây chuyền sản xuất độc quyền, bí mật và tiên tiến đi đầu Ngày nay.

những đặc trưng của kim cương Swarovski
Swarovski được xếp vào nhóm đá CZ (Cubic Zirconia) thành phần chính là tinh thể khối ZrO2.
Công thức của kim cương swarovski đã được hãng phong cách SWAROSKI đăng ký độc quyền, là bí mật được bảo mật khắc khe nhất của thương hiệu này
những viên kim cương Swarovski có tỷ lệ chì trong thành phần lên đến 32%, điều này giúp tăng độ trong suốt cũng như tối ưu hóa khả năng khúc xạ ánh sáng tương đương với độ trong và độ sáng của kim cương tự dưng.
Trên thang đo Mohs Swarovski có độ cứng từ 8 – 8.5 kém hơn Moissanite với độ cứng 9.5 và kim cương với độ cứng 10.
Xét về độ cứng thì Swarovski cũng cao, nhưng dễ bị tác động bởi và đập, và dễ trầy xước, để khắc phục vấn đề này kim cương Swarovski sẽ được tráng thêm lớp carbon để giữ được vẻ đẹp sau thời gian dài dùng.
Công nghệ cắt của Swarovski cũng là điểm nổi bật với viên đá này. Swarovski là công ty tiên phong trong việc đưa máy cắt kim cương tự động bằng năng lượng thủy điện vào quá trình chế tạo từ năm 1892.
Chiếc máy này giúp cải thiện được công đoạn chế tác đá quý, được cắt gọt chính xác và sắc sảo từn milimet.
Hiện tại thương hiệu Swarovski luôn luôn không dừng sáng tạo để tạo ra những viên kim cương Swarovski có sự đa hình, kích thước màu sắc nhưng đồng nhất về giác cắt, độ sáng, độ trong suốt tạo ra những sản phẩm ngày càng thu hút sự chú ý của người dùng.
Điều gì làm nên sự thu hút vượt trội của kim cương Swarovski
Vẻ đẹp của Swarovski không chỉ lôi kéo được các nhà chế tác trang sức mà còn lôi kéo đến giới bắt mắt như quần áo cao cấp, phụ kiện.
ngoại trừ đó những viên Swarovski được sáng tạo với sự đa dạng màu sắc, tạo nên sự nổi bật cho những bô trang sức, các bộ đầm cho giới siêu giàu, quý tộc, những chiếc đồng hồ cao cấp bậc nhất thế giới.
Ngoài vẻ đẹp của viên kim cương Swarovski không chỉ dừng lại ở sự lấp lánh lung linh bên ngoài mà nó còn có các công dụng tốt với sức khỏe của người mua như:
  • Giúp tinh thần luôn được tỉnh táo, sảng khoái, giảm trầm cảm, stress, tiêu cực. mang lại năng lượng tích cực cho người sở hữu.
  • Kim cương Swarovski còn có chức năng trong thanh lọc máu, cân bằng giữa thể chất và tinh thần
  • Khi mang kim cương Swarovski trên người thường xuyên con giúp tăng cương hệ miễn dịch, hạn chế được một số loại bệnh tật, tăng cường sức đề kháng, chức năng hệ tim mạch, tiêu hóa, xương khớp.
các sản phẩm kim cương Swarovski trên thị trường chính hàng điều có tem logo thương hiệu, giấy chứng và mã đi kèm độc quyền của doanh nghiệp Swarovski, không nên tậu các viên kim cương Swarovski trôi nổi trên thị trường để đảm bảo quyền lợi của mình.

0 comments:

Đăng nhận xét