Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

10 mẫu nhẫn kim cương tấm đơn giản lại đẹp

Kim cương tấm hay còn được gọi là hột xoàn tấm - chỉ những viên có kích thước từ 1 - 3 ly (mm). Những viên kim cương tấm rơi ra trong quá trình tạo tác những viên kim cương lớn hơn.

Bạn có biết là nhiều khi người ta phải đẽo gọt, tạo tác lại một viên kim cương người thợ kim hoàn có đôi khi phải gọt giũa tới 30% trọng lượng viên kim cương để thu được viên kim cương có vẻ đẹp tuyệt vời, cũng như ánh sáng, độ trong suốt hoàn mỹ như khi được trưng bày đấy. Và những viên kim cương tấm cũng từ đó mà ra đời.

Nhờ sự phát triển công nghệ laser, thấu kính và dụng cụ kim hoàn cải tiến qua hàng thế kỷ qua, người ta mới tận dụng lại những viên hột xoàn tấm - kim cương tấm vào thiết kế trang sức đấy.

Quá trình thiết kế nhẫn kim cương tấm

  • Tạo ra chiếc nhẫn kim cương tấm
  • Khuôn nhẫn
  • Nung chảy kim loại và đổ khuôn
  • Sản phẩm nhẫn thô ban đầu
  • Kiểm tra sản phẩm và đánh bóng
  • Gắn hạt kim cương lên nhẫn
  • Kiểm tra chất lượng

Như bạn thấy đấy, các bước này có vẻ đơn giản, nhưng từng bước lại hết sức quan trọng. Đòi hỏi người thợ phải có sự tỉ mỉ, chính xác và kinh nghiệm. Bởi vì ở mỗi bước nếu người thợ không cẩn thận, thì việc xảy ra sơ sót, ảnh hưởng đến thành phẩm cuối cùng đều khiến người tiêu dùng không hài lòng. Tỷ như vàng non, có khuyết tật trong sản phẩm, viên kim cương lựa chọn không đúng kích thước, hay mối nối không đủ lực để giữ viên kim cương, tránh đi sự va chạm.

Vậy để lựa chọn những viên kim cương tấm phù hợp cho nhẫn cũng vậy. Các viên kim phải đồng đều về kích thước, nước màu, độ sáng, thì mới có thể tạo nên những chiếc nhẫn kim cương tấm hoàn mỹ.

Kích cỡ và giá thành kim cương tấm 1, 2, 3 ly

Kích cỡ kim cương tấm chia làm 3 loại: Lớn (từ 2.5 - 3.5 ly), trung bình (1.5 - 2.5 ly), tấm bé (dưới 1.5 ly).

Giá thành kim cương tấm:

Giá thành kim cương tấm không quá cao, dao động từ 1 - 3 triệu/viên. Kết hợp với nhẫn vàng, kim hoàn, ... thì giá vừa tầm từ 4 - 5 triệu/nhẫn. Sẽ còn tùy giá biến động thị trường vàng, hoặc bạn chọn vàng 10K, 14K, 18K cho mình nhé.

5 mẫu nhẫn cưới kim cương tấm đẹp tuyệt dành cho nữ

Cho dù đứng một mình hay kết hợp cùng các viên đá khác, kim cương tấm chỉ có tỏa sáng hơn chứ không hề lu mờ hay yếu thế trước ánh sáng của những viên đá khác. Đó là điều đặc biệt tuyệt vời khi kết hợp kim cương tấm vào các chiếc nhẫn thiết kế.

Với 5 mẫu nhẫn siêu "xinh" chúng tôi gửi đến bạn ngay sau đây, nhẫn kim cương tấm là lựa chọn mà nàng nào cũng nên có trong hộp trang sức của mình:

1, Nhẫn kim cương tấm 2 ly bao trọn

Mặc dù chỉ dùng 1 viên kim cương đính trên mặt nhẫn, nhưng đây là mẫu nhẫn chiếm được nhiều yêu chuộng của chị em. Không chỉ bởi vẻ ngoài tinh tế, mà còn mang ý nghĩa trong hôn nhân “Một đời một kiếp”. 


Hình 1:

2, Nhẫn kim cương tấm lá đầy dịu dàng xinh xắn

Mặc dù mang thiết kế to bản, nhưng mẫu nhẫn này vẫn cực kỳ được lòng các nàng bởi sự sang trọng chiếc nhẫn này mang lại.

hình 2:

3, Mẫu nhẫn kim cương giọt nước cho nàng cá tính

Thêm một thiết kế bản to dành cho các nàng. Thanh mảnh trong từng đường nét cách điệu hình giọt nước, đê nhẫn to lại cực kỳ phù hợp cho các nàng cá tính.

Hình 3:

4, Mẫu nhẫn kim cương xoắn nơ

Dễ thương và tinh tế là hai tính từ dùng để mô tả chiếc nhẫn này. Thiết kế này đặc biệt dành cho các nàng yêu thích sự trẻ trung và đáng yêu. 



Hình 4:

5, Mẫu nhẫn kim cương tấm kết hợp đá moissanite

Bằng sự kết hợp giữa kim cương tấm và đá Moissanite xanh càng làm tôn thêm vẻ đẹp nơi bàn tay của nàng. 

Hình 5:

5 mẫu nhẫn kim cương tấm nam, tại sao không?

Những viên đá nhỏ xíu lấp lánh tưởng chừng như chỉ là đặc quyền của các chị em? Không đâu, chúng tôi gửi đến bạn 5 thiết kế nhẫn kim cương tấm dành cho nam.

Thường những mẫu nhẫn nam sẽ có thiết kế to bản, ít hạt kim cương tấm nhuyễn, nhưng bạn hãy xem và lựa chọn cho mình mẫu nhẫn kim cương tấm yêu thích nhé:

1, Mẫu nhẫn thô kết hợp kim cương tấm

Sự mạnh mẽ khi kết hợp viên chủ và các viên kim cương tấm trong thiết kế. Đê nhẫn bản rộng, nhưng vẫn đầy trang nhã dành cho các anh. 


Hình 6:

2, Nhẫn nam kết hợp kim cương tấm đính đá moissanite

Thực ra các thiết kế nhẫn dành cho nam thường có phần “lép vế” hơn so với nhẫn dành cho các chị em. Nhưng không vì vậy mà hạn chế các thiết kế “độc lạ”.



Hình 7:

3, Mẫu nhẫn xoay tròn độc đáo

Đường đính kim cương tấm chính giữa có thể xoay tròn quanh trục. Đây quả thực là thiết kế thú vị.


Hình 8:

4, Mẫu nhẫn kim cương tấm đơn giản nhưng tinh tế

Thiết kế đầy tinh tế này dành cho các anh yêu thích sự đơn giản. 


Hình 9:

5, Nhẫn đính kim cương tấm đầy quyền lực với đá Moissanite

Bằng việc kết hợp kim cương tấm cùng đá Moissanite trong các họa tiết, đường nét nhẫn kim cương tấm được bo tròn đầy phóng khoáng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, mạnh mẽ, đầu quyền uy.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét