Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Các mẫu bông tai kim cương cao cấp tinh xảo

Bông tai kim cương ngày càng được phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế, vẻ đẹp của kim cương và ý nghĩa mà nó mang lại. Mỗi bông tai kim cương đều có vẻ đẹp riêng và phù hợp với những người khác nhau, cùng tìm hiểu các mẫu bông tai kim cương đẹp cao cấp tinh xảo sau đây:

Các mẫu bông tai kim cương đẹp

Mỗi mẫu hoa tai kim cương đẹp hay bông tai hột xoàn đẹp là sự phối hợp tinh tế giữa vẻ đẹp của kim cương và thiết kế của vỏ bông tai như thế nào. Có nhiều sự kết hợp giữa kim cương trong suốt hay kim cương màu sắc Fancy, cùng với chất liệu vàng, bạch kim để là nên đôi bông tai đeno cao cấp.

Một vài mẫu bông tai kim cương nữ đẹp tinh xảo dưới đây sẽ là sự gợi ý có ích cho lựa chọn bông tai kim cương thiên nhiên của bạn.

Bông tai một hạt kim cương đơn giản


Chiếc hoa tai kim cương tự nhiên này có thiết kế khá đơn giản với viên kim cương thiên nhiên được đính trên vỏ bông tai đơn lẻ một mình không có thêm bất cứ chi tiết nào khác. Mẫu bông tai kim cương này thích hợp cho những bạn nữ thích sự giản đơn, nhẹ nhàng, diện khi đi học, đi làm hàng ngày điều được.

Bông tai kim cương tấm sự kết hợp của trăng sao


Ở thiết kế này các viên kim cương tấm sẽ được đính trên vỏ bông tai có hình dáng là sự kết nối giữ ngôi sao lấp lánh cũng mặt trăng khuyết. Kiểu dáng đôi bông tai hột xoàn này trông khá trẻ trung, dễ thương, tinh nghịch mơ mộng, thích hợp cho những nàng trẻ tuổi, hoạt bát, năng động.

Bông tai kim cương hình hoa cao quý


Ở thiết kế này những viên kim cương được kết hợp với nhau tạo thành một bông hoa đang nở rộ tỏa sáng lung linh. Đặc biệt đôi bông tai này có thể sử dụng như bông tai cưới kim cương chú rẻ đeo lên đôi tai cho cô dâu thể hiện tình yêu, sự trân trọng của chàng trai đối với cô gái mình yêu thương.

Bông tai hình kim cương sang trọng quý phái


Thiết kế của đôi khuyên tai kim cương nữ này khá đặc biệt, nó có các cạnh trông như các bề mặt của viên kim cương, đồng thời sự bao bọc bởi kim cương tấm bên ngoài và thiết kế điểm nhấn bên trong tạo nên sự thu hút không thể chối từ của đôi bông tai kim cương này.

Bông tai kim cương nhỏ hình hoa


Ở đôi bông tai này ta có thể thấy vẻ đơn giản khi được đính một viên kim cương như ở mẫu đầu tiên, sự khác biệt ở đây là vỏ bông tai có thiết kế như một bông hoa hồng đang nở rộ, và viên kim cương nhỏ bên trong chính là nụ hoa ấy. Đôi bông tai kim cương nữ này thích hợp cho nàng thùy mị, dịu dàng, ngọt ngào diện hàng ngày đi học, đi làm, đi dạo phố hay du lịch.

Bên cạnh những mẫu bông tai kim cương gợi ý trên đây vẫn còn khá nhiều kiểu dáng bông tai kim cương đjep tinh xảo bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng vàng bạc đá quý. Để sở hữu một đôi bông tai kim cương thiên nhiên giá sẽ khá cao, vì thế chúng ta cần biết được là bông tai kim cương giá bao nhiêu nên mua ở đâu.

Giá bông tai hột xoàn

Giá bông tai hột xoàn khá đa dạng tùy thuộc bạn mua kim cương thiên nhiên, nhân tạo, Moissanite, v.v.v Giá của bông tai kim cương thiên nhiên khá cao phụ thuộc vào kích thước và chất lượng viên kim cương đó là như thế nào, kích thước bao nhiêu ly, màu sắc nước nào, độ tinh khiết ra sao, cắt thế nào. Thông thường giá một đôi bông tai kim cương 3 ly 6 trở lên từ 15 triệu đồng trở lên, tùy theo chất lượng.

Giá của bông tai kim cương nhân tạo và Moissanite sẽ mềm hơn dễ dàng sở hữu không chỉ một mà nhiều đôi bông tai phù hợp với sở thích thay đổi của phái đẹp.

Nên mua bông tai kim cương ở đâu

Cho dù bạn lựa chọn bông tai kim cương thế nào vẫn nên ưu tiên mua ở những nơi bán uy tín, giấy tờ chứng từ giao dịch, kiểm định rõ ràng, minh bạch trong niêm yết tên gọi và giá cả để đảm bảo quyền lợi mua hàng của mình.

Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp bạn chọn lựa được đôi bông tai kim cương phù hợp với bản thân mình.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: