Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

3 bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp dẫn đầu xu hướng

Bộ trang sức kim cương nhân tạo không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ mà chúng còn giúp nâng cao sự uy quyền, sang trọng.

Cùng quần áo, trang sức đã trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu của nhiều người. Nó giúp người mang thể hiện được cá tính riêng biệt của mình. Không quá nhiều biến động nhưng trang sức cũng có sự thay đổi, xu hướng riêng qua từng năm.

Ngày nay, trang sức không còn bó hẹp ở các mẫu nhẫn, vòng tay hay vòng cổ vàng đính đá nó đã vươn xa hơn về cả màu sắc, mẫu mã lần cách thiết kế mà điểm nhấn nằm ở kim cương.

Trang sức từ kim cương nhân tạo

Kim cương vốn là món trang sức cao quý mang đến niềm kiêu hãnh và cảm hứng thời trang bất tận khiến ai cũng muốn được sở hữu. Bên cạnh đó, nhiều nơi trên thế giới còn quan niệm rằng kim cương sẽ mang đến những điều may mắn, sức khỏe và sự bảo vệ.

Ngày xưa, kim cương thường được gắn với những sự kiện quan trọng của đời người như đính hôn, kết hôn,… Nhưng hiện tại kim cương đã được dùng như món trang sức diện hằng ngày. Bởi nhiều người cho rằng, diện trang sức kim cương sẽ toát lên vẻ quyến rũ, ấn tượng và sang trọng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để diện những trang sức là kim cương tự nhiên. Do đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng kim cương để làm đẹp, nhiều cửa hàng trang sức đã cho ra đời các bộ sưu tập được làm từ kim cương nhân tạo.

Kim cương nhân tạo là gì?

Kim cương nhân tạo là loại vật chất được con người tạo ra trong phòng thí nghiệm dựa trên các điều kiện về nhiệt độ và áp suất. Kim cương nhân tạo về cơ bản có những thành phần hóa học và tính chất vật lý giống hệt kim cương tự nhiên.

Kim cương nhân tạo có thành phần chính là Cacbon, trọng lượng riêng khoảng 3,52. Kỹ thuật cắt của kim cương nhân tạo vô cùng sắc sảo và độ trong suốt cũng không hề kém cạnh kim cương tự nhiên.


Hình 1

Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp, kim cương nhân tạo dùng làm trang sức có rất nhiều màu sắc đa dạng từ hồng, tím, xanh lơ, cam nhạt,…

Cách phân biệt kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên

Kim cương nhân tạo được làm rất giống với kim cương tự nhiên nên nếu dùng mắt thường để phân biệt sẽ rất khó khăn. Do đó, để phân biệt kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên, nhiều chuyên gia đã đặt ra một số tiêu chí nhất định, cụ thể:

Về thành phần hóa học: Kim cương tự nhiên có thành phần hóa học là Cacbon, được hình thành trong điều kiện tự nhiên dưới một áp suất và nhiệt độ nhất định. Trong khi đó, kim cương nhân tạo tổng hợp từ nhựa hoặc thủy tinh.

Về độ cứng: Nếu độ cứng của kim cương tự nhiên là 10 thì kim cương nhân tạo có độ cứng không ổn định và cao nhất là 8.5.

Về chiết sáng: Kim cương tự nhiên có chỉ số chiết suất ánh sáng đạt 2.417. Kim cương nhân tạo lại có chỉ số chiết suất ánh sáng rất thấp, chỉ 1.21.

Các bộ trang sức kim cương nhân tạo đẹp nhất

Do được tạo nên giống với kim cương tự nhiên nên khi được kết hợp để tạo nên trang sức kim cương nhân tạo cũng cho ra các thành phẩm đẹp đến bất ngờ. Rất nhiều trang sức được tạo nên từ kim cương nhân tạo đang được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng, sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu 3 mẫu trang sức kim cương nhân tạo đẹp nhất nhé!

Bộ trang sức kim cương nhân tạo đính ngọc trai

Lấy điểm nhấn là những viên ngọc trai kết hợp cùng kim cương nhân tạo tạo thành tạo những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn.

Cách phối hợp này tạo nên điểm nhất thu hút người quan sát một cách ấn tượng nhất khiến bất kỳ ai cũng đều chú ý ngay lần gặp đầu tiên.


Hình 2

Bộ trang sức kim cương nhân tạo quý phái sang trọng

Đây là một bộ trang sức kim cương nhân tạo đồng màu. Chúng được thiết kế thành những chiếc lá nhỏ dính vào nhau phù hợp cho những cô nàng yêu thích màu trắng và vẻ đẹp của sự tinh tế. Bộ trang sức này đồ này mang một sắc thái dịu nhẹ, thân thiện. Đây là một sự tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người mang chúng.


Hình 3

Bộ trang sức kim cương nhân tạo tinh tế

Với thiết kế sự kết hợp hài hòa của kim cương nhân tạo cùng bạch kim mang đến sự nhẹ nhàng, đầy nữ tính, duyên dáng cho người phụ nữ. Tuy nhỏ nhắn nhưng bộ trang sức này vẫn khiến bạn nổi bật giữa đám đông nhờ viên kim được thiết kế tinh xảo, lòng vào trong.


Hình 4

Với mỗi bộ trang sức kim cương nhân tạo phía trên là một phong cách cùng cá tính xuất hiện. Tùy thuộc vào phong cách cũng như vẻ đẹp mà bạn có thể chọn cho mình một bộ trang sức phù hợp để thật xinh xắn và đẹp một cách trọn vẹn nhé.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét