Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Bông tai khoen tròn bạc giá tốt

Bông tai khoen tròn bạc một item hot hit săn lùng của những cô gái vintage. Hội sành mặc cũng không bỏ quên item “xịn sò” này bức hình khoe style. Từ những cô nàng theo phong cách tối giản cho đến các tín đồ của thời trang cá tính.
          Bông tai khoen tròn bạc - “trợ thủ” phong cách vintage
          Một item tượng lạ nhưng quen. Đã xuất hiện từ rất lâu, kiểu dáng đơn giản nên rất được lòng các cô gái. Đặc biệt các cô gái theo đuổi phong cách vintage luôn luôn dành một tình yêu cho đôi bông khoen tròn bạc.
Với thiết kế tròn trơn bản dày với đủ các kích thước chính. Bông tai được yêu thích hơn cả vì đơn giản, dễ diện nhưng lại cực kỳ nổi bật. Bạn sẽ không thất vọng với “trợ thủ” đắc lực này đâu. Tất cả đều dễ dàng hơn với bông tai khoen tròn bạc.
Kiểu bông tai này xuất hiện dày đặc style chị em phụ nữ. Các tín đồ thời trang cá tính hay tối giản đều bị item này chinh phục. Bông tai bạc khoen tròn giúp chị em tăng thêm thần thái, điều mà không phải kiểu khuyên tai nào cũng làm được.
Giá thành bông tai khoen tròn bạc
Bông tai khoen tròn bạc thường có giá rất mềm, tùy từng size và sản phẩm. Thông thường sẽ giao động 300.000 đến 500.000 tùy sản phẩm mà người tiêu dùng lựa chọn.
Bạc vẫn cho khách hàng một độ hoàn hảo và tinh tế không thua kém gì  vàng và bạch kim

Bông tai khoen tròn bạc giá rẻ
Bông tai bạc khoen tròn đơn giản
Một thiết kế quen thuộc bông tai bạc khoen tròn, đơn giản không cầu kỳ. Tuy rất "dễ tính" nhưng chẳng hề mờ nhạt.Chúng còn giúp chủ nhân thăng hạng nhan sắc. Trông sang chảnh hơn, đẳng cấp hơn.
Bạn có thể kết hợp nó mà chẳng lo không phải lo "lạc quẻ". Thiết kế đơn giản cho phép thách thức mọi loại trang phục. Từ khỏe khoắn, basic như áo phông - quần tây. Hay thậm chí là luôn được lòng cô nàng bánh bèo.
Bông tai bạc khoen tròn đính đá
Với sản phẩm này già giá có hơi nhỉnh hơn với các chị em của chúng. Nhưng rất phù hợp để biến bạn trở thành nữ hoàng của những bữa tiệc. Bạn sẽ trông lộng lẫy, thu hút được ánh mắt mọi chàng trai vào khuôn mặt mình. 
Thiết kế tươi mới, đính đá giúp gương mặt sáng bừng. Bạn nên chuẩn bị cho mình một bộ váy dài, búi hết tóc lên để khoe trọn đôi bông tai bạc khoen tròn xinh đẹp của mình.
Bông tai bạc khoen tròn dáng thả dài
Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng ưa chuộng phong cách năng động và cá tính. Các cô nàng trông rạng rỡ và nổi bật hơn bao giờ hết với đôi bông tai bạc khoen tròn dáng dài này.
Với thiết kế thả dài phá cách mới lạ, cùng với những chi tiết uốn lượn một cách tinh tế. Chúng mang lại vẻ đẹp vừa thời trang vừa năng động cho các cô nàng.
Dù ở thời điểm nào, thì bông tai bạc khoen tròn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Nếu chưa sở hữu item này, thì hãy sở hữu ngay. Vì chúng giúp bạn “ăn đứt” các cô gái khác, khiến người người khen bạn vì gu thời trang thăng hạng. Và đặc biệt luôn phù hợp với mọi phong cách mà bạn thích.

0 comments:

Đăng nhận xét