Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Nên mua bông tai bạc cho bé như thế nào?

               Bông tai là một phụ kiện quan trọng với phụ nữ. Ngay từ nhỏ các bé gái đã được mẹ bấm lỗ tai cho. Các mẹ thường thích làm đẹp cho công chúa, bằng những chiếc bông tai xinh xắn. Nhưng chọn bông tai cho bé thế nào phù hợp? Chất liệu nào nên được ưu tiên? Cùng Jemmia tìm hiểu bí quyết chọn bông tai cho bé yêu.
               Chất liệu bông tai bạc cho bé
               Để chế tác một chiếc khuyên tai thường có nhiều nguyên liệu từ đắt tới rẻ. Chất liệu thường thấy: mỹ ký, bông tai nhựa, chất liệu bạc, vàng hay bạch kim. Tuy nhiên chất liệu mỹ ký và nhựa các mẹ không nên sử dụng. Vì hai chất liệu thường không rõ nguồn gốc, và dễ dàng gây kích ứng lên da mỏng manh của bé. Còn chất liệu vàng và bạch kim không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nhưng vì con quá nhỏ nên hạn chế mang vật liệu đắt tiền.
Phụ huynh nên chọn cho bé chất liệu bạc. So với mỹ ký và nhựa, thì bạc không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Nhưng giá thành lại rẻ hơn vàng và bạch kim. Đặc biệt bạc giúp bé ngủ ngon, khả năng kỵ gió độc bảo vệ sức khỏe của bé yêu.
Để có được đôi bông tai bạc cho bé đảm bảo thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín. Đặc biệt sản phểm phải có xuất xứ rõ ràng.
Kiểu dáng bông tai bạc cho trẻ em
Với kiểu dáng bông tai cho trẻ. Dù ở tuổi nào các mẹ cũng nên tránh chọn mẫu bông tai thiết kế cầu kỳ, phức tạp, đặc biệt không có hình sắc nhọn. Vì đôi khi chính hình thù đó có thể khiến bé tự làm đau mình.
Đối với những bé lớn hơn, các mẹ có thể cùng tâm sự với con, và tìm ra những thiết kế bông tai mà con mình thích. Để bé thấy được mình được quyền quyết định, thông qua những hành động nhỏ nhất.
Bông tai bạc đơn giản
Đây là một thiết kế bạc đơn giản mà các mẹ hay chọn cho bé yêu của mình. Hình dáng nhỏ nhắn giúp bé yêu thoải mái chơi đùa. Để bé chạm mà không lo bông tai làm đau bé.
Vì con trẻ chưa bảo vệ được bản thân. Vậy nên các mẹ không nên chọn bông tai quá dài.
Bông tai bạc cho bé đính đá
               Thiết kế nhỏ gọn, nằm trọn trên tai của bé yêu. Đính đá giúp gương mặt bé trông sáng hơn, và thu hút được ánh nhìn từ mọi người. Tạo cảm giác cân bằng trên khuôn mặt.
Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các mẹ nên suy nghĩ.
Với những thông tin trên, thì phần nào đã giúp được các phụ huynh giải đáp những thắc mắc với bông tai bạc dành cho trẻ em. Những thiết kế an toàn và phù hợp với độ tuổi của bé.

0 comments:

Đăng nhận xét