Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất trong mùa cưới

Các mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất trong mùa cưới luôn được nhiều cặp đôi quan tâm. Bởi chúng được xem là món vật kỷ niệm hạnh phúc trăm năm của đôi lứa. Vậy các mẫu nhẫn diamond, nhẫn hột xoàn, nhẫn kim cương đẹp nhất trong mùa cưới 2020 ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá điều này qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về nhẫn kim cương chọn làm nhẫn cưới

Nhẫn kim cương chọn làm nhẫn cưới đã trở thành một xu hướng thời trang làm đẹp được nhiều cặp đôi yêu thích. Nó không chỉ thể hiện tình cảm đôi lứa, mà còn toát lên nét sang trọng, quý phái vốn có. Nhẫn cưới kim cương luôn đa dạng như nhẫn kim cương đơn giản, nhẫn hột xoàn kim cương, nhẫn kim cương cao cấp,... Những thiết kế này được chế tác từ cả kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo. Với mỗi sản phẩm đều mang giá trị và ý nghĩa riêng.

Nhẫn kim cương tự nhiên và nhẫn kim cương nhân tạo

Có hai loại kim cương chuyên dùng chế tác nhẫn cưới. Đó là kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo.

Kim cương tự nhiên là kim cương được tìm thấy và khai thác trực tiếp trong thiên nhiên. Loại kim cương này vô cùng quý hiếm và đắt giá. Nhưng xét về vẻ đẹp, chúng thật sự hoàn hảo và giá trị đến từng milimet.

Còn kim cương nhân tạo là sản phẩm được con người tạo ra. Loại kim cương này được tổng hợp từ các nguyên loại trong phòng thí nghiệm. Chúng có đặc điểm bề ngoài giống kim cương tự nhiên. Nhưng giá thành và giá trị thấp hơn rất nhiều. Ưu điểm của kim cương nhân tạo là bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Nhẫn đính hôn là từ kim cương nhân tạo và kim cương tự nhiên tuy giống nhau về nét đẹp bên ngoài. Nhưng xét về giá trị thì chúng có sự chênh lệch với nhau rõ ràng. Do đó khi chọn lựa, người mua nên lưu ý giữa hai loại này.

Ý nghĩa và giá trị của nhẫn cưới từ kim cương

Nhẫn cưới là món kỷ vật vô cùng quan trọng và giá trị của cặp đôi yêu nhau. Nó được cả hai trao tay trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Nhẫn cưới được xem như minh chứng cho tình yêu trăm năm hạnh phúc, bạn đầu phu thê.

Nhẫn kim cương mang ý nghĩa và giá trị cao cả. Chọn loại nhẫn này làm nhẫn cưới vừa chứng minh cho kết thúc viên mãn, vừa toát lên sự sang trọng, cao cấp. Bên cạnh đó là sự thể hiện tấm lòng của đôi tân lang, tân nương.

Nhẫn cưới từ kim cương một phần nào sẽ mang đến may mắn và con đường tương lai phía trước. Do đó, các cặp đôi nên chọn nhẫn cưới hợp với cả hai. Chúng vừa mang lại may mắn, thành công, vừa giúp cho hạnh phúc vợ chồng ngày càng mặn nồng, thắm thiết hơn.

Những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất 2020 trong mùa cưới

Mỗi mùa cưới về, các cặp đôi lại đặc biệt quan tâm các mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất ra sao. Điều này cũng không ngoại lệ đối với mùa cưới kim cương 2020 sắp đến. Hiện thị trường nhẫn cưới rất đa dạng các thiết kế nhẫn từ kim cương cho mọi khách hàng chọn lựa. Xu hướng phổ biến như nhẫn kim cương trái tim, nhẫn kết kim cương, nhẫn kim cương mặt vuông, nhẫn kim cương màu,...

Nhẫn kim cương hình trái tim, nhẫn kim cương vuông và nhẫn kim cương tròn

Nhẫn kim cương hình trái tim là mẫu nhẫn cưới hot nhất hiện nay. Đây là mẫu thiết kế nhẫn đính hình trái tim kim cương được nhiều người yêu thích. Mẫu nhẫn cưới này mang lại nét hiện đại, trẻ trung cho các tân lang, tân nương.


Tiếp đến là các mẫu nhẫn kim cương vuông. Thiết kế kim cương hình vuông mang lại sự năng động, khỏe khoắn, hiện đại cho các cặp đôi. Mẫu nhẫn này không chỉ sáng tạo mà còn mang nét truyền thống cổ điển cao. Nó hoàn hảo đến từng đường nét cắt gọt.


Không thể bỏ qua nhẫn kim cương tròn trong mùa cưới 2020. Đây là một trong các mẫu nhẫn từ kim cương luôn thời thượng. Chúng không bao giờ lỗi mốt, lại dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cưới khác nhau.


Mẫu nhẫn kim cương hồng, nhẫn kim cương xanh và nhẫn bạch kim đính kim cương

Ngoài nhẫn kim cương theo hình dáng, các mẫu nhẫn cưới kim cương hot nhất mùa cưới 2020 phải kể đến kim cương màu.

Ở loại sản phẩm này, các cặp đôi có thể tham khảo nhẫn kim cương hồng và nhẫn kim cương màu xanh. Bên cạnh đó là nhẫn bạch kim đính kim cương.


Những thiết kế này luôn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng và cao cấp cho các cặp đôi. Đồng thời chúng cũng giúp thể hiện nét tươi vui, gam màu hạnh phúc của ngày chung đôi.


Nhẫn kim cương baguette, nhẫn kim cương emerald và nhẫn kim cương 6 chấu

Nếu yêu thích sự phá cách, các cặp đôi có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn sáng tạo từ kim cương. Như nhẫn kim cương baguette, nhẫn kim cương emerald hay nhẫn kim cương 6 chấu.


Những mẫu nhẫn này thể hiện cho tình yêu thắm nồng nhưng không kém phần mới mẻ. Chọn nhẫn cưới loại này sẽ giúp cho tình yêu của đôi lứa luôn năng động và hạnh phúc mỗi ngày.


Có thể thấy, các mẫu nhẫn kim cương làm nhẫn cưới trong mùa cưới 2020 rất đa dạng. Nhiều thiết kế độc đáo, mới mẻ mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn hơn. Hy vọng rằng bạn có thể chọn được nhẫn cưới kim cương phù hợp cho ngày hạnh phúc của đời mình.

Bạn hãy xem thêm: 

1 nhận xét: